เปิดวงจรปิดก่อนสาวถูกฆ่าเปลือย พยานแฉฉะลูกหนี้ก่อนตาย เจอรถ 4 คันต้องสงสัย (คลิป)

28 ก.ค. 64

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 ก.ค. 64 ร.ต.อกิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะหัน ได้รับแจ้งเหตุพบร่างนางสาววราพร อิ่มอาหาร อายุ 40 ปี ภรรยาของนายวิษณุ อิ่มอาหาร อายุ 38 ปี ชาว ต.ทางกลาง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีการระดมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ช่วยออกตามหา และติดต่อโทรเช็คตามโรงพยาบาลว่ามีการเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ ตั้งแต่ 20.40 น.ซึ่งเป็นเวลาที่ผู้เสียชีวิตเลิกงานแล้วกลับถึงบ้าน แต่ช่วงเวลา 23.00 พบแต่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ PCX สีแดง ซึ่งยุติค้นหาตอนใกล้เช้า

621756542353

กระทั่งเช้าวันที่ 28 ก.ค. 64 ชาวบ้านพบผู้เสียชีวิตจมอยู่ภายในคลองบางพระครู หมู่ 3 ต.ตาลเอน อ.บางปะหัน ลักษณะนอนคว่ำหน้า เปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีลักษณะเหมือนมีผ้าคุมหัวอยู่ภายในคลอง ตรวจสอบด้านบนริมคลองพบลักษณะเหมือนมีการจุดไฟเผาเสื้อผ้าอำพรางคดีพบรองเท้าทำงานหนึ่งข้าง ตลับแป้ง และจี้ทองทองคำรูปหัวใจตกอยู่ และสร้อยทองหายไป เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบ

129734807058

ล่าสุด วันที่ 28 ก.ค. 64 นายวิษณุ อิ่มอาหาร สามีผู้เสียชีวิต นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูปมาเชิญดวงวิญญาณที่จุดพบศพ จากนั้นนายวิษณุบอกกับทีมข่าวสั้น ๆ ว่า ได้มีการจุดธูปบอกดวงวิญญาณของนางสาววราพรให้ไปสบาย ไม่ต้องห่วงตนและลูก ซึ่งตนเชื่อว่าภรรยารับรู้ได้

487518

ที่วัดทางกลาง อ.บางปะหัน นายวิษณุ อิ่มอาหาร สามีผู้เสียชีวิตนำร่างของนางสาววราพร อิ่มอาหาร นำมาประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งบรรยากาศในงานมีญาติกำลังจัดเตรียมงานศพ

259725

นายวิษณุ อิ่มอาหาร สามีผู้เสียชีวิต บอกว่าตนไม่ทราบปมสาเหตุจริง ๆ ว่าเกิดจากเรื่องอะไร เพราะตนกับภรรยาค่อนข้างสนิทกันมาก ถ้ามีอะไรภรรยาก็จะบอกตลอด ในบริษัทเขาก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร และตนเองก็ไม่มีศัตรูกับใครด้วย วันเกิดเหตุ 26ก.ค.64 ตนเลิกงาน 17.00 น. แต่ภรรยาเลิกเวลา 20.00 น. โดยมีการขับรถจักรยานยนต์ไปคนละคัน ปกติแล้วภรรยาจะขับรถกระบะ แต่รถกระบะถูกส่งซ่อมทำสี จึงขี่จักรยานยนต์ไปแทน โดยเวลาประมาณ 20.00 น. ภรรยาของตนโทรมาบอกว่าเลิกงานแล้ว กำลังจะกลับบ้าน แบตโทรศัพท์ก็จะหมด จากนั้นก็วางสายไป เวลา 21.00 น. ตนก็ยังไม่เห็นว่าเขากลับมา ก็พยายามโทรหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้

780781

จากนั้นเวลา 21.30 น. จึงออกตามหาภรรยา เพราะจากโรงงานมาที่บ้านไม่น่าใช้เวลาเกิน 40 นาที กระทั่ง 23.00 น. เจอรถล้มข้างถนน ก็ใจไม่ดีแล้ว เพราะไม่เจอตัวของภรรยา เช้าวันรุ่งขึ้น 27 ก.ค.64 ตนออกตามหาอีกครั้ง ก็มีคนพบศพภรรยาของตน ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. ตนก็รู้สึกใจสลาย จึงโพสต์บนเฟซบุ๊ก

892877

ส่วนปมเรื่องเงินกู้ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะฐานะที่บ้านตนก็ไม่ได้มั่งมี รถจักรยานยนต์ก็เพิ่งผ่อนหมด ถ้าตนปล่อยเงินกู้นอกระบบก็คงมีเงินซื้อของเงินสด แต่เรื่องการให้เพื่อนยืมเงินเป็นเรื่องปกติ ก็ให้ยืมบ้าง 30-50 บาท หรือไม่ก็เป็นการติดค้างค่าขนมไว้ก่อน แล้วค่อยมาจ่ายสิ้นเดือน เรื่องชู้สาวยิ่งไม่น่าเกี่ยวข้อ งเพราะคนในบริษัทก็รู้กันดีว่าตนกับนางสาววราพรเป็นสามีภรรยากัน กับเพื่อนฝูงที่ทำงานก็เป็นที่รักของคนทุกคน ตนก็ไม่รู้ว่าจะต้องสงสัยใคร

783653468092

ตอนเชิญดวงวิญญาณ ตนก็ได้จุดธูปบอกกับภรรยาไปแล้วว่าไม่ต้องเป็นห่วงคนข้างหลัง ให้ไปสบาย และให้อโหสิกรรมเพื่อจะได้เป็นบุญกุศลกับตัวเขาเอง ส่วนสภาพจิตใจของตนในขณะนี้ ยังคงรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันกะทันหันมาก เมื่อคืนก็นอนไม่ค่อยหลับเพราะคิดถึงภรรยา เนื่องจากมีความผูกพันธ์กันมาก

598745

ส่วนลูกสาววัย 10 ปี ตนก็ได้มีการบอกกับลูกสาวว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ตนเชื่อว่าลูกสาวเสียใจ แต่เก็บอาการความเสียใจไม่ให้ใครเห็น ยิ่งทำให้ตนต้องเข้มแข็งให้ลูกเห็น เรื่องของคนก่อเหตุ ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนก่อเหตุให้ได้ ให้กฎหมายเป็นคนเอาผิด ส่วนตนนั้นอโหสิกรรมให้ เพื่อจะเป็นบุญกุศลติดตัวเขาไป

129239

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ภาพกล้องวงจรปิดจากบริเวณหน้าโรงงาน ความยาวคลิป 14 วินาที บันทึกภาพนางสาววราพรขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงงานไปเมื่อช่วงเวลา 20.18 น. ของวันที่ 26 ก.ค.64

627709

นอกจากนี้ มีภาพกล้องวงจรปิด ความยาวคลิป 13 วินาที จะเห็นได้ว่าวินาทีที่ 3 มุมบนขวามือ มีแสงไฟรถจักรยานยนต์ เหมือนหักหลบเสียหลัก แล้วแสงก็หายไป

788748

นายเสถียร สินธุ อายุ 44 ปี เพื่อนร่วมแผนกงาน บอกว่า ตนทำงานในแผนกเดียวกันกับผู้เสียชีวิต นางสาววราพร มีอุปนิสัยที่อัธยาศัยดี พูดจาสนุก และชอบทำขนมมาขายกับคนที่โรงงาน ที่ผ่านมานางสาววราพรเป็นที่รักของเพื่อน ไม่เคยมีปัญหากับใครในโรงงาน เรื่องเงินกู้ตนไม่ทราบจริง ๆ ทราบแค่เพียงว่าชอบทำขนมมาขายในโรงงาน เรื่องเงินก็อาจจะมีการให้ยืมเงินบ้าง แต่ก็ไม่ใช่จำนวนมาก 30-50 บาท หรือไม่ก็เป็นการติดค่าขนมที่นางสาววราพรเอามาขาย แล้วค่อยรอจ่ายตอนเงินเดือนออก

วันเกิดเหตุ 26 ก.ค.64 ตนเลิกงาน 20.00 น. พร้อมกับนางสาววราพร และนางสาวนก จึงเดินกันไปที่ลานจอดรถจักรยานยนต์พร้อมกัน 2 คน พูดคุยกันเรื่องของการฉีดวัคซีน นางสาววราพรได้คิวฉีดในวันที่ 27 ก.ค.64 ในระหว่างที่พูดคุยกัน นางสาววราพรก็ได้หันไปพูดกับนางสาวนกว่า "ถ้าพี่ไม่อยู่ ไม่ต้องคิดถึงพี่นะ พรุ่งนี้ไปฉีดวัคซีน วันต่อไปก็หยุดอยู่บ้าน" จากนั้นก็แยกทางกัน

เรื่องปมกู้เงิน ตนไม่ทราบ เพราะเรื่องส่วนตัวก็ไม่ได้พูดคุยกันขนาดนั้น ถ้าจะฆ่ากันเพราะเงิน 30-50 บาทก็ไม่น่าจะใช่ ส่วนเรื่องปมชู้สาว คนในบริษัทส่วนใหญ่ก็รู้ว่ามีสามีคือนายวิษณุ เรื่องการชิงทรัพย์ก็ยังเป็นที่คิด เพราะผู้ก่อเหตุมันไม่ได้เอารถจักรยานยนต์ไป ถ้าเป็นเรื่องอื่น มันก็คิดไปได้หมด ผู้ก่อเหตุอาจจะเห็นว่าทางนั้นเปลี่ยว แล้วนางสาววราพรก็หน้าตาดี มันก็คิดไปได้หมด สุดท้ายก็ต้องหวังพึ่งตำรวจให้คลี่คลายคดี ตนก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันเป็นใคร ถึงได้โหดร้ายขนาดนี้

796776

แม่บ้านโรงงา เผยว่า ตนเองได้เจอผู้ตายช่วงเวลาประมาณเลิกงานเวลา 20.00 น. และมีการพูดคุยกัน ปกติผู้ตายมีนิสัยเป็นคนอัธยาศัยดี แต่เป็นคนค่อนข้างแรง และพูดตรง

943003

เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ตนเคยเห็นผู้ตายมีปัญหาทะเลาะถกเถียงกับพนักงานหญิงในบริษัทเดียวกัน 2 ครั้ง และรู้ว่าเป็นเพียงเรื่องเงิน แต่ไม่รู้จำนวน ตนจึงมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน

448837

ด้านนางสาวเรณู ภรรยาของนายปรีชา พนักงานบริษัท เปิดเผยว่า สามีของตนเองเล่าให้ฟังว่า เวลาสามีเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ออกจากโรงงานมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร และได้เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานแซงสามีของตนขึ้นไป

679121

ทั้งนี้ สามีของตนสังเกตเห็นว่ามีรถยนต์กระบะ 4 ประตู และรถเก๋ง พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับตามหลังของผู้ตายไป ในช่วงเวลานั้น ส่วนจะเป็นผู้ต้องหาหรือผู้ต้องสงสัยหรือไม่

214402

ตนเองพร้อมสามีไม่ทราบ จึงเดินทางมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เนื่องจากคิดว่าน่าจะเป็นข้อมูลที่สำคัญ ที่จะช่วยให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ส่วนในทางคดีตำรวจตั้งประเด็นไว้คือชิงทรัพย์ และเรื่องส่วนตัวเอาไว้ในเบื้องต้น

cg

นายเกียรติศักดิ์ ตั้งคติธรรม อายุ 32 ปี ชาวบ้านใกล้จุดพบรถจักรยายนต์ของผู้ตาย บอกว่า เช้าวันที่ 27 ก.ค. 64 นายวิษณุ สามีผู้เสียชีวิต มาขอดูกล้องวงจรปิด เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ภรรยาของเขาต้องขับผ่าน ตนมีการติดกล้องวงจรปิดไว้บริเวณหน้าบ้าน 1 ตัว จึงช่วยดูภาพย้อนหลังให้กับนายวิษณุ แต่ก็ไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับผ่านมา

456301

จากนั้นหลังจากนายวิษณุกลับไป ตนสังเกตเห็นช่วงหนึ่งของคลิปว่ามีไฟแวบ ๆ อยู่มุมกล้อง ทิศทางเหมือนรถ จักรยานยนต์เสียหลัก ซึ่งถ้าเทียบเวลากันค่อนข้างใกล้เคียง แต่ก็ไม่ค่อยแน่ใจจึงมอบหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากจุดที่พบจักรยานยนต์ใกล้กลับบ้านตน และในพื้นที่นี้ก็ไม่เคยเกิดเรื่องสะเทือนขวัญแบบนี้

ส่วนสามแยกที่ใกล้จุดพบรถจักรยานยนต์ เส้นทางค่อนข้างมืดเปลี่ยว มีไฟข้างทางแต่เสีย ยังไม่ถูกซ่อมหลายเดือน และมักจะเกิดอุบัติเหตุรถชนบ่อย เพราะด้วยทางหลักเป็นทางโค้งก่อนถึงแยกพอดี

867601

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปที่ สภ.บางปะหัน นางอำพร (นามสมมติ) คนสวนในโรงงาน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบปากคำ บอกว่า ตนรู้จักผู้เสียชีวิตมา 3 ปีแล้ว ปัจจุบันเป็นแม่ค้าขายของในโรงงานเหมือนกัน นางสาววราพรจะขายสลัด ขายของกินเล่น และปล่อยเงินกู้ ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดเรื่องเงินกู้ เพราะจะคุยกันแค่เรื่องขายของ

เจ้าตัวเป็นอัธยาศัยดี แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคน ประมาณช่วงวันที่ 22 ก.ค.64 ตนเห็นนางสาววราพรพูดคุยกับพนักงานคนหนึ่งเหมือนกับว่าทวงหนี้กัน งตนก็ได้ยินลูกหนี้พูดว่า "มึงไม่สงสารกูหรอ?" ส่วนนางสาววราพรตอบไปว่า "ทำไมกูต้องสงสารมึง กูก็ต้องดิ้นรนเหมือนกัน" แต่ก็ไม่ใช่เชิงทะเลาะกัน

วันเกิดเหตุ 20.00 น. ช่วงเลิกงาน นางสาววราพรเดินมาสอบถามซื้อผักชีกับตน แต่ผักชีที่ร้านตนหมด เลยแยกย้ายกัน ตนมาทราบข่าวก็เช้าวันต่อมาจากเพื่อนร่วมงานว่านางสาววราพรเสียชีวิตแล้วก็รู้สึกตกใจและสงสาร ทั้งนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะมันทำรุนแรงเกินไป แล้วก็เป็นเรื่องสะเทือนขวัญของคนในพื้นที่ด้วย

956904

นางสาววิมล ทมวิรัตน์ อายุ 56 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนแยกกันกับน้องสาวหลายปีแล้ว ไปอาศัยอยู่ที่จังหวัดนครปฐม ได้มีการติดต่อน้องสาวล่าสุด ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว พูดคุยเรื่องการทำขนมบราวนี่ เนื่องจากน้องสาวไปเรียนทำขนมมาทำขาย โดยรวมแล้วน้องสาวมีความสุขดี จึงไม่ได้มีการติดต่ออะไรกันบ่อย และเขาก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟังนอกจากนี้ ตนมาทราบข่าวจากญาติที่โทรมาบอกข่าววันที่พบเจอศพ รู้สึกช็อกและเสียใจอย่างบอกไม่ถูก ตั้งแต่วันทราบข่าวจนถึงขณะนี้ ยังจุกอกกินไม่ค่อยได้ นอนไม่ค่อยหลับ เพราะเราเหลือกันแค่ 2 คนพี่น้อง พ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว

ส่วนคนก่อเหตุ ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าใครเป็นคนทำ ตนไม่ได้สงสัยสามีของน้อง เพราะตั้งแต่นางสาววราพรแต่งงานอยู่กันกับนายวิษณุ ได้นานกว่า 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก็ดูรักกันดี เห็นว่าน้องสาวมีความสุขดี แล้วก็ไม่เคยได้ยินข่าวเรื่องการทะเลาะวิวาทหรือทำร้ายร่างกายกัน ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนก่อเหตุให้ได้ไว ๆ เพราะเขาทำรุนแรงกับน้องสาวของตนเกินไป อยากให้กฎหมายเป็นคนลงโทษ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องการอโหสิกรรม ตนพร้อมจะให้อภัย เพราะไม่อยากให้น้องสาวมีบ่วงกรรมติดตัวไป ตอนจุดธูปหน้าโรงศพก็บอกให้เขาไปสบาย ไม่ต้องมีห่วงอะไรแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส