คืบหน้าโซเชียลแห่แชร์คลิปรถเก๋งปริศนาวิ่งบนลานวิ่ง สวนสาธารณะสุรินทร์

28 มิ.ย. 64

กรณี สวนสาธารณะสุรินทร์ วันที่ ( 28 มิ.ย.64 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า จากกรณีที่เพจ Facebook ที่มีชื่อว่า ( SURIN SAREN สุรินทร์ สเร็น ) ได้แชร์คลิปวีดีโอของรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ที่กำลังวิ่งอยู่ในลานวิ่งออกกำลังกาย ของสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.สุรินทร์ ( สวนใหม่ )จนทำให้เกิดคำถามขึ้นมามากมายว่า รถเก๋งคันดังกล่าวไปวิ่งบนลานวิ่งนั้นได้อย่างไร เป็นรถของใคร และสามารถนำรถยนต์ขึ้นไปวิ่งบนลานวิ่งแบบนั้นได้จริงหรือล่าสุดผู้สื่อข่าวรุดพื้นที่ตรวจสอบ และสอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ของทาง อบจ. สุรินทร์

ฮือฮา ต้นลำเจียก ออกดอกครั้งแรกในรอบ1,300 ปี ที่สุรินทร์ 

นายสิทธาวุฒิ แก้วดี อายุ 27 ปี ( ผู้ช่วยนักสันทนาการ อบจ.สุรินทร์ ) เจ้าหน้าที่ที่ดูแลสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.สุรินทร์ ( สวนใหม่ ) เล่าว่า ส่วนมากถ้าเป็นรถของทางเจ้าหน้าที่ ก็จะเป็นการขับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่กัน แต่ว่าในส่วนของประชาชน เราจะไปอนุญาติให้นำรถเข้ามา ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ แต่ก็ต้องมีการขออนุญาตเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะเข้ามาก่อนทุกครั้งว่ามีเหตุจำเป็นอะไร เพราะว่าในช่วงกลางวันจะมีประชนชนมาออกกำลังกาย และมานั่งพักผ่อน อาจจะเกิดเหตุอันตรายขึ้นได้ แต่รถเก๋งคันสีขาวที่พบว่าเข้ามาวิ่งบนลานวิ่ง และถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์นั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นรถของใคร

ทั้งนี้นายสิทธาวุฒิ แก้วดี ยังเล่าว่า โดยปกติแล้วถ้าทางด้านเจ้าหน้าที่ พบเห็นประชาชนนำรถเข้ามาด้านใน ก็จะมีการเข้าไปสอบถามว่ามีเหตุจำเป็นอะไร แต่ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะขออนุญาติให้นำรถออกไปจอดที่ลานจอดรถด้านนอก และให้เดินเข้ามา เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น

เทพสุริยะคัมแบ็กโผล่ตั้งอาศรมสุรินทร์ พระปัดร่วมลัทธิ สาวกไหวตัวรื้อกุฏิหนีสื่อ (คลิป) 

เทศบาลสุรินทร์แจงแล้ว ถนนโค้ง เพราะหลบโรงสูบน้ำ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ