ผัวสติหลุดกอดศพเมียไลฟ์สดผูกคอลาโลก เพื่อนบ้านเผยช้ำรัก ซ้ำเครียดตกงาน

16 ส.ค. 64

กรณีเหตุสะเทือนใจในพื้นที่จ.ชลบุรี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี เบื้องต้นทราบจากการรับเเจ้งว่าผู้ตายตกงานมาหลายเดือนแล้ว และมีปัญหากับหัวหน้าที่ทำงาน เกิดภาวะเครียดสะสมหลายเรื่อง ตลอดจนมีอาการน้อยใจสามีด้วย ก่อนที่จะไลฟ์สดผูกคอตายดังกล่าว

817223

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รุดเดินทางเข้าไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า น.ส.สาธิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจ.นครสวรรค์ ขณะที่นายสาธิต ขอบขุนทศ สามีของผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้เสียใจอยู่หน้าห้องเช่า

803386

โดยสภาพศพไม่มีร่องรอยการทำร้ายร่างกาย หรือมีบาดแผลแต่อย่างใด ขณะที่ในส่วนของทรัพย์สินเองก็ไม่ได้มีอะไรสูญหายไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำร่างส่งเจ้าหน้าที่การแพทย์ เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ล่าสุดวันที่ 16 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องแถวจำนวน 7 คูหาเรียงติด ๆ กัน โดยห้องที่เกิดเหตุจะอยู่ห้องที่ 3 จากซ้ายมือ โดยขณะที่ทีมข่าวลงไปนั้นไม่พบญาติหรือครอบครัวของผู้สูญเสียเเต่อย่างใด ขณะที่ห้องเช่าดังกล่าวก็เปิดไฟไว้ แต่ไม่มีคนอยู่ภายใน ข้าวของเครื่องใช้บริเวณหน้าห้องก็ยังมีรองเท้าผ้าใบของผู้หญิง จำนวน 6 คู่ รวมถึงทีมข่าวสังเกตพบขวดเบียร์ จำนวน 1 ขวด ตั้งอยู่บริเวณหน้าห้องเช่าดังกล่าวด้วย

350638

นายคำ เพื่อนบ้านชาวเมียนมาที่พักอาศัยอยู่ในห้องติดกัน เล่าให้ฟังว่า ตนก็ไม่ได้รู้จักหรือสนิทกับห้องผู้ตาย ทราบแค่ว่าเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่นาน โดยตอนแรกผู้ตายจะพักอาศัยเพียงคนเดียว แต่พอสักพักก็จะมีผู้ชายมาพักอาศัยด้วย โดยตนไม่ทราบว่าผู้ตายกับผู้ชายเป็นอะไรกัน เพราะต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้ออกไปสุงสิง หรือพูดคุยแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนก็จะได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงดึก แต่ก็ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง แค่เถียงหรือด่าทอกันเท่านั้น กระทั่งมาทราบว่าฝ่ายหญิงผูกคอตาย ตนก็ตกใจและไม่คิดว่าเขาจะคิดสั้นเช่นนี้ ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบจริง ๆ รู้แค่ว่าเขาไลฟ์สดแล้วผูกคอตาย ขณะที่ฝ่ายชายอ้างว่ามาไม่ทัน

372499

ป้าวันเพ็ญ เจ้าของห้องเช่าดังกล่าว เปิดเผยว่า สำหรับผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาทำสัญญาเช่าห้องไม่ถึงปี โดยที่ตอนนั้นฝ่ายผู้หญิงเป็นคนเซ็นสัญญา ในราคาห้องละ 2,500 บาท ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงมีปัญหาหรือเครียดเรื่องอะไร ทราบเพียงว่าเขาค่อนข้างติดโซเชียลฯ และขี้น้อยใจ

"จากที่เขาเล่า ๆ กันมา รู้ว่าเขามีแฟน แล้วแฟนของเขาเองก็มาพักอาศัยอยู่ด้วยกันนะ แต่เขาบอกว่าแฟนเจ้าชู้ ผู้ตายเองเลยค่อนข้างน้อยใจ และงอนบ่อย ๆ แต่อันนี้ก็ไม่ทราบว่าใช่สาเหตุหลักหรือไม่ หรือจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับงาน อันนี้ป้าก็ไม่สามารถตอบได้นะ" ป้าวันเพ็ญ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันที่ผ่านมา ผู้เช่ารายนี้จ่ายเงินตรงตามเวลาที่กำหนด และไม่เคยขอเลื่อนจ่ายค่าเช่าห้องออกไป แม้ว่าตนจะมีการอนุโลมว่า หากใครมีปัญหาเรื่องเงินก็สามารถบอกได้ แต่ผู้ตายยังคงขอจ่ายเต็มเหมือนเดิม ตนจึงเชื่อว่าอาจจะไม่ใช่ปัญหาเรื่องการเงินที่ทำให้เขาตัดสินใจแบบนี้หรือไม่

861106

นายสาธิต ขอบขุนทศ สามีของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ยังคงทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น อ้างว่าตอนนี้ยุ่งอยู่กับเรื่องราวและขั้นตอนของการเดินทางไปรับศพภรรยา ที่รพ.ชลบุรี อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นนายสาธิต จะนำร่างของภรรยาไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิดของผู้ตาย

ทีมข่าวตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของฝ่ายชาย พบว่าได้มีการเปลี่ยนรูปโพรไฟล์เป็นรูปคู่กับภรรยาและลูกน้อยวัย 3 ขวบ พร้อมข้อความระบายบางช่วงบางตอนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้ประมาณวันที่ 11 ส.ค.64 ได้มีการเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ คล้ายคนหลับตา ก่อนที่จะมีเพื่อนมาแซวหยอกล้อประมาณว่า "ไม่น่าเลย" ขณะที่เจ้าตัวก็ได้สอบถามประมาณว่า "อะไร"

767440220370

ทั้งนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 ส.ค.64 ฝ่ายหญิงได้ตั้งสถานะว่าแต่งงาน ก่อนที่เพื่อน ๆ จะมีการเข้ามาคอมเมนต์ ทำให้หลายคนส่งสัยว่าการเสียชีวิตครั้งนี้มาจากที่เจ้าตัวน้อยใจสามีหรือไม่ เพราะมีบางคำพูดในคอมเมนต์ว่า "ไม่เลิกสักที นิสัยแอบเเซ่บเมียชาวบ้าน จับได้ก็ไม่เลิกเลย"

234491

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง น.ส.นาฎยา แซ่อึ้ง อายุ 45 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบข่าวเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันเกิดเหตุ ยอมรับว่าตกใจมาก ๆ เพราะตอนแรกไม่คิดว่าเป็นการผูกตัวตาย แต่คิดว่ารถโรงพยาบาลเดินทางมารับผู้ป่วยโควิด-19 แต่พอเดินไปดูและสอบถามคนรอบข้าง จึงรู้ว่าหญิงสาวคนนี้ผูกคอตายภายในห้องน้ำ ก็ยิ่งตกใจ เพราะว่าช่วงก่อนที่เขาจะฆ่าตัวตายนั้น ช่วงเวลสประมาณ 16.00 น. ตนก็ยังเห็นเขานอนเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน แต่พอช่วงเวลา 17.00 น. ผู้เสียชีวิตก็ได้ปิดประตูห้องเข้าไปในบ้าน หลังจากนั้นก็มีชายสวมหมวกกันน็อกคนหนึ่งขี่รถมาหา แต่ผู้ตายกลับไม่เปิดประตูออกมาดู ชายคนดังกล่าวจึงขี่รถกลับไป ก่อนจะมาทราบว่าเขาผูกคอตายแล้ว

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวไม่ทราบว่าสาเหตุของการคิดสั้นในครั้งนี้ เพราะปกติตนไม่ได้พูดคุยหรือรู้จักเป็นการส่วนตัว จะเจอหน้ากันผ่าน ๆ เช่นเดียวกับ 2 วันที่แล้วช่วงที่ตนกำลังขับรถผ่านหน้าบ้านของเขา บังเอิญของหล่นตนลงไปเก็บ และสังเกตพบว่าเขากำลังนั่งร้องไห้อยู่บริเวณมุมตึกของบ้านเช่า แต่ตนก็ไม่ได้ถามว่าร้องไห้เพราะอะไร

ในเบื้องต้นเท่าที่ตนทราบมาจากเพื่อน ๆ ของผู้ตาย ที่เข้ามาดูเหตุการณ์เมื่อวานนี้ หลัก ๆ คงมาจากปัญหาเรื่องของงาน เพราะเห็นว่าเขาทำงานบริษัทเอกชนเเห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ชลบุรี แต่กลับมีปัญหากับหัวหน้างาน ก่อนจะถูกไล่ออก ซึ่งสอดคล้องกับที่ตนเห็นว่าผู้ตายไม่ได้ออกไปทำงานมานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส