เทศบาลสุรินทร์แจงแล้ว ถนนโค้ง เพราะหลบโรงสูบน้ำ

31 พ.ค. 64

31 พ.ค. 64 กรณี ถนนโค้ง ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ การเมืองข้างถนน แชร์ภาพถนนสายหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ และมีรูปแบบโค้งเป็นตัวเอส

ทางหลวงชนบท เตรียมรื้อเกาะกลาง แยกวัดใจ หลังชาวบ้านสับสนเลี้ยวไม่ถูก 

ทั้งนี้ ทางเพจได้ตั้งคำถามว่า ฝ่ายองค์กรท้องถิ่นตรวจรับงานกันได้อย่างไร ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้ที่ทั้งอยู่ในจังหวัดสุรินทร์และนอกจังหวัด ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ว่าถนนเส้นนี้อาจทำให้เกิดความสับสนกับผู้ใช้รถ และอาจเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

ต่อมา เฟซบุ๊ก งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ชี้แจงกรณีมีภาพจุดเติมน้ำรถดับเพลิงเสนอผ่านสื่อออนไลน์

1. ถนนที่เป็นภาพผ่านสื่อออนไลน์ดังกล่าว เป็นถนนรอบสวนสุขภาพหนองคูมีความกว้างประมาณ 5 เมตร ยาวประมาณ 1,300 เมตร ใช้ประโยชน์เพื่อเป็นเส้นทางในการพักผ่อนหย่อนใจ หรือออกกำลังกาย ก่อสร้างเมื่อปี 2545 ปรับปรุงผิวจราจรแล้วเสร็จเมื่อเดือน พฤษภาคม 2564ตามรูปแบบถนนเดิม (ถนน คสล.)ไม่ได้ใช้เป็นถนนหลักในการสัญจรแต่อย่างใด

2. จุดบริเวณที่มีการเบี่ยงของถนนเกิดจากบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่ตั้งของโรงสูบน้ำของการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ หน่วยย่อยสาขาจอมพระ และโรงสูบน้ำของเทศบาลตำบลจอมพระ เพื่อใช้ในงานบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งเบี่ยงถนนตามขนาดของโรงสูบน้ำ

โอ้โห! เกาะกลางถนน จ.ชัยภูมิ แหลมยื่นกินเลนจราจร ชาวบ้านวอนเร่งแก้ไข ก่อนเกิดเหตุสลด 

ชาวบ้านโพสต์คลิปสุดงง แยกดอนคา กลายเป็นแยกวัดใจ สับสนขับรถไม่ถูก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ