นร.ถูกขืนใจในห้องน้ำส่อวุ่น เพื่อนไม่เชื่อ ชี้เสียงเงียบ แต่ชายเกเรจริง (คลิป)

27 ก.ย. 61
กรณีแม่พาลูกสาวชั้นมัธยมปีที่ 2 โรงเรียน ใน จ.ปทุมธานี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี หลังถูกกลุ่มนักเรียนชาย 4 คน ปีนเข้าไปห้องน้ำหญิงของโรงเรียน และ พยายามจะข่มขืนกระทำอนาจาร โดยมีถุงยางอนามัยเตรียมพร้อมมาด้วย แต่โชคดีที่มีนักเรียนเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนมีคำสั่งให้เด็กนักเรียนชายออกจากโรงเรียน ส่วนนักเรียนหญิง ทางโรงเรียนให้เรียนต่อจบครบเทอม ก่อนจะให้ออกจากโรงเรียนด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุผลว่าเด็กหญิงอยู่ในที่สุ่มเสี่ยง (อ่าน : แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว ม.2 ถูกชายปีนห้องน้ำถ่ายคลิป หวังข่มขืน กลับถูกให้ออกโรงเรียน) ล่าสุด นายวงษ์เดือน ทองคำ รอง ผอ.ดูแลฝ่ายกิจการนักเรียน ยืนยันว่าไม่ได้มีการไล่เด็กออกนั้น (อ่าน : รองผอ. ยัน ไม่ได้ไล่ นร.หญิงที่เกือบถูกเพื่อนชายข่มขืนออกจากโรงเรียน)
นายวงษ์เดือน ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน
วันที่ 26 ก.ย. ทีมข่าวลงพื้นที่โรงเรียน ในซอยรังสิต-ปทุมธานี 7 พบว่าเป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ มีนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงมัธยมปลาย นายวงษ์เดือน ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน ระบุว่า ทางโรงเรียนไม่ได้มีนโยบายไล่นักเรียนออก แต่เรื่องที่เกิดขึ้น อาจเป็นความเข้าใจผิดระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครอง ซึ่งทางแม่เด็กหญิง อาจจะเกิดความกังวลร่วมด้วย ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดเรื่องทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ และอยู่ระหว่างการติดตามว่าเหตุที่เกิดขึ้นว่ามีข้อจริงเท็จอย่างไร เบื้องต้น ได้มีการเรียกให้ผู้ปกครองของนักเรียนชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งผู้ปกครองของนักเรียนชาย 2 คน ได้เข้ามารับทราบพฤติกรรมต่าง ๆ ของนักเรียน อาทิ การเข้าเรียนสาย การโดดเรียน ผู้ปกครองจึงยอมย้ายนักเรียนออกเอง ไม่ใช่เป็นการไล่นักเรียนชายออกเช่นเดียวกัน ส่วนที่มีการอ้างว่า เด็กนักเรียนชายอีก 2 คน มีการถ่ายคลิปวิดีโอของนักเรียนหญิงไว้นั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง
กลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.2
นอกจากนี้ กลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ไม่จริง เพราะเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ค่อนข้างสนิทกับกลุ่มของนักเรียนชายที่ก่อเหตุ โดยวันนั้นเด็กหญิงเอไม่ได้เข้าเรียนตามปกติ แต่ไปหาเด็กชายที่ห้องน้ำหลังอาคารเรียน ซึ่งพวกตนคิดว่าไม่ใช่การข่มขืน ซึ่งมีเด็กชายคนอื่นถ่ายคลิปเหตุการณ์ในห้องน้ำไว้ได้ แต่คุณครูสั่งให้ลบไปแล้ว เพราะเกรงว่าจะได้รับผลกระทบ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 01.59 นาที ทั้งนี้ เด็กหญิงก็ไม่ได้มีการร้องความช่วยเหลือ
ภาพจำลองเหตุการณ์ (1)
ภาพจำลองเหตุการณ์ (2)
จากนั้น กลุ่มนักเรียนได้พาทีมข่าวไปดูห้องน้ำหลังอาคารเรียน ของนักเรียนชั้น ม.2 โดยพบว่า ห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชาย ตั้งอยู่ใกล้กันด้วยความห่างเพียง 2 เมตร ซึ่งห้องน้ำหญิงจะทาสีชมพู มีประมาณ 4 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุนั้น อยู่ห้องริมสุดฝั่งขวา ทีมข่าวสังเกตที่กลอนประตู พบว่าสามารถใช้งานได้ปกติ ขณะเดียวกัน กำแพงที่กั้นระหว่างห้อง มีความสูงประมาณ 180 ซม. มีช่องว่างระหว่างกำแพงห้องน้ำด้านบน อีกประมาณ 50 ซม. ซึ่งหากเป็นคนตัวเล็กก็คาดว่าจะสามารถลอดช่องระหว่างกำแพงห้องน้ำได้
ห้องน้ำหลังอาคารเรียน ของนักเรียนชั้น ม.2
ระดับความสูงของกำแพงห้องน้ำ
ส่วนที่มีข่าวว่า ครูประจำชั้นของน้องเอ มีการต่อว่าทำให้เสียกำลังใจในการมาเรียนนั้น กลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.2 บอกว่า ครูก็สอนตามปกติ และค่อนข้างใจดี แต่จะมีดุบ้างเวลาให้ส่งการบ้าน ส่วนครูจะไล่ออกจริงหรือไม่นั้น พวกตนไม่ทราบ ส่วนเรื่องที่นักเรียนชายปีนกำแพงมาถ่ายคลิปวิดีโอนั้น พวกตนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะห้องน้ำก็แคบ ไม่น่าจะเข้าไปรวมกันได้ถึง 4 คน  

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ