บัวผัน ทังโส  เผยเจอพิษโควิด19 ทำงานแสดงหด 

20 ส.ค. 64

ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงระบาดหนักในตอนนี้ ก็ทำให้หลายๆคน ได้รับผลกระทบไปตามๆกัน รวมถึงคนในวงการบันเทิง อย่าง บัวผัน ทังโส หมอลำสาวชื่อดัง ที่ตอนนี้งานแสดงก็ยังคงได้รับผลกระทบอยู่

1629433155094

วันนี้ ทีมอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ บัวผัน ทังโส โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้กลับมาที่ จ.อุบลราชธานี และทำการกักตัวครบ 14 วันแล้ว ตั้งใจว่าจะเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ที่อยู่คนละอำเภอ

ส่วนเรื่องงานนั้น บัวผัน ทังโส บอกว่า เงียบมาก ไม่คิดว่ารอบนี้จะหนักขนาดนี้ ทำอะไรไม่ได้ สิ่งที่วางแผนไว้คิดว่าจะได้กลับมาทำงานกลายเป็นเงียบมาก เงินมัดจำก็ต้องคืนเจ้าภาพหมดเลย บางงานก็เลื่อนไปแบบยังไม่มีกำหนด แต่สำหรับตนก็ยังไม่ได้วิกฤตถึงขั้นต้องขายบ้าน ขายรถ และอีกไม่กี่วันตนก็ต้องกลับขึ้นมาถ่ายรายการที่ กทม. ก็คงจะต้องใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง แต่ปกติตนก็จะไม่ค่อยออกไปไหนอยู่แล้ว อาหารการกินต่างๆ ก็เตรียมวัตถุดิบสำหรับทำอาหารพื้นบ้านไว้ทำทานเอง

1629433183910

สุดท้าย บัวผัน ทังโส ได้ฝากกำลังถึงคนไทยทุกคนด้วยว่า อยากให้ทุกคนอย่าการ์ดตก ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปตามกาลเวลาของมัน มันเกิดได้ก็หายได้ เป็นได้ก็ไปได้ คนเราถ้าไม่ท้อ ยังมีชีวิตอยู่ เราก็ต้อสู้ต่อไป อย่างตนก็มีกำลังใจจากครอบครัวและแฟนเพลงที่ตนไลฟ์สดร้องเพลงให้ฟังทุกวันก็เป็นกำลังใจทำให้เราสู้ต่อ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆหน่วยงานที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

1629433140023

 

ข่าวที่เกียวข้อง
- ปอยฝ้าย มาลัยพร  โอดเงินเก็บอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่อาจถูกยึด หากถูกฟ้องล้มละลายก็ต้องยอม
อุ๊บ วิริยะ  โอดขายทองไปแล้วกว่า 30 บาท หลังไร้งานหมดเงิน!
พลอย ชิดจันทร์ ยืนยันช่วยรับซื้อลำไยจากเกษตรกรราคาสูงกว่ารายอื่น กก.ละ 3 บาท หวังแบ่งเบาความเดือดร้อนให้ชาวสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส