สอบพฤติการณ์ "เฮียไฝ" เจอศพเมียถูกปาดคอ พยานยันเปิดรั้วเจอประตูชั้นในล็อก (คลิป)

7 ส.ค. 64

กรณี เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 3 ส.ค.64 ตำรวจ สภ.พนัสนิคม รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในหมู่บ้าน ตำบลไร่หลักทอง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต นางจันทณี สันติธรรมากร อายุ 61 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนบุญญวิทยาคาร เขตเทศบาลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี มีบาดแผลถูกของมีคมที่ลำคอแขนซ้าย และหน้าท้องที่เสียชีวิตในห้องน้ำ บาดแผลกว่า 10 รอย ศพอยู่ที่หน้าบ้าน

516018

นอกจากนี้ ได้รับรายงานว่ามีบ้านอีก 1 หลังในหมู่บ้านเดียวกัน มีผู้เสียชีวิตจากการลื่นล้มเสียชีวิตชื่อ นายชูศักดิ์ สันติธรรมากร อายุ 70 ปี เป็นพี่ชายของนายชูชาติ สามีผู้ตาย เบื้องต้น ตำรวจสันนิฐานว่าอาจเป็นเหตุฆ่าชิงทรัพย์ แต่ไม่มีทรัพย์หายไป คาดว่าคนร้ายอาจจะรีบหนีไปก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กองปราบลุยไขคดีฆ่าปาดคอรองผอ. เรียกผัวสอบตัดกุญแจหาลายนิ้วมือคนร้าย
- ไขปริศนาไอ้โม่งปาดคอรองผอ. เจอพิรุธบ้านล็อกจากด้านใน ผัวเครียดชิ่งคุยสื่อ

- เปิดภาพลับ รองผอ.ถูกปาดคอเจอรถผัวแวะบ้าน ญาติช็อกเช้าพี่ตาย - เย็นมีอีกศพ

909899

วันที่ 7 ส.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ ตำบลไร่หลักทอง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี บ้านหลังดังกล่าวยังคงปิดเงียบ ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปภายในบ้าน ไม่มีชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่เข้ามาตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม เป็นการทำการสืบเชิงลับ แกะรอยจากกล้องวงจรปิดละแวกใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อเชื่อมโยงเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัย

970119

ที่วัดกลางทุมมาวาส ตำบลพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นางจันทณี สันติธรรมากร อายุ 61 ปี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า บริเวณศาลาสวดศพ มีชุดสืบสวนจากโรงพักพนัสนิคมจังหวัดชลบุรีลงพื้นที่มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเฮียไฝ สามีของคนตาย เป็นการสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นข้อสงสัย ทั้งเรื่องของเวลาเข้าออกบ้าน วิธีการเปิดปิดและเข้าออกบ้าน รวมถึงประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวภายในบ้าน เพื่อนำไปประกอบเกี่ยวกับข้อสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งธงเอาไว้

983264975352

ทั้งนี้ เฮียไฝให้ความร่วมมือตอบข้อซักถามและประเด็นสงสัยให้กับชุดสืบสวน ภายหลังมีการสอบปากคำเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางกลับออกจากศาลาสวดศพ ส่วนเฮียไฝได้เดินทางออกไปพร้อมกับลูกชาย กลับไปพักผ่อน ก่อนที่จะเดินทางกลับมาในช่วงค่ำ เพื่อร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพภรรยา

1

โดยก่อนหน้านี้ มีการเรียกสอบพยานบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เป็นกลุ่มชาวบ้าน 3 คน ที่เข้าไปตะโกนเรียกหน้าบ้านของนางจันทณี ผู้ตาย ช่วงเวลาก่อน 16.34 น. ที่รถของเฮียไฝ สามีของคนตายจะขับเข้ามา นายสมชัย สุนทรส ชาวบ้านที่ไปตะโกนเรียกผู้ตายหน้าบ้าน เปิดเผยว่า วันดังกล่าวตนเองปั่นจักรยานออกจากบ้านแล้วไปเจอกับกลุ่มเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณ 3 แยก ทางเข้าบ้านที่เกิดเหตุ ไปเจอกับนายทัด และป้าปุก ยืนคุยกันอยู่บริเวณ 3 แยก มีคนแจ้งว่าพี่ชายสามีของครูติดต่อไม่ได้ ทุกคนมีความเป็นห่วงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นภายในบ้าน จะเข้าไปแจ้งให้บ้านครูรับทราบ ทุกคนจึงได้พากันไปตะโกนอยู่ที่รั้วหน้าบ้าน เพราะเนื่องจากเห็นว่ารถของครูจอดอยู่

995425

หลังจากไปถึงที่หน้าบ้าน ตนเองและนายทัดยืนตะโกนอยู่ที่รั้วหน้าบ้าน จากนั้นป้าปุกเลื่อนประตูสเตนเลสเพื่อเปิดประตูบ้าน เข้าไปข้างใน และไปยืนเคาะตะโกนอยู่ที่ประตูกระจก สังเกตว่าประตูสแตนเลสไม่ได้ล็อก แต่ประตูกระจกส่วนของตัวบ้านเปิดไม่ได้ หลังจากที่ช่วยกันตะโกนเรียกก็ไม่มีใครออกมา คิดว่าตอนนั้นครูอาจจะพักผ่อนหรือไม่ได้อยู่ที่บ้าน ทุกคนจึงกลับออกมา

หลังจากนั้น ตนเองและป้าปุกก็ได้ปั่นจักรยานกลับมาที่บ้านละแวกซอย 5 ตอนนั้นก็แวะผ่านและตะโกนเรียกอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีใครเปิดประตูออกมา ตนยืนยันว่าช่วงที่ตนเองไปยืนตะโกนหรืออยู่ที่หน้าบ้านจุดเกิดเหตุ ไม่ได้มีกลุ่มคนปริศนาผ่านเข้าออก และไม่พบเห็นความผิดปกติแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส