โดนจวกยับ พิมฐา ติดโควิด19 ชาวเน็ตตั้งคำถามมาจากพื้นที่เสี่ยงทำไมไม่กักตัว

2 ก.ค. 64

หลังจากที่สาว พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด19 และได้แจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียดพร้อมกับขอโทษที่สร้างความเดือดร้อนทำให้เกิดผลกระทบต้องผู้ประกอบการและชาวเชียงใหม่และชาวลำพูนทุกคน แต่เรื่องนี้กลับกลายเป็นดราม่าในไอจีของเธอและในทวิตเตอร์ #พิมฐา โดยชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสงสัยว่ามาจากพื้นที่เสี่ยงทำไมถึงไม่กักตัว โดยโพสต์ประมาณว่า....

พิมฐา ฐานิดา ติดเชื้อโควิด พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียด

-นี่คือสงสัยไม่ได้จะตำหนิอะไรนะคะ เห็นไทม์ไลน์คุณพิมฐาเดินทางกลับบ้านที่เชียงใหม่ พอเครื่องลงปุ๊ปไม่ต้องกักตัวหรอคะ ถึงไปคาเฟ่ไปทานข้าวได้แบบนี้ ปกติมาจากพื้นที่เสี่ยงต้องกักตัว 14 วันก่อนมั้ยคะ หรือที่เชียงใหม่ไม่มีกฏนี้คะ

-ร้านเพื่อนเราที่ #พิมฐา ไปก็คือต้องปิด 14 วัน แถมยังเสียค่าตรวจโควิททั้งบ้าน แล้วก็ต้องมานอยด์กลัวติดโควิทอีก รายได้หายไปเลย 14 วัน ละเค้าก็กลัวลูกค้าหายอีก เนี่ย มันเป็นผลกระทบวงกว้างนะ ใครจะชดเชยตรงนี้ให้เหรอ? รู้ว่าไม่มีใครอยากติดหรอก ที่ผิดคือเดินทางไปทั่วทั้งที่มาจากพทเสี่ยง


-พิมฐาติดโควิดมีแต่คนให้กำลังใจทั้งๆที่มาจากพื้นที่สีแดง ไม่กักตัว ตะลอนไปนู้นไปนี่ทั้งๆที่เชียงใหม่พึ่งจะดีขึ้นแต่ต้องทรุดอีกเพราะคน... พิมฐาต้องโดนดำเนินคดีนะคะ #พิมฐา

-ทำไมพิมฐามาจากพื้นที่เสี่ยงแล้วไม่กักตัว หลังม.นักศึกษามช.ก็เยอะ จะเกิดการระบาดอีกรอบมั้ย นักเรียนก็ต้องมีแนวโน้มเรียนออนไลน์อีก จะสอบเข้ามหาลัยแล้ว เรียนออนไลน์มันไม่เวิร์คเลย ขอร้องละ มาแล้วกักตัวบ้างเถอะ คนขายของก็ต้องมาเดือดร้อนกันอีกแล้ว สวยแค่ไหนก็จะด่า #พิมฐา

s__88023102

s__88023105

s__88023106

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส