ล่าก๊วนฆ่าสาวเปลือยกลางอากาศ ตร.มั่นใจจับได้แน่ เจออีกหวีโผล่ใกล้ศพ (คลิป)

2 ส.ค. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นางสาววราพร อิ่มอาหาร อายุ 40 ปี สาวพนักงานโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายใช้เสื้อผ้ารัดคอ ใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต แล้วนำร่างทิ้งลงในคลองบางพระครู หมู่ 3 ต.ตาลเอน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา และคนร้ายได้เผาเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตเพื่อทำลายหลักฐาน ซึ่งความคืบหน้าทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ส่วนร่างของนางวราพร ได้มีพิธีฌาปนกิจศพไปแล้ว พบว่าร่างของผู้เสียชีวิตติดโควิด-19 จึงได้มีการฌาปนกิจอย่างเร่งด่วน

167669

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ช็อกศพสาวเปลือยติดโควิดเจอเนื้อเยื่อ - อสุจิคนร้าย พยานเจอจริง 2 คนหลบฝน

- เจอแล้ว! กระบะดำขับจี้สาวถูกฆ่าเปลือย ขับใกล้ศพ อึ้งหนุ่มลึกลับโผล่ก่อนตาย
- ฆ่าโหดรัดคอสาวหมกคลอง คุมผัวสอบเครียด เชื่อคนสนิทแก้ผ้าศพจัดฉากขโมยทอง

- เปิดวงจรปิดก่อนสาวถูกฆ่าเปลือย พยานแฉฉะลูกหนี้ก่อนตาย เจอรถ 4 คันต้องสงสัย

976220

วันที่ 2 ส.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่พบร่างของนางวราพร ชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติม ค้นหาหลักฐาน สแกนพื้นที่เพื่อหาสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ค้นหาโดยรอบในพื้นที่แนวกันจุดพบศพ พบหวีสับสีดำตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าอาจเป็นหวีของคนตายหรือผู้ต้องสงสัย หรือของกลุ่มชาวบ้านที่มาดูในวันเกิดเหตุ

662622

ก่อนหน้านี้ วันที่ 28 ก.ค. 64 หลังจากพบรถมอเตอร์ไซค์ของคนตายชนกับต้นกระถินริมทางถนนสาย 3013 เจ้าหน้าที่ก็มีการเก็บหวีสับสีดำลักษณะใกล้เคียงกันไปแล้ว 1 ชิ้น และวันนี้หลังจากที่ย้อนกลับมาสำรวจจุดพบศพ ก็ยังเจอหวีสับลักษณะดังกล่าวอีก 1 ชิ้น จึงได้มีการเก็บไปตรวจสอบ

ส่วนความคืบหน้าทางคดีวันนี้ พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตอนนี้ความคืบหน้าของคดีมีมากไปกว่า 70% แต่ก็ยังตั้งธงการทำงานเอาไว้ 3 เรื่อง คือชิงทรัพย์ ดักทำร้ายเนื่องจากมีความบาดหมาง และประเด็นชู้สาว โดยทั้งหมดยังเป็นธงในการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตอนนี้

235621

คนที่ก่อเหตุมีมากกว่า 1 คน เพราะจุดที่พบรถมอเตอร์ไซค์กับจุดที่พบร่างของคนตายห่างกันเกือบ 1 กิโลเมตร การเคลื่อนย้ายร่างหรือเคลื่อนย้ายจุดจะต้องมีคนช่วย เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม รอผลนิติวิทยาศาสตร์ในการตรวจชันสูตรศพ ประกอบเพิ่มเติมเพื่อให้สำนวนคดีมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น หลังจากนี้ไม่เกิน 1 สัปดาห์ ทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลาย

ส่วนพฤติกรรมของคนตาย หลังจากที่ออกโรงงานจนกระทั่งหายไปจากมุมกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบพบเส้นทางทั้งหมดแล้ว แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะต้องรอผลเทคนิคที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษในการสืบสวนสอบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำงานร่วมกับศูนย์เทคโนโลยีของกระทรวงยุติธรรม เป็นการตรวจสอบเทคนิคทางอากาศ ควบคู่ไปกับกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในสถานที่พิกัดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือ และมีการตรวจสอบระบบทางอากาศ จะมีการแยกกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องหรืออยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จุดที่พบรถมอเตอร์ไซต์ และจุดที่พบศพ ตอนนี้ทราบกลุ่มคนที่เชื่อมโยงได้ทั้งหมดแล้ว

208347

อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่สังคมตั้งข้อสงสัยในตัวของสามีหรือคนในครอบครัวของผู้ตาย ยังไม่ตอบประเด็นนี้ทิ้ง ต้องคลี่คลายเพื่อให้สังคมคลายข้อสงสัย อาจอยู่ภายใต้ของการตั้งธงคือความบาดหมางหรือความขัดแย้งในอดีต

312938

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เข้ามาทำคดีการตายของนางวราพร บางส่วนต้องอยู่ในการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรค โควิด-19 บางส่วนอยู่ระหว่างการตรวจหาเชื้อ เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่โรงพักบางปะหัน โรงพักพื้นที่ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดเชื้อเกือบทั้งโรงพัก ทำให้การสืบคดีและหาเบาะแสคนร้ายจึงได้ใช้กำลังเจ้าหน้าที่จากภูธรจังหวัด และการทำงานก็มีคืบหน้าได้บางส่วน เพราะกำลังหรือเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคดีตั้งแต่ต้นต้องอยู่ระหว่างการกักตัว

623186

นายวิษณุ อิ่มอาหาร สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังจากชุดสืบสวนและทีมข่าวมีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเส้นทางที่ผู้ตาย อาจมีการขับรถเลี้ยวขวาเพื่อไปซื้อของหรือทำธุระใกล้กับร้านสะดวกซื้อย่านตำบลมหาราช แต่กล้องวงจรปิดบริเวณร้านสะดวกซื้อ รวมถึงกล้องของชาวบ้านในละแวกนั้นจับภาพของคนตายไม่ได้ อาจคาดการณ์ว่ามีการใช้เส้นทางขับลงถนนลูกรัง และไปปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดที่มีแสงไฟคล้ายกับรถมอเตอร์ไซค์ขับผ่าน ส่วนตัวมองว่ามีความเป็นไปได้ที่ภรรยาอาจขับรถในเส้นทางดังกล่าว เพราะเนื่องจากกล้องวงจรปิดตัวถัดไปไม่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ แต่ส่วนตัวก็ไม่เคยใช้เส้นทางดังกล่าว และไม่รู้ว่าถนนเชื่อมกับถนนลูกลังได้หรือไม่ และตอนที่คบหากันหรือตอนที่ภรรยามีชีวิตอยู่ ก็ไม่เคยใช้เส้นทางดังกล่าวในการสัญจร

496416

ส่วนกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในเส้นทางผ่าน มีการจับภาพแสงไฟรถมอเตอร์ไซค์ปริศนาได้ ตรนเองก็ยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าเป็นรถของภรรยาหรือไม่ เพราะเห็นเพียงแค่แสงไฟ แต่ถ้าหากรถคันดังกล่าวเป็นของภรรยา รถพีซีเอ็กซ์ของตนเองเป็นรถที่มีการแต่งดัดแปลงไฟหน้า จะมีลักษณะสีขาวอมม่วง

757193

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ตนได้มอบหลักฐานสำคัญคือข้อความซึ่งเป็นการยืนยันว่าในวันดังกล่าวพยายามติดต่อภรรยา แต่โทรไม่ติด แล้วมีข้อความตอบกลับมา หลังจากที่โทรติดต่อได้แล้ว เวลา 21.12 น. แต่เมื่อโทรกลับไปพบว่าปลายสายก็ยังโทรไม่ติดเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่รู้ว่าเวลา 21.12 น. ภรรยาอยู่ในพื้นที่จุดใด แต่เชื่อว่ากล้องวงจรปิดทั้งหมดที่ตำรวจเจอ เป็นช่วงเวลาก่อนหน้าที่ข้อความจะส่งมาบอกตนเอง เนื่องจากเวลากล้องส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลาก่อนหน้านั้นทั้งหมด

674725

ทั้งนี้ การสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตรวจพบหวีสับสีดำ ยืนยันว่าไม่ใช่ของภรรยาตนเอง เพราะเจ้าตัวไม่เคยใช้หวีลักษณะดังกล่าว ปกติจะเป็นการใช้ยางรัดผมสีต่าง ๆ ซึ่งในที่เกิดเหตุก็ยังมีตกให้เห็นอยู่ ไม่รู้ว่าหวีสับดังกล่าวจะเชื่อมโยงเกี่ยวกับตัวคนก่อเหตุหรือไม่ มุมหนึ่งส่วนตัวก็อาจมองว่าเป็นของชาวบ้านที่มาใกล้ในที่เกิดเหตุแล้วทำตกเอาไว้

อย่างไรก็ตาม วันนี้ ตนเองและคนในครอบครัวรวม 6 คน พ่อ แม่ ลูก และหลาน 2 คน เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางปะหัน เพื่อทำการตรวจคัดกรองความเสี่ยงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 มีการตรวจพร้อมกันทั้งบ้าน แต่ผลจะทราบในอีก 1-2 วัน ก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้ใช้ชุดตรวจเอง 1 ชุด ตรวจให้กับพ่อเพราะอยู่ใกล้ชิดกับตนเองมากที่สุด แต่ผลก็ยังเป็นลบ วันนี้จึงต้องรอผลการตรวจแบบละเอียดจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง แต่ส่วนตัวมีอาการเจ็บคอและแน่นหน้าอกเล็กน้อย มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง เพราะอยู่ใกล้ชิดกับคนตาย ดังนั้นจึงคิดว่าตนเองติดแน่นอน แต่ก็ยังไม่นิ่งนอนใจ นับแต่วันที่นางวราพรเสียชีวิต จนกระทั่งถึงวันนี้เพิ่งผ่านไป 7 วัน ดังนั้นก็ยังเหลืออีก 7 วัน ที่จะต้องดูอาการต่อไป

569101

นายใหญ่ (นามสมมติ) ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ อดีตลูกจ้างในบ้านที่ตำรวจลงพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนเองทราบว่าเมื่อวานนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจคนที่บ้านหลังดังกล่าวจริง แต่ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับคนงานที่อาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นคนงานประจำ จะมีอยู่ประมาณ 2 คน แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ โดยมีการเก็บหลักฐานบางอย่างไปทำการตรวจสอบ ตรวจสอบเพื่อคลายข้อสงสัย ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องมากน้อยเพียงใด มีคนงานอีกบางกลุ่ม เช่น ตนเองที่จะเป็นลูกจ้างไม่ประจำ จะมีการจ้างงานเป็นครั้งคราว

ภายในบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้มีรถกระบะสีดำตามที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิด จะมีรถเก๋งสีดำหรือ สีน้ำเงิน 1 คัน คาดว่าไม่น่าเกี่ยวข้องกับคดี แต่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามหน้าที่หรือการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้มีสิทธิ์ที่จะสงสัยใครได้ทั้งหมด เนื่องจากอยู่ในละแวกหรือเส้นทางที่คาดว่าคนก่อเหตุใช้ในการหลบหนี แต่ในคืนนั้นยอมรับว่าไม่ได้สังเกตว่ามีรถผิดปกติหรือไม่ เพราะถ้าหากเข้าไปอยู่ในบ้าน แล้วก็ไม่ได้ออกมาดูถนน แต่จะได้ยินเสียงหมาเห่าผิดแปลกไปกว่าทุกวัน โดยปกติจะไม่ค่อยมีใครผ่าน และหมาจะไม่เห่า

ส่วนกรณีที่ชาวบ้านเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่ามักจะพบเห็นรถพีซีเอ็กซ์สีแดงของคนตายมาลักษณะจอดรอใครบางคนภายในพื้นที่ซอยแห่งนี้ ส่วนตัวยืนยันว่าไม่เคยเจอ เพราะไม่ค่อยออกจากบ้าน จะมีเพียงแค่ไปรับจ้างที่บ้านหลังต้องสงสัย กลับมาก็อยู่อาศัยแต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน

248887

นางกบ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ส่วนใหญ่คนที่ใช้หวีดำนั้นก็จะเป็นคนที่มีอายุ หรืออาจจะเป็นกลุ่มชาวบ้านเหมือนกับตนเอง แต่หวีสับสีดำที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในละแวกนี้ไม่มีใครใช้ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นชาวบ้านกลุ่มอื่นหรือคนในครอบครัวคนตาย หรือผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ แต่ตนเองมีเพียงหวีสับสีส้ม เป็นลักษณะโค้งงอ และมีสีอื่น ๆ แต่ตอนนี้หักใช้งานไม่ได้แล้ว เหลือเพียงแค่ชิ้นเดียว ดังนั้นยืนยันว่าไม่เคยใช้หวีสับดังกล่าว

หากย้อนกลับไปในวันเกิดเหตุ วันที่ 27 ก.ค. หลังจากพบศพของนางวราพร ถูกทิ้งอยู่ในคลองใกล้กับทุ่งนา เจ้าหน้าที่ได้มีการปิดล้อมพื้นที่เอาไว้ มีเพียงเจ้าหน้าที่และญาติเข้าไปทำการตรวจสอบ แต่กลุ่มชาวบ้านส่วนใหญ่ยืนอยู่ถนนด้านบนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ดังนั้นถ้าหากจะตั้งข้อสังเกตว่าเป็นของชาวบ้านที่ไปมุงดู ก็น่าจะไม่ใช่ เพราะชาวบ้านไม่ได้เข้าใกล้ศพ อยู่ห่างออกมาค่อนข้างไกล ดังนั้นถ้าหากจะมีความเป็นไปได้ก็คงยืนยันว่าเป็นของญาติหรือผู้ต้องสงสัยเท่านั้น

ส่วนภาพแสงไฟรถมอเตอร์ไซค์ปริศนา ผ่านเส้นทางหลังบ้านของตนเองห่างเกือบ 10 เมตร ตนเองยืนยันว่าวันดังกล่าวไม่ทันได้สังเกตว่ามีรถผ่านหรือไม่ เพราะมารู้อีกทีในตอนเช้าว่ามีคนถูกฆ่าตายอยู่ที่ปากซอย ไม่ได้สังเกต ตนอาศัยอยู่แต่ในบ้าน ไม่ได้ออกไปดูว่ามีรถใครผ่านเข้าออกหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส