แจกมิสสน. ! อ๋อม สกาวใจ ลั่นด่าแล้วเตรียมเงินด้วย หลัง Call Out ปัญหาที่เกิดขึ้นกับปชช.แต่ถูกด่าหยาบ

9 ส.ค. 64

อ๋อม สกาวใจ เตรียมดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดที่นำภาพไปโพสต์ด่าหยาบคายละเมิดสิทธิส่วนตัว ลั่นเรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชน แต่มีคนบางกลุ่ม มาด่าหยาบคาย จะฟ้องและดำเนินคดีจนถึงที่สุด

โดยวันนี้ 9 ส.ค. 2564 อ๋อม สกาวใจ โพสต์ไอจีว่า "การที่อ๋อมออกมา call out นั้น อ๋อมออกมาบอกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับประชาชน!!! เรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชน นั่นเป็นสิทธิของประชาชนคนหนึ่งทำได้ใช่มั้ยคะ แต่การที่มีคนบางกลุ่ม มาด่าหยาบคาย มาด่าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของอ๋อม อ๋อมจึงขอบอกคนกลุ่มนั้นว่า จะฟ้องและดำเนินคดีจนถึงที่สุดค่ะ!! *ฉันทำเพื่อประชาชน มันผิดหรือไง ถ้าไม่เห็นด้วย ก็เอาข้อมูลมาคุยกัน*"

พร้อมกันนี่ยังบอกอีกว่า "ฉันจะยืนอยู่ข้างประชาชน ไม่ได้หมายความว่าอยู่ฝั่งตรงข้ามกับใคร!!!! เสียงเล็กๆ ที่เรียกร้อง ก็จะยังคงทำต่อไป...ขอบคุณคะ #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์ #ฟ้องทุกคนที่มาด่า #เตรียมเงินไว้ #กล้าด่าก็ต้องมีเงิน #ไม่รับกระเช้า #รับคำขอโทษเป็นเงินสด #จำไว้"

นอกจากนี้ อ๋อม สกาวใจ ยังโพสต์ภาพคนที่กำลังจะได้เป็นมิสสน. ในไอจีสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า "ใครรู้จักคนนี้ฝากไปบอกด้วยนะว่า ด่าได้ค่ะ แต่ฟ้องค่ะ เตรียมเงินไว้ไม่รับกระเช้า กล้าด่าก็ต้องมีเงินเตรียมไว้นะ"

untitled984

1628493296216

1628493550707

1628493533721

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โฟกัส จีระกุล ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้านบาท ลั่นยังมีอีก 32 ราย เตรียมฟ้องทางอาญา
- มิว นิษฐา แจงดราม่า ไม่ได้โทษคนขับรถติดโควิด เอาตัวรอดคนเดียว หลังเครียดร้องไห้กลางคลิป
- เช็กเลย! กรมบัญชีกลาง โอนเงินเข้าบัญชี 3 กลุ่ม วันที่ 10 ส.ค.นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส