ล่าหนุ่มโหดรัว 6 นัดฆ่าแฟนสาว เพื่อนซวยตายแทน ญาติช็อกคนดีฟิวส์ขาด (คลิป)

20 ส.ค. 64

วันที่ 20 ส.ค. 64 เวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณ ถ.เฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านนั่งชิล พบร่างหญิง 2 คน นอนจมกองเลือดแพทย์จากโรงพยาบาลขอนแก่น และเจ้าหน้าที่สว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดทั้ง 2 ราย หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบ ขนาดเข้าตามร่างกาย

166791949129

แต่ 1 รายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วิรัชดาพร ชนะเสภา หรือ ฟอง อายุ 23 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.สุทธิดา รัตน์ผล หรือ กอล์ฟ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ

484484

คลิปกล้องวงจรปิด เวลาประมาณ 02.58 น. และเวลาประมาณ 03.13 น. จับภาพขณะนางสาวกอล์ฟ คนเจ็บ กับนายสุทัศน์ ผู้ก่อเหตุทะเลาะกัน ระหว่างที่นางสาวกอล์ฟ คนเจ็บ กับนายสุทัศน์ กอดคอนางสาวฟอง ผู้ตายออกมา และนางสาวกอล์ฟได้ไปดึงนางสาวฟองกลับมาอยู่ข้าง มีเสียงขณะทะเลาะ มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเว้นสักระยะหนึ่ง ดังขึ้นอีก 5 นัด

446554

ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จุดที่เกิดเหตุ อยู่ริมถนนด้านข้างร้าน บริเวณพื้นถนนมีรอยนำดินมากลบคาบเลือดแล้ว ร้านอาหารในพื้นที่ถูกปิดทั้งหมด และคนส่วนใหญ่จะไม่เห็นเหตุการณ์เหตุเกิดช่วงกลางดึก

432729

พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และโฆษกตำรวจ ภ.จว.ขอนแก่น ได้เดินทางมาร่วมประชุมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งและทำการสอบสวน โดยผู้ก่อเหตุได้มีการนัดหมายแฟนสาวเพื่อมาเคลียร์ปัญหากัน ก่อนจะเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว แล้วใช้อาวุธปืนยิงแฟนตัวเองจนสาหัส และทำให้เพื่อนของแฟนเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

cg-1cg-2

ล่าสุด ทางคนขับรถและเจ้าของรถได้ออกมาแสดงตัวแล้ว และอยู่ในระหว่างการสืบสวนพยาน เพื่อจะนำมาชี้ชัดว่ามีความผิดในส่วนใดบ้าง โดยสาเหตุ ผู้ก่อเหตุน่าจะเข้ามาขอคืนดีแล้ว แต่ไม่ได้รับการยอมรับ เลยบันดาลโทสะคว้าปืนกราดยิง ทำให้ผู้ตายโดนลูกหลงไปด้วย จากพฤติการณ์ผู้ก่อเหตุน่าจะมีการไตร่ตรองมาก่อน เพราะเดินทางมาไกล และนำอาวุธปืนมาด้วย

ในส่วนของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี ขณะนี้อยู่ในระหว่างการขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ และอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

739629

นายไชยา สมปัญญา อายุ 35 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเกิดเรื่องเวลาประมาณ 2.00 น. อยู่ในระหว่างการปิดร้าน นางสาวฟอง ผู้ตาย กับนางสาวกอล์ฟ ผู้บาดเจ็บ กำลังทำความสะอาดหลังร้านและคุยเล่นกันอยู่ จะไปดื่มเบียร์ต่อตามประสาเด็กวัยรุ่น ขณะที่เก็บร้านตนเลยเข้าไปถามว่า "กินข้าวหรือยัง" และให้พ่อครัวทำอาหารให้ ระหว่างที่ทุกคนกำลังนั่งกินอาหาร มีรถขับเข้ามาจอดก่อนถึงหน้าร้านนายสุทัศน์ได้เดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับเรียกนางสาวกอล์ฟให้ออกมาคุยข้างนอก

สักพักหนึ่งนายณัฐพล คนขับรถยนต์ แฟนหนุ่มของผู้ตายและเพื่อนผู้ก่อเหตุ ได้เดินลงมาจากรถ นางสาวฟองจึงเดินตามออกไป มีการพูดคุยด้วยกันสักพักใหญ่ กระทั่งนางสาวกอล์ฟกลับเข้าไปในร้านเพื่อถามหากุญแจรถ และเดินไปพร้อมกับนางสาวฟองเพื่อขึ้นรถกลับบ้านกัน ขณะนั้น รถกระบะได้ขับรถออกมา และเสียงปืนก็ดังขึ้นทันที ซึ่งตอนนั้นตนอยู่ในร้านเลยหาที่กำบัง พอตนได้สติก็รีบออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ทั้งนางสาวฟอง และนางสาวกอล์ฟเป็นคนสนุกสนาน อีกทั้งแฟนของตนไปถามนางสามกอล์ฟ ทราบว่านายสุทัศน์มาขอคืนดี แต่นางสาวกอล์ฟไม่ยอมกลับไป แต่ก่อนตนเปิดร้านเหล้า พอช่วงโควิดตนเลยเปลี่ยนมาเปิดร้านอาหาร ตนเลยไปชักชวนนางสาวกอล์ฟ ซึ่งเคยเป็นพนักงานเที่ร้านเหล้าเข้ามาทำงานด้วย และบอกให้นางสาวกอล์ฟชวนเพื่อนมาทำงานด้วย

โดยตนเปิดร้านเมื่อประมาณ วันที่ 10-11 ส.ค. 64 จากนั้นนางสาวกอลฟ์ได้เข้ามาทำงานแค่ 2 วัน แล้วก็ทะเลาะกับนายสุทัศน์ ซึ่งนายสุทัศน์ได้เตะเข้าที่ใบหน้าของนางสาวกอลฟ์ จนใบหน้าบวม ตนเลยให้ลางานไป 3-4 วัน และเพิ่งจะกลับมาทำงานได้แค่ 2 วันก่อนเกิดเรื่อง

908593

นายบุญ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี เจ้าของรถคันที่ใช้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วรถคันนี้ นายณัฐพล หลานชายจะยืมไปใช้งาน และช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ หลานชายได้นำรถไปรับผู้ก่อเหตุ เพราะผู้ก่อเหตุจะไปเคลียร์ปัญหากับแฟน ระหว่างที่เคลียร์ปัญหากัน ผู้ก่อเหตุได้กลับขึ้นมาบนรถ และคว้าปืนยิง น.ส.วิรัชดาพร แฟนของผู้ก่อเหตุจนเจ็บสาหัส รวมถึงก่อเหตุยิง น.ส.สุทธิดา แฟนของหลานชายจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจหลานชายได้ขับรถก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายไปอีกทาง ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันหลบหนีไป

240758

กระทั่งช่วงเช้ามืดหลานชายได้ขับรถกลับมาที่บ้าน และมาเล่าเรื่องให้ตนฟัง ขอให้ตนพามาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่ ในสภาพร้องไห้ เพราะผู้ก่อเหตุยิงแฟนของตัวเองเสียชีวิต ทั้งนี้ หลานชายไม่ทราบมาก่อนว่าผู้ก่อเหตุได้พกปืนไปด้วย และไม่คาดคิดมาก่อนว่าผู้ก่อเหตุจะมายิงคนอื่น ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และเป็นเพียงเจ้าของรถ เป็นน้าของคนที่นำรถไปขับเท่านั้น

ทั้งนี้ หลานชายคนหากับผู้ตายมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ส่วนตัวเคยเห็นผู้ตายแค่ครั้งเดียว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวก็เกรงว่า หลานชายจะถูกดำเนินคดีไปด้วยเช่นกัน จึงรีบพามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และรถคันที่นำไปใช้ก่อเหตุเป็นรถที่ตนต้องใช้งานด้วย

442045

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านโคกเปีย หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พิธีบำเพ็ญกุศลของ น.ส.วิรัชดาพร ชนะเสภา อายุ 23 ปี

นางขวัญชีวา จำปานุ้ย อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า นางสาวสุทธิดา หรือ กอล์ฟ ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด้วยความสงสาร นางสาววิรัชดาพร หรือ ฟอง จึงพามาอยู่ที่บ้านของตนได้ประมาณ 2 วันแล้ว ขณะที่นางสาวกอล์ฟก็มีรอยฟกช้ำเต็มใบหน้า ส่วนตัวไม่ทราบว่า นางสาวกอล์ฟมีปัญหาอะไรกับผู้ก่อเหตุ และตนไม่เคยเห็นหน้าผู้ก่อเหตุมาก่อน ทั้งนี้ นางสาวฟองกับนางสาวกอล์ฟสนิทกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว เป็นเพื่อนร่วมงานกัน เพราะแต่ก่อนทั้งคู่ทำงานด้วยกั

821210

ซึ่งงานที่ร้านจุดเกิดเหตุ นางสาวกอล์ฟก็เป็นคนเชิญชวนให้นางสาวฟองไปทำด้วยกัน ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว ครั้งสุดท้ายที่ตนคุยกับนางสาวฟอง คือ เมื่อวานนี้ ประมาณ 16.00 น. นางสาวฟองจะต้องเข้างาน และให้ตนรีบเอารถมาให้ กระทั่ง วันนี้เวลาประมาณ 5.00 น. ลูกสาวของตนยังไม่ได้กลับบ้าน และตนกำลังจะไปทำงาน ตนจึงได้โทรหาลูกสาวแต่ไม่มีใครรับ จนประมาณ 6.00 น. ตนสามารถติดต่อได้ แต่ปลายสายที่รับเป็นคนอื่น บอกว่า "แม่ทำใจด้วยนะครั้ง เสียใจด้วยนะครับ น้องเสียชีวิตแล้ว" ตนได้ยินเช่นนั้นก็ทำอะไรไม่ถูก

ทั้งนี้ นางสาวฟองเพิ่งจะคบกับนายณัฐพล ได้ประมาณ 1-2 เดือน ระหว่างที่คบหาก็ไม่เคยรับทราบว่ามีปัญหากัน และนางสาวฟองก็เคยพานายณัฐพลมานอนที่บ้าน 1 ครั้ง นางสาวฟองเป็นเสาหลักของครอบครัว และทำงานทุกอย่าง มีลูกที่ต้องเลี้ยงถึง 2 คน คือ ลูกชาย อายุ 6 ปี และลูกสาว อายุ 9 เดือน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากจะให้ได้รับถึงขั้นประหารชีวิต เพราะชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต

861870

จากการตรวจสอบบนเฟซบุ๊กนายณัฐพล โพสต์ข้อความวันที่ 20 ส.ค. 64 หลังจากเกิดเหตุ มีการแสดงความเสียใจและอาลัยต่อผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนสาว

443968

ส่วนความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ โพสต์เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 64 เวลา 02.46 น. เปลี่ยนโพรไฟล์เป็นสีดำ เพื่อแสดงความไว้อาลัย

565775

นอกจากนี้ ความเคลื่อนไหวเฟวบุ๊ก น.ส.สุทธิดา มีการโพสต์อิโมจิแสดงอารมณ์ถอนหายใจ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 64 ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส