แม่ของ ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่มเหตุถูกทำร้าย ตำรวจออกหมายเรียกคู่กรณีให้มาพบภายใน 7 วัน

3 ส.ค. 64

แม่ของ ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่มเหตุถูกทำร้าย ครอบครัวลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตำรวจออกหมายเรียกคู่กรณีให้มาพบภายใน 7 วัน ยืนยันจะทำสำนวนอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

จากกรณี นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง ถูกคู่กรณีต่อยและยังตบหน้าแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันเหตุเกิดวันที่ 30 ก.ค. 64 เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี

135913

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 ส.ค.64 นางนฤมล อริยานุวัฒน์ (มารดา) นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี (บิดา) พร้อมด้วยไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ดารานักแสดงชื่อดังได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย หลังพนักงานสอบสวนเรียกตัว นางนฤมล อริยานุวัฒน์ พร้อมด้วยคนงานที่อยู่ในวันเกิดเหตุเข้าให้ปากคำ

1627986814724

นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม กล่าวว่า เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมจากวันที่เกิดเหตุ วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำแม่และคนงาน ตอนนี้กำลังให้ทนายรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมและส่งดำเนินคดีต่อ ส่วนทางคดีได้คืบหน้าไปเยอะแล้ว ทางเราจะนำคู่กรณีมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะให้ทนายเป็นคนจัดการทั้งหมดและขึ้นอยู่กับทนายเพราะได้ให้ปากคำครบกันหมดทุกคนแล้ว

1627986916247

ทางด้าน พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวยกล่าวว่า คดีนี้ผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้ สภ.บางกรวย ปฏิบัติงานทำสำนวนอย่างตรงไปตรงมา เมื่อวานมีการสอบปากคำคุณพ่อผู้เสียหาย วันนี้เป็นคิวของภรรยาให้การในกรณีที่ถูกทำร้ายกับทรัพย์สินที่เสียหาย วันนี้มีความชัดเจนเรื่องผู้เสียหายคือคุณพ่อและคุณแม่ วันนี้จะเป็นการออกหมายเรียกให้เวลา 7 วัน คือวันที่ 10 จะมาก่อนก็ได้ ส่วนเจ้าของรถก็ออกหมายเรียกพร้อมกัน ว่ารถคันนี้วันนั้นให้ใครนำไปขับ ส่วนผู้เสียหายได้มีการชี้รูปผู้ต้องหาเรียบร้อย ตนได้ตรวจสอบว่าได้มีพนักงานสอบสวนโทรไปให้มาให้การเพราะยังไม่ให้การ ประเด็นไม่ได้มีใครใหญ่กว่ากฎหมายแต่ต้องการให้ผู้เสียหายมาให้การ ถ้าไปให้การอย่างอื่นจะเสียรูปคดี ต้องการให้ความเป็นธรรมทั้งคู่ ขอให้ทุกคนมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา นอกเหนือจากนี้จะเป็นคนละกรรม

1627986851868

ส่วนประเด็นอื่นค่อยดำเนินการตรวจสอบอีกคนละกรรม ข้อกล่าวหาคดีนี้ไม่มีอะไรยุ่งยากเพราะมีคลิปวีดิโอชัดเจน ประเด็นคือ ทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ส่วนทรัพย์สินเสียหายต้องรอสอบสวน ส่วนอย่างอื่นต้องรอในสำนวน ถ้ามีพยานหลักฐานก็นำมาให้พนักงานสอบสวนได้เพราะพนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมหลักฐานให้ความเป็นธรรมทั้งฝ่ายผู้เสียหายและผู้ต้องหา และพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จะดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่าง ตอนนี้เป็นแค่ข่าวเลยไม่อยากให้การในส่วนที่ยังไม่ทราบ ต้องรอผู้ต้องหามามอบตัวก่อนค่อยดำเนินการ ตอนนี้ยังไม่มีใครมากดดันหรือติดต่อมา มีแต่อยากให้ทุกคนมาให้ความร่วมมือจะได้ทำเรื่องนี้ให้กระจ่างและตอบสังคมได้ ยืนยันว่าไม่มีใครมากดดันตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไวท์ ณวัชร์ เล่าเหตุการณ์ระทึกพ่อถูกขับรถปาดหน้า คู่กรณีหัวร้อนทำร้ายร่างกาย ถอยรถชนแล้วหนี
- ไวท์ ณวัชร์ เปิดใจพ่อโดนค้อนตีหัว แม่ถูกตบจนหูอื้อ หวั่นคู่กรณีใช้เส้นลูกข้าราชการระดับสูงหลุดคดี
- ลูกบิ๊กตุลาการเจอขุดคดีฉาวตบหญิง อดีตเคยไหว้สวย แต่คัมแบ็กตบแม่ไวท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ