คนร้ายกรีดกระเป๋า ฉกเงินสดกว่า 5 แสน สร้อย-แหวนทอง กลางตลาด - ตร.สอบวงจรปิดเร่งล่า

3 ต.ค. 61
วันที่ 3 ต.ค. 61 พ.ต.ท.ธนกิจ ศิริวุฒิ สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายกรีดกระเป๋าผู้เสียหาย ที่ตลาดสดโต้รุ่งทุ่งเจริญ ภายในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
น.ส.พรรัตน์ ดวงศรี ผู้เสียหาย แจ้งความตำรวจ
เบื้องต้น น.ส.พรรัตน์ ดวงศรี อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด อยู่ในสภาพยืนร้องไห้ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ ในที่เกิดเหตุ พบกระเป๋าสะพาย ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย ถูกมีดกรีดที่ด้านข้าง ความยาวประมาณ 30 ซม. ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป มีเงินสดประมาณ 505,000 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น แหวนทองคำหนัก 1 สลึง 2 วง จากการสอบสวน น.ส.พรรัตน์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ออกจากบ้าน พร้อมกับแม่ และลูกชาย โดยนำเงินสดใส่ในซองกระดาษสีน้ำตาล และนำใส่ไว้ในกระเป๋า พร้อมกับทอง จากนั้น พาแม่มาหาหมอที่คลินิกในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด หลังจากหาหมอเสร็จ ได้ไปเดินตลาดสดโต้รุ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับคลินิก โดยสะพายกระเป๋าไว้ด้านหลัง โดยใช้เวลาเดินประมาณ 20 นาที
น.ส.พรรัตน์ ดวงศรี ชี้จุดเกิดเหตุ
น.ส.พรรัตน์ ดวงศรี ชี้จุดเกิดเหตุ
จากนั้นได้ไปที่โรงรับจำนำ เพื่อนำแหวน และสร้อยข้อมือ ไปจำนำเพื่อรวบรวมเงินทั้งหมดไปเข้าธนาคาร แต่เมื่อไปถึงโรงรับจำนำ ก็พบว่ากระเป๋าถูกกรีด และทรัพย์สินหายไปหมดแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนสาเหตุที่พกเงินสดมาก เพราะตั้งใจจะนำเงินไปเข้าธนาคาร แต่ยังไปไม่ถึง เบื้องต้น พ.ต.ท.ไพรรัตน์ บุปผา รองผกก.สืบสวนสภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบ เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายรายมาดำเนินการทางฎหมายต่อไป
กระเป๋าของน.ส.พรรัตน์ ที่ถูกกรีด
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ