มิว นิษฐา แจงดราม่า ไม่ได้โทษคนขับรถติดโควิด เอาตัวรอดคนเดียว หลังเครียดร้องไห้กลางคลิป

9 ส.ค. 64

มิว นิษฐา โร่แจงดราม่าหลังทัวร์ลงสนั่นในยูทูบชาแนล MewNittha จากปมเหตุเล่าเรื่องระวังตัวไม่เจอใครเลยแต่สุดท้ายคนขับรถดันติดโควิด ทำให้เครียดถึงขั้นร้องไห้กลางคลิป ชาวเน็ตติงเหมือนโทษคนขับรถทั้งที่ไม่มีใครอยากติดโควิด

ซึ่งสาว มิว นิษฐา เล่าว่า ตอนนี้อายุครรภ์ 7 เดือน และเป็นช่วงที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษเพราะไม่ได้ฉีดวัคซีน เนื่องจากหมอบางท่านแนะนำว่าฉีดได้ บางท่านแนะนำว่าให้คลอดก่อนแล้วค่อยฉีด

โดยสาวมิวเล่าต่อว่า เธอไม่เจอใครเลย ไม่ได้เจอเพื่อน เจอแค่สามี เซนต์ ส่วนสามีเองก็ไม่ได้เจอใครเช่นกัน ขนาดพ่อแม่ยังไม่ได้เจอมา 2 อาทิตย์ ซึ่งสาวมิวจะอยู่แค่บ้านตนเอง และไปบ้านพ่อแม่แค่นั้น โดยมีคนขับรถให้ ปรากฎว่า คนขับรถติดโควิด

ซึ่งหลังจากเล่าจบสาวมิวก็แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จนต้องหลบออกไปจากกล้องเพื่อร้องไห้ แล้วกลับเข้ากล้องมาเล่าต่อว่า ผ่านมา 7 วันแล้ว ยังไม่มีอาการอะไร หวังว่าตนเองจะไม่ติดโควิด

untitled983

งานนี้ทัวร์ลงสนั่นชาแนล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ว่า โทษคนขับรถทั้งที่ไม่มีใครอยากติด และเรื่องนี้ทำให้เห็นว่า คนรวยคนจนสุดท้ายต้องอยู่ร่วมกัน เอาตัวรอดคนเดียว ก็ไม่อาจรอดไปได้

ล่าสุด มิว นิษฐา ได้ออกมาชี้แจงว่า "มิวขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ ที่พี่เซนต์พูดในคลิป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ว่าต้องสื่อสารกัน เพราะคนขับรถมีอาการ มีไข้เเละไอ แต่ยังมาขับรถให้คุณพ่อ คุณแม่มิวต่ออีกหลายวัน โดยที่ไม่ได้บอกค่ะ มิวไม่โทษเค้าเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้ ซึ่งช่วงที่พี่เค้าป่วยเราดูแลรักษาจนหาย มีประกันสังคมที่ทำไว้ให้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องวัคซีนได้ให้พี่เค้าไปฉีดวัคซีนมาครบ2เข็มซักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่เค้านะคะ ตอนนี้เเข็งแรงเป็นปกติกลับมาทำงานต่อเรียบร้อยแล้วค่ะ"

1628480783945

1628480808161

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจนิส เจณิสตา ซื้อรถพยาบาลฉุกเฉินสำหรับขนย้ายผู้ป่วยโควิด-19
- หนิง ศรัยฉัตร โชว์ผลตรวจภูมิพุ่งสูง หลังฉีดวัคซีนโควิดเข็ม3 เป็นบูสเตอร์โดส
- แอร์ ภัณฑิลา โชว์ผลตรวจภูมิ หลังฉีดวัคซีนเข็มแรก ลั่นภูมิขึ้นน้อยสุดตั้งแต่ได้ยินมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส