เปิดใจปาเจโรตบหญิงด้วยด้ามปืน อ้างแค่บีบีกัน พลิกประวัติออกคุกกร่างโชว์ปืน (คลิป)

14 ส.ค. 64

จากกรณีเพจ "เจ๊ม้อยv plus" ได้โพสต์คลิประบุว่า วัยรุ่นชักปืนขู่แล้วเอาปืนตบหน้าป้าขับแกร็บ จนพลเมืองดีต้องเข้าให้ความช่วยเหลือนั้น

237140380677119378

วันที่ 14 ส.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ถนนอ่อนนุช 77 เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ นายพุทธิพงษ์ สืบพรม พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปรากฏในคลิป บอกว่า ตนเห็นชายคู่กรณีของคุณป้ามีปืน แล้วได้ใช้ปืนตบหน้าคุณป้า 2-3 ครั้ง พูดว่า "มึงจะเอายังไง"

225632

โดยในตอนแรกตนลังเลที่จะเข้าไปช่วยเหลือ แต่เมื่อเห็นคุณป้าเลือดไหล ตนจึงตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือ โดยการกันคู่กรณีออก ต้องยอมรับว่าคุณป้ายังมีอารมณ์โกรธ แล้วพยายามจะเข้าไปทำร้ายคู่กรณีด้วย ตนจึงได้ห้ามไว้

706892555256

ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าปืนดังกล่าวเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม ตนทำได้เพียงบอกให้ทั้งคู่ใจเย็น ๆ จนฝ่ายชายได้ขึ้นรถขับออกไป

cg

ด้านนายไตรรัตน์ เพชรธำรงชัย อายุ 40 ปี พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือ เล่าเหตุการณ์ว่า ในเวลาประมาณ 16.30 น. ตนเห็นฝ่ายชายขับรถถอยหลังชนฝ่ายหญิงซึ่งเป็นแกร็บ ตนจึงวิ่งไปดูเหตุ พบว่าฝ่ายชายมีปืนแล้วได้ใช้ปืนตบหน้าฝ่ายหญิง แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปให้ความช่วยเหลือ ทำให้ฝ่ายหญิงถูกตบจนเลือดอาบหน้า ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้พยายามต่อสู้

118992

เมื่อทุกคนเห็นว่าไม่น่าจะมีการยิง จึงรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือ แล้วเข้าระงับเหตุ ตนสังเกตเห็นฝ่ายหญิงมีเลือดอาบหน้าแล้วออกจมูก พร้อมตัวสั่น หน้าบวมช้ำ จึงได้ประคองออกมานั่งพัก โดยไม่มีใครทราบเหตุการณ์ก่อนหน้าว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้น ฝ่ายชายก็ได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุไป จากการสังเกตคาดว่าฝ่ายชายไม่น่ามึนเมา

236774

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของคนขับปาเจโร พบกับรถของคนก่อเหตุจอดอยู่บ้าน นางส้ม (นามสมมติ) ภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า วานนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน โดยตนเองเพิ่งทราบเหตุว่าสามีไปก่อเหตุ เห็นในคลิปตนยังไม่ได้คุยกับสามี เพราะเพิ่งกลับมาถึงบ้านตอนทีมข่าวมาพอดี ส่วนตัวยอมรับว่าในคลิปคือสามี ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ตนไม่รู้ว่าสามีอารมณ์ร้อนเพราะอะไร แต่ตนขอโทษผู้เสียหายด้วย สามีพร้อมที่จะไปมอบตัว ตนยังไม่รู้ว่ามีหมายจับออกแล้ว คาดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเดินทางไปที่ สน.ลาดกระบัง แต่ตำรวจก็ยังไม่ติดต่อมา

969372

ส่วนที่สามีมีอาวุธปืน เป็นปืนบีบีกันหลังจากก่อเหตุตอนกลางวัน ก็ไปตลาดแห่งหนึ่งเพื่อไปหาเพื่อน ก่อนจะเอาปืนไปโชว์แล้วชาวบ้านกลัว จึงแจ้งความจับสามีจึงถูกคุมตัวอยู่ทั้งคืนที่ผ่านมา

362888

นายเสฏฐวุฒิ คนก่อเหตุ ยอมรับว่าตนเองก่อเหตุจริง แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล อ้างว่าตัวเองเพิ่งทราบว่ามีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ เนื่องจากตัวเองไปถูกแจ้งความจับโรงพัก สน.บางเสาธง เรื่องอาวุธปืน โดยตัวเองนำปืนไปโชว์ในตลาด หลังจากเกิดเรื่องแล้ว จึงถูกแจ้งความไปขึ้นโรงพัก ซึ่งถูกคุมตัวไว้และกลับมาเมื่อเช้า ส่วนตัวตั้งใจไปพบตำรวจ สน.ลาดกระบังอยู่แล้ว คาดว่าจะไปพรุ่งนี้

745219

ข้อมูลจากเพื่อนบ้านคนอื่น ระบุว่า คนก่อเหตุมีอาการเมาตั้งแต่เที่ยงวานนี้ เดินถือปืนบริเวณหน้าบ้าน และหาคนเพื่อพ่วงแบตรถให้แล้ว จนช่วง 15.00 น. ก็มีช่างมาทำแบต ก่อนจะขับรถออกไป ส่วนคนก่อเหตุเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านนี้ได้ราว 1 เดือนเท่านั้น

314905

ทีมข่าวติดต่อไปยังลูกสาวของผู้บาดเจ็บ แต่อีกฝ่ายตอบกลับมาว่ายังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ บอกเพียงข้อมูลว่า เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังคงพักรักษาตัวอยู่ ศีรษะแตกเย็บ 10 เข็ม ยังคงมีอาการปวดศีรษะ และเจ็บแผล เบื้องต้น ทางครอบครัวขอรวบรวมหลักฐานและขอตั้งหลักตั้งสติก่อน ขณะนี้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.ลาดกระบัง

292987

นายบอย (นามสมมติ) พ่อค้าในหมู่บ้าน งเจอกับผู้ก่อเหตุช่วงบ่ายวานนี้ เปิดเผยว่า ตนเองได้เจอกับผู้ก่อเหตุช่วง 14.30 น. ตอนนั้นผู้ก่อเหตุเดินไปทั่วหมู่บ้าน ลักษณะไม่แน่ใจว่าเมาหรือไม่ โดยเข้ามาทักตนขณะเข็นรถขายของ ถามว่า "รถพี่พ่วงได้ไหม" ด้วยความกลัวเพราะคนก่อเหตุถือปืน ตนตอบทันทีว่าไม่ได้ ซึ่งตอนแรกไม่เข้าใจว่าจะพ่วงอะไร มารู้ทีหลังว่าจะขอให้ตนช่วยพ่วงแบตรถปาเจโรให้ เพราะแบตรถเขาน่าจะหมด จากนั้น ตนก็เดินต่อมาให้หมู่บ้าน ส่วนคนก่อเหตุก็เดินตามมา ก่อนจะกลับเข้าไปในบ้าน ไม่ได้โวยวายอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส