มิกค์ ทองระย้า เปิดใจปมเลิก โบว์ เมลดา ลั่นจบกันด้วยดี เผย ผจก.ไม่มีสิทธิ์ยุ่งเรื่องความรัก!

25 ส.ค. 64

จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น หลังชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยปมพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า เลิกกับ นางเอกสาว โบว์ เมลดา ว่าผู้จัดการหนุ่มมิกค์เป็นคนสั่งให้เลิกหรือเปล่า เนื่องจากฝ่ายหญิงเข้าไปกดตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตราย จนต่อมาเกิดดราม่าสนั่นไอจี ซึ่งหลังจากนั้น โบว์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด กดคอมเมนต์ผิดคนและขอโทษฝ่ายชายและผู้จัดการแล้ว

s__92192785
โดยล่าสุดวันนี้ ( 25 สิงหาคม 2564) หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ได้มา เปิดใจผ่านรายการสนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7  โดยได้เผยว่า ….. ทัศนคติของเราไม่ตรงกันตามเหมือนที่โพสต์ลงในไอจีเลย ผมตั้งใจว่าผมจะไม่ออกมาพูดเพราะมันเป็นเรื่องของคน2คนเพราะผมโพสต์ลงในไอจีแล้วแต่ตอนนี้มันเริ่มมีกระแสที่เข้าใจผิดกันเยอะมาก บิดเบือนความจริงกันเยอะมาก ก็เลยต้องขออนุญาตออกมาพูดว่าผมกับน้องมีทัศนคติที่ไม่ตรงกันจริง แต่เราพยายามปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่ในเมื่อพยายามแล้วแต่มันมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ไม่ดีขึ้น เราตกลงกันว่าเราจะให้เวลาซึ่งกันและกันดีไหม เป็นพี่เป็นน้องกันเป็นเพื่อนกัน อะไรมันจะได้ดีขึ้นมันจะได้ไม่แย่ลงไปมากกว่านี้

เรามีทัศนคติไม่ตรงกันในเรื่องความคิด เพราะมันมีเรื่องที่ทำให้เราต้องทะเลาะกันหลายครั้ง เราก็พยายามคุยกันให้มันเข้าใจตรงกัน แต่ในเมื่อเราพยายามแล้วแนวโน้มไปในทิศทางที่ไม่ดีขึ้น เราลดสถานะมาเป็นพี่น้องกันดีกว่าทุกอย่างมันจะได้ดีขึ้น ก่อนที่ความรู้สึกดีๆจะจางไป โดยเจ้าตัวได้เผยว่าเราจบกันด้วยดีและตอนนี้ยังติดต่อให้กำลังใจกันอยู่เรื่อยๆ พร้อมทั้งยืนยันเรื่องมือที่3ไม่มี แน่นอน และเรา2คนก็ค่อนข้างมั่นใจในกันและกัน

s__92192788
ทั้งนี้ยังได้เคลียร์ในส่วนของเรื่องผู้จัดการส่วนตัวจากที่มีข่าวว่าผู้จัดการเป็นคนสั่งให้เลิก โดยยืนยันว่าผู้จัดการไม่สามารถบอกได้และไม่มีสิทธิ์ที่มาบอกแบบนี้ สำหรับผมไม่ใช่แค่ผู้จัดการเค้าเป็นเหมือนพี่สาว และเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่ของผมอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในส่วนงานผู้จัดการจะเป๊ะและมีระเบียบแต่ในส่วนเรื่องส่วนตัวของผม พี่เค้าจะไม่มายุ่งกับผมและจะไม่มีสิทธิ์ยุ่งด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เรื่องอะไรต่างๆที่ผ่านมาผมเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด มีใครบังคับผมได้ครับ

โดยได้บอกว่าเวลาเรา2คนมีปัญหากันที่ผ่านมาก็จะมีผู้จัดการที่คอยช่วยเหลือและไปคุยกับแม่ของโบว์ให้
ช่วยทำให้ผมกับน้องกลับมาคืนดีกันด้วยซ้ำ

s__92192787

หลังจากที่เกิดกระแสข่าวดราม่า โบว์ ก็ได้โทรตรงมาหาทั้งผมและผู้จัดการ โทรมาขอโทษและอธิบายว่าอย่างที่น้องบอกว่าน้องกดผิดจริงๆ

และได้ฝากบอกชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์โดยใช้คำแรงๆว่า อยากให้ใจเย็นๆกันแล้วก็รอความจริงกันนะครับ อยากให้ตัดสินไปก่อนทั้งที่ยังไม่รู้ความจริง มีหลายคอมเมนต์ที่ค่อนข้างรุนแรงมากเลย กำลังคุยกันอยู่ว่าเราจะทำยังไงกันดี กำลังปรึกษากันสำหรับเรื่องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่คอมเมนต์รุนแรง

โดยสุดท้ายหนุ่มมิกค์ได้บอกความห่วงใยถึงโบว์ “เรายังมีความหวังดีกันได้เหมือนเดิม คิดเครียดๆที่มันเป็นอยู่ตอนนี้เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ไม่ต้องเครียดมากครับผมก็เป็นห่วงเหมือนเดิม”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าสนั่นไอจี ผจก. มิกค์ ทองระย้า ปมชาวเน็ตสงสัยทำเลิก โบว์ เมลดา
สะดุ้งกันทั้งไอจี! โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ปมสาเหตุที่เลิก มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ แจงเหตุเลิก โบว์ เมลดา ทัศนคติไม่ตรงกัน ไร้มือที่สาม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส