งามหน้าอีก! ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ นักท่องเที่ยวโพสต์แฉโดนชาร์จค่าโดยสารเที่ยวเดียวเกือบพัน

4 ก.ค. 64

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ สัปดาห์แรกก็มีดราม่า นักท่องเที่ยวโอดครวญโดนโรงแรมชาร์จค่าโดยสารจากสนามบินภูเก็ตถึงป่าตอง 900 บาท

คืบหน้ากรณี ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เปิดพื้นที่นำร่องรับนักท่องเที่ยวจากประเทศที่มีความเสี่ยงต่ำและปานกลางซึ่งมีทั้งหมด 66 ประเทศโดยไม่ต้องกักตัวแต่ผู้ที่เดินทางเข้ามาจะต้องได้รับวัคซีนครบโดสมีการตรวจหาเชื้อโควิดตั้งแต่วันแรกที่เดินทางเข้ามาและในขณะที่อยู่ภูเก็ตจะต้องตรวจหาเชื้ออีก 2 ครั้ง และจะต้องอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตครบ 14 คืน นั้น

รายงานตัวด่วน! ภูเก็ต แจ้งสถานที่-เที่ยวบินเสี่ยงโควิด

ในกลุ่มท่องเที่ยวได้มีนักท่องเที่ยวรายหนึ่งโพสต์ถามระบุว่า "มีเรื่องด่วนอยากจะถาม โรงแรมของฉันต้องการเรียกเก็บเงินฉัน 900 บาทสำหรับเที่ยวเดียวจากสนามบินไปป่าตอง ก่อนหน้านี้โรงแรมเดิมเลย ฉันจำได้ว่าไม่ได้จ่ายแพงขนาดนี้ นอกจากนี้ ฉันยังเห็นบางคนจ่าย 700 บาท เพื่อไปโรงแรมของพวกเขา ฉันสงสัยว่า ถ้าเราเลือกที่จะเดินทางไปโรงแรมเองโดยโรงแรมไม่ต้องจัดให้ จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร?"

1625393673973

ขณะที่ทางด้าน นายณัฐธกรณ์ เรืองโรจน์ อุปนายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพภูเก็ต ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Nattakorn Ruengroj เตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "#ปัญหาเดิมๆ #ปัญหาคลาสิค เบาได้ เบาครับ... ท่านผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทุกประเภท นักท่องเที่ยว ชุดแรกๆ คือ นางเอก-พระเอก หนังโฆษณาการท่องเที่ยวภูเก็ต แบบต้องจ่ายเงินให้เรานะครับ แท็กซี่แพงไป ใครจะช่วยเราล่ะ...#อย่าเสียชื่อเสียงด้วยเรื่องเดิมๆอีกเลย"

1625393723197ภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลุ่มแรกออกท่องเที่ยวแล้ว
ประยุทธ์ บินเปิด ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ วันนี้ ชี้ต้องยอมรับความเสี่ยง 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ