ไวท์ ณวัชร์ เล่าเหตุการณ์ระทึกพ่อถูกขับรถปาดหน้า คู่กรณีหัวร้อนทำร้ายร่างกาย ถอยรถชนแล้วหนี

31 ก.ค. 64

สำหรับหนุ่ม ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับครอบครัว จนต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีแถมคู่กรณีขับรถปาดหน้าและยังได้ทำรายร่างกายพ่อและแม่ โยนทรัพย์สินลงสะพาน ก่อนถอยรถชนและขับหนี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า

s__90669060

ผมขอเล่าเหตุการณ์วันนี้ให้ฟังก่อนนะครับ ช่วงบ่ายวันนี้ คุณแม่ได้โทรเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่บนถนนเส้นราชพฤกษ์ มีรถเก๋ง Camry สีฟ้า ทะเบียน ......  ขับปาดหน้า และ ขับไล่กันมากับรถพ่อผม สักพักรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้าแล้วเบรกใส่ทำให้รถพ่อผมชนท้ายรถของคู่กรณี
หลังจากนั้นคู่กรณีคนนี้ได้ลงจากรถและเดินมาที่ฝั่งคนขับ พ่อผมได้ลดกระจกลงและลงจากรถ ถามว่า คุณมีอะไร…
แต่ยังพูดไม่ทันจบ คู่กรณีได้ต่อยหน้าพ่อผมทันที และทำให้พ่อผมไม่พอใจจึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี แต่ในขณะเดียวกัน คุณแม่ของผมและพี่เลี้ยงวิ่งลงไปห้ามคุณพ่อของผม และแม่ผมได้พูดกับคู่กรณีว่า

s__90669071

ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดี อย่ามีเรื่องกันเลยนะคะ ขอร้อง ใจเย็นๆ ก่อน 
ทันใดนั้น คู่กรณีคนนี้ได้เข้ามาตบหน้าแม่ผมอย่างแรงจนทำให้ตอนนี้ยังมีอาการหูอื้ออยู่ และคว้าหยิบกระเป๋าแม่ผมเขวี้ยงลงสะพานไป แต่พ่อผมมีพี่เลี้ยงกันไว้อยู่เพราะไม่อยากให้มีเรื่องเพิ่ม รวมถึงได้มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงมาช่วยกันห้าม และบอกคู่กรณีว่าให้รอเรียกตำรวจก่อน แต่คู่กรณีก็ไม่ฟัง และยังท้าว่า “ไม่กลัวหรอกตำรวจ เรียกมาดิ” และท้าพ่อผมพยายามอยากให้พ่อผมไปมีเรื่องกับเค้าอีกเรื่อยๆ จนคู่กรณีวิ่งไปที่รถพ่อผมที่ปิดกระจกไว้อยู่ และเอามือคว้าหยิบกุญแจรถพ่อผมออกมา แล้วมายืนถือกุญแจรถโชว์ก่อนที่จะเขวี้ยงกุญแจรถพ่อผมลงสะพานไปด้วย และผู้หญิงที่มากับคู่กรณีได้เดินมาลากคู่กรณีกลับไปที่รถ และคู่กรณีสตาร์ตรถใส่เกียร์ถอยหลังชนเข้ามาที่รถพ่อผมและขับหนีไป
หลังจากเหตุการณ์นี้ พ่อและแม่ผมได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีต่อไป…


*ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า เรื่องทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างพ่อผมกับคู่กรณีผมไม่อยากโทษฝ่ายใดฝ่ายนึง แม้ว่าทางคู่กรณีจะเริ่มก่อน แต่ที่ผมเสียใจเป็นอย่างมากคือคู่กรณีได้ทำร้ายร่างกายคุณแม่ของผม
*ผมอยากขอความช่วยเหลือ ถ้าท่านใดมีคลิปรบกวนส่งมาให้ผมทางอินสตาแกรมทีนะครับ เพื่อดำเนินคดีต่อไป เพราะทางฝั่งผมตกใจ ไม่ทันได้ถ่ายคลิปไว้เลย
*ขอขอบคุณคนที่ช่วยหากุญแจรถและกระเป๋าของพ่อแม่ ผมด้วยนะครับ และรวมถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคน, พี่แท็กซี่ที่ส่งหลักฐานเพิ่มเติมมาให้และพร้อมจะเป็นพยานให้ อีกทั้งปั๊ม ปตท. ที่ช่วยเหลืออีกทางในการหาทะเบียนรถคู่กรณี

s__90669059

*ตอนนี้ผมได้ทราบแล้วว่าคู่กรณีเป็นใคร พอผมทราบ ผมจึงรู้ว่า ทางคู่กรณีเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานผู้หญิงร้านไอโฟนมาแล้วที่ห้างดังห้างนึง เมื่อ 2 ปีก่อน”
โดยภายหลังจากที่ไวท์ได้โพสต์อินสตาแกรมดังกล่าวไปนั้น หลายคนได้เข้ามาแสดงความเป็นห่วงครอบครัว รวมถึงอยากให้จับคนร้ายได้โดยไว

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Nawat P (@ww.nawat)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส