สุดหดหู่ หญิงป่วยโควิด กางมุ้งนอนหน้า สน. ไม่อยากเอาเชื้อไปติดลูก

30 มิ.ย. 64

หญิงป่วยโควิด รอเตียงรักษา กางมุ้งนอนหน้า สน. เปิดใจน้ำตานองหน้า ต้องออกมานอนริมถนนแบบนี้ เพราะไม่อยากเอาเชื้อไปติดลูกสาว

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก เส้นด้าย-Zendai ซึ่งเป็นกลุ่มประสานงานรับส่งผู้ป่วยผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด ได้โพสต์ภาพ หญิงผู้ติดเชื้อโควิดรายหนึ่ง นอนกางมุ้งอยู่หน้า สน.นางเลิ้ง กทม.

01

ต่อมาในเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปสอบถาม หญิงรายดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนชื่อ มณฑา อายุ 60 ปี อาชีพแม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพระนคร โดยตนติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ทราบว่าติดมาจากใคร ที่ใด ส่วนสาเหตุที่ต้องมานอนกางมุ้ง หน้าสน.นั้น เป็นเพราะกลัวว่าลูกสาวจะติดไปด้วย เพราะตนกับลูกเช่าห้องอยู่กัน 2 กัน ไม่สามารถแยกกักตัวเป็นสัดส่วนได้

โดยตนรู้ว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงตัดสินใจออกมานอนริมถนน แถวแยกผ่านฟ้าลีลาศ เขตพระนคร ซึ่งวันนี้ก็ย่างเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว ด้านลูกสาวก็ได้พยายามติดต่อไปยังโรงพยาบาล โทรไปที่ 1668 เจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอ เพราะยังไม่มีเตียงโดยที่ตนก็ต้องทนนอนข้างถนน บางวันฝนตกก็ต้องอดทน

อย่างไรก็ตาม คุณป้ามณฑล ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาดำเนินการช่วยเหลือ พร้อมกล่าวยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้ไล่ตนออกมานอนข้างถนนแต่อย่างใด แต่เป็นตนเองที่ขอทำแบบนี้เพราะไม่อยากให้ลูกต้องมาเสี่ยงติดเชื้อ

1625013742639

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ