พ่อสุทัศน์ผัวโหดรัว 6 นัดหวั่นลูกถูกจับตาย ผัวเก่าเหยื่อร่ำไห้ เชื่อเมียมาลาก่อนเผา (คลิป)

21 ส.ค. 64

คืบหน้ากรณี วันที่ 20 ส.ค. 64 สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณ ถ.เฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่เกิดเหตุ พบร่างหญิง 2 คน แต่หนึ่งในนั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วิรัชดาพร ชนะเสภา ฟรือ กอล์ฟ อายุ 23 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง 6 นัด คือ น.ส.สุทธิดา รัตน์ผล หรือ ฟอง อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น

992822

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ล่าหนุ่มโหดรัว 6 นัดฆ่าแฟนสาว เพื่อนซวยตายแทน ญาติช็อกคนดีฟิวส์ขาด

106191

วันที่ 21 ส.ค. 64 ทีมข่าวเดินมาที่วัดสวนป่า บ้านโคกเปีย ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีพิธีธรรมทางศาสาของ น.ส.วิรัชดาพร ชนะเสภา หรือ ฟอง อายุ 23 ปี เวลาประมาณ 12.00 น. ญาติพี่น้องได้ไปรอรับศพที่โรงพยาบาลศรีนครรินทร์ ก่อนจะนำศพมาจัดพิธีสวดอภิธรรม เวลา 13.30 น. จัดพิธีฌาปนกิจศพท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า ทั้งนี้ แม่ของผู้ตาย ญาติพี่น้อง และคนใกล้ชิดได้เข้าไปดูหน้าของผู้ตายเป็นคนสุดท้ายทั้งน้ำตา

786951124823

โดยพิธีประชุมเพลิง นายศิริชัยวัฒน์ ขุนวิเศษ อายุ 24 ปี แฟนเก่าของผู้ตาย ได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาจอด และบีบแตรขึ้นก่อนเผาศพ ทางครอบครัวยังได้นำเสื้อผ้าที่ผู้ตายใส่ประจำมาเผาด้วย

791050

นายศิริชัยวัฒน์ ขุนวิเศษ อายุ 24 ปี แฟนเก่าของผู้ตาย โศกเศร้าเสียใจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้คุยกับทางแม่ของผู้ตาย เพราะพอตนเข้าไปรับศพก็นำมาจัดพิธีทันที เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 4.00 น. ตนกำลังจะนอนหลับ แต่พอหลับตา ตนก็ได้กลิ่นหอมคล้ายกลิ่นตัวของผู้ตาย พร้อมกับได้ยินเสียงคนร้องไห้อยู่ข้างหู แต่ตนอาจจะหูแว่วไปเอง

638882

ส่วนตัวยังทำใจไม่ได้ ถ้าจับตัวคนร้ายได้ ตนก็อยากจะถามหลายอย่างว่าเขาทำกับนางสาวฟองแบบนี้ได้อย่างไร และทำไมถึงไม่เห็นใจกันบ้าง เพราะเขาก็รู้อยู่แล้วว่านางสาวฟองมีลูกเล็กที่ต้องดูแลอยู่ ลูกของตนกับผู้ตายมี 2 คน คือลูกชาย อายุ 6 ปี และลูกสาว อายุ 9 เดือน ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ได้เข้าไปหาลูก ๆ เพราะกำลังยุ่งกับการจัดงานศพ นอกจากนี้ ตนอยากจะให้มาขอขมาทางครอบครัว และพร้อมจะอโหสิกรรมให้ จะได้มีเวรกรรมต่อกัน

891897

ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่ 10 ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น บ้านตามภูมิลำเนาของนายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ นายแสง ใจสุข พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ครั้งล่าสุดที่ตนคุยกับลูกชาย เมื่อวันที่ 19 ส.ค. นายสุทัศน์บอกว่าจะออกไปกินข้าว อย่าเพิ่งปิดบ้าน ตนก็ทำตามที่ลูกบอก แต่รอจนถึงเช้า นายสุทัศน์ก็ยังไม่กลับมา กระทั่งเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาหา และบอกว่า นายสุทัศน์ไปยิงคน ตอนแรกตนก็ไม่เชื่อ จนดูในเฟซบุ๊กและเห็นจากในข่าว จึงเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง แต่จนถึงตอนนี้ตนก็ยังติดต่อนายสุทัศน์ไม่ได้ และไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

616299

ทั้งนี้ นายสุทัศน์เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยโต้ตอบใคร และตนไม่ทราบว่านายสุทัศน์เอาปืนมาจากไหน เพราะตนไม่เคยเห็นลูกชายใช้ปืนก่อนที่จะเกิดเรื่อง นายสุทัศน์เคยมาระบายให้ฟังว่าถูกแฟนทิ้ง เพราะไม่มีเงิน แต่นายสุทัศน์รักผู้หญิงคนนี้มาก คำว่ารักก็น่าจะหมายถึงอยากจะแต่งงาน อยากจะอยู่ด้วยกัน นายสุทัศน์น่าจะคบกับนางสาวกอล์ฟมาเป็นปีแล้ว แต่ตนจำระยะเวลาไม่ได้ และเมื่อ 2-3 เดือนก่อน นายสุทัศน์เคยพานางสาวกอล์ฟมาที่บ้าน 1 ครั้ง และทั้งคู่ได้ซื้อหมูกระทะมาให้ตนกิน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายสุทัศน์คงจะไปขอคืนดีแล้ว แต่คนเจ็บไม่ยอม และคงจะคิดอะไรไม่ออก เลยทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ทั้งนี้ นายสุทัศน์เคยถูกภรรยาคนเก่าทิ้งมาก่อน และครั้งนั้นรู้สึกเสียใจมาก เลยมีแผลเก่า อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกชายมาก และขอให้ลูกเข้ามามอบตัวอย่างปลอดภัย เพราะตนก็กังวลใจว่าลูกจะถูกจับตาย กลัวว่าลูกชายจะทำร้ายตัวเองด้วย นอกจากนี้ ตนรู้สึกเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสีย และอยากจะกล่าวขอโทษด้วย

835438

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้หลังจากสอบปากคำนายณัฐพล บุตรอินทร์ อายุ 25 ปี คนขับรถคันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวเข้าห้องขัง เนื่องจากมีความผิดในข้อหาร่วมกันก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ นายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี ขณะนี้ได้มีการหมายจับแล้ว อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส