"เอิร์ก เลเดอเลอร์" โผล่เผาศพ “เก๋” ยันแถลงแน่ - แม่วูบทำใจไม่ได้ - เผยคลิปก่อนจบชีวิต (คลิป)

16 ก.ย. 61
จากเหตุการณ์พลัดตกตึกของนางแบบสาวแนวเซ็กซี่ชื่อดัง "เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์" อายุ 30 ปี เจ้าของลาพรีมคลินิก ที่กระโดดอาคารฆ่าตัวตาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบยาฆ่าหญ้าภายในห้องน้ำชั้น 3 ของตึก และผลตรวจจากแพทย์ชี้ว่า ภายในท้องของผู้ตายมีสารพิษ อันเป็นเหตุให้เสียชีวิต (อ่าน : “เชอร์รี่ สามโคก” เปรียบ “เก๋” ตายเหมือนถูกวางยา แย้มคนทำลาย ลวงให้ชีวิตพัง)
ภาพหน้าศพของเก๋ เลเดอร์เรอร์
วันที่ 15 ก.ย. 61 เวลา 16.00 น. ได้มีพิธีฌาปนกิจศพของ "เก๋ เลเดอเรอร์" ณ วัดนวลจันทร์ หลังจากทางครอบครัวจัดให้มีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 5 คืน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เวลา 14.00 น. ครอบครัวได้เคลื่อนหีบบรรจุร่างของ "เก๋ เลเดอเรอร์" ไปที่เมรุ โดยมีนายสราวุฒิ ขันแก้ว หรือ เพชร น้องชาย เป็นผู้ถือกระถางธูปนำเดินวนรอบเมรุ
การแสดงชุดมโนราห์บูชายันต์
จากนั้นในเวลา 15.00 น. ก่อนเริ่มพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.00 น. ผู้คนต่างทยอยกันมาร่วมพิธีมากขึ้น โดยกลุ่มเพื่อนนางงามและเพื่อนมหาวิทยาลัยกรุงเทพของเก๋ ได้จัดการแสดงฟ้อนอวยพร จำนวน 4 ชุด ได้แก่ การแสดงชุดมโนราห์บูชายันต์, ละครในชุดบุษบาชมศาล, รำชุดระบำชุดศรีวิชัย, การแสดงโขนชุดจับนาง และการร้องเพลง นำโดยน.ส.กมลวรรณ ศรีวิไล หรือ แอล เพื่อนสนิท เพื่อส่งดวงวิญญาณขึ้นสู่สวรรค์
เพื่อน ๆ ของเก๋ร่วมกันร้องเพลงเพื่อไว้อาลัย
โดยในระหว่างพิธีวางดอกไม้จันทน์บนเมรุ เอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายคนสนิทของเก๋ ได้ยืนอยู่บริเวณหีบบรรจุร่างของเก๋อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง คาดว่ามีการพูดความในใจเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นเดินลงมาจากเมรุ และโผเข้ากอดนางกัลยา ขันแก้ว และร.ต. สุวิทย์ ขันแก้ว พ่อและแม่ของเก๋ พร้อมทั้งมีการกระซิบข้างหูเพื่อพูดคุยกัน
เอิร์ก โผเข้าไหว้และกอดคุณแม่ของเก๋และกระซิบพูดคุยกัน
หลังจากนั้น นายเอิร์กก็รีบเดินกลับไปขึ้นรถ โดยเจ้าตัวตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวเพียงว่า จะมีการแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่มีกำหนดการ
เอิร์ก เลเดอเรอร์ เดินขึ้นรถหลังร่วมงานศพเก๋
ทั้งนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นรถและขับออกไป ผู้สื่อข่าวได้ถามคำถามสุดท้ายว่า ตอนที่เอิร์กวางดอกไม้จันทน์ได้พูดอะไรกับเก๋หรือไม่ เจ้าตัวไม่ได้ตอบอะไร เพียงแต่พยักหน้าและปิดประตูรถยนต์ในทันที
ญาติอุ้มแม่เก๋ที่เป็นลมไปปฐมพยาบาล
ด้านนางกัลยา ขันแก้ว คุณแม่ของเก๋เกิดอาการวูบ จนเป็นลมล้มพับไปในทันที ที่ประกาศเผาจริง ก่อนจะถูกอุ้มเข้าไปพักในห้องเพื่อปฐมพยาบาล เมื่ออาการดีขึ้นจึงออกมาร่วมพิธีได้เหมือนเดิม
เก๋ เปิดใจทั้งน้ำตาในรายการหนึ่ง พร้อมบอกว่าทุกคนอาจได้เห็นตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย
อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ เก๋ เลเดอเรอร์  จะเสียชีวิต จ้าตัวเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ By โก้ ธีรศักดิ์” ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเทปที่เก๋ได้ไปอัดไว้ก่อนจะเสียชีวิตเพียง 1 วัน ซึ่งตนได้พูดในรายการแบบเป็นลางบอกเหตุว่า นี่จะเป็นรายการเดียวและรายการสุดท้าย ที่ตนจะได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่อัดอั้นอยู่ภายในใจ โดยตนบอกว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ตนได้ความเป็นตัวเองกลับมา นอกจากนั้นก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย สูญเสียทุกอย่าง แม้กระทั่งคำว่าบ้านกับครอบครัว ตนพลาดที่เชื่อในสิ่งสมมติ พี่น้องสมมติ จนไม่ได้ไตร่ตรองว่ามันจริงหรือปลอม ทั้งหมดที่ตนให้ไปมันมีแต่ความเชื่อมั่นและทุ่มเท ลาพรีมคลินิกเป็นจุดเริ่มต้นและจะเป็นจุดจบด้วย   ขอบคุณภาพจาก  MAYA CHANNEL

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ