สลด! เด็ก ม.4 แขวนคอลาโลก ย่าเผยนาทีตัดเชือกช่วยแต่ไม่ทัน แม่ร่ำไห้เชื่อขาดความรัก (คลิป)

25 มิ.ย. 64

จากกรณี เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 24 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยาง อ.คอนสาร ได้รับแจ้งว่ามีชายอายุ 15 ปี ผูกคอตายในห้องน้ำที่บ้านดอนอุดม ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอิทธิพล หรือ น้องฟลุ๊ค อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ใช้เชือกไนร่อนสีแดงผูกคอตายติดกับขื่อในห้องน้ำ

396379

จากการสอบถามทางญาติ เล่าว่า น้องฟุ๊คพ่อแม่แยกทางกัน และได้อาศัยอยู่กับคุณย่า และอาผู้หญิงตั้งแต่ยังเด็ก วันที่เกิดเหตุทางผู้ตาย หลังจากเลิกเรียนกลับมาถึงบ้านได้ถามย่าว่ากินข้าวกับอะไร ย่าตอบว่ามีปิ้งไก่อยู่ จากนั้นน้องฟลุ๊คก็นั่งกินข้าว ทางย่าก็เห็นตอนนั่งกินข้าวอยู่ในบ้านต่อมาประมาณ 1 ชั่วโมง คิดว่าน้องฟลุ๊คคงเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว

303189

จนกระทั่งทางคุณย่าเห็นผิดสังเกต ไม่เห็นน้องออกจากห้องน้ำ ก็เลยเดินเข้าไปเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่ตอบ เพื่อนบ้านมาช่วยกันงัดประตูห้องน้ำ และเข้าไปพบว่าน้องฟลุ๊คใช้เชือกผูกคอติดกับขื่อห้องน้ำอยู่ในท่านั่งคุกเข่า หน้าซีด หมดสติ ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันทำ CPR ช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

193452716666

วันที่ 25 มิ.ย. 64 นางสม คงคาใส ย่าน้องฟลุ๊ค เปิดเผยว่า ตนเห็นหลานชายก่อเหตุแล้ว ช่วยลงมาเชือกได้รีบกอดหลานชายแล้วเรียกญาติเข้ามาช่วย กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาล สุดท้ายยื้อชีวิตน้องไม่ได้ ชาติหน้ามีจริงก็ขอมาเกิดเป็นหลานย่า "ไปก่อนก็ดีแล้ว ย่าก็จะไปเหมือนกัน"

216121

นางบุปผา แสนตา แม่น้องฟลุ๊ค เปิดเผยว่า ปกติย่าเป็นคนเลี้ยงดูลูกชาย ถึงแม้ตนจะไม่ได้อยู่กับลูกชายแต่ก็ยังมีการทักไลน์กันอยู่เป็นบางครั้ง ตนรู้ข่าวกับลูกสาวช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ รู้สึกว่าเหมือนไม่ใช่เรื่องจริง ตนเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกว่าลูกจะจากไปง่ายดาย

160632

ทั้งนี้ ลูกขาดความรักความอบอุ่น ชาติหน้ามีจริงขอให้มาเกิดเป็นลูกแม่ แม่จะทำตัวเป็นแม่ที่ดีที่สุดให้กับลูกให้ได้

905584878204754775

นอกจากนี้ ยังมีข้อความแชตที่น้องฟลุ๊คคุยกับพี่สาวที่อยู่ต่างประเทศ บอกว่าเครียดที่เรียนออนไลน์ไม่รู้เรื่อง และเครียดกับที่บ้านด้วย สงสัยว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่ พี่สาวให้กำลังใจ บอกว่าน้องชายอาจจะเครียดเท่านั้น

442715

น้องจิม เพื่อนสนิทกับน้องฟลุ๊ค บอกว่า วันที่ฟลุ๊คตัดสินใจผูกคอตาย ฟลุ๊คมาเรียนที่โรงเรียนตามปกติ แต่ฟลุ๊คมีอาการซึมเศร้าเดินก้มหน้า หน้าตาซีดเซียวเหมือนคนคิดอะไรในใจตลอดเวลา มาได้ 2 วันแล้ว

595757

โดยวันเกิดเหตุก่อนจะเลิกเรียนฟลุ๊คได้ขอถ่ายรูปด้วยกับตน แล้วก็เพื่อนอีกคนที่ชื่อบูม หลังจากนั้นเลิกเรียน ตนก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้านพร้อมกับฟลุ๊คตามปกติ แต่ที่เป็นลางก็คือฟลุ๊คได้เดินหันมากอดตน ก่อนจะเดินเข้าบ้าน แล้วก็บอกว่าไว้เจอกันนะเพื่อน

953244

จนกระทั่งตนกลับถึงบ้าน ฟลุ๊คก็ทักแชตมาตัดพ้อว่า "กลับมากูยังโดนด่าเลยจิม รถกูแค่ยางรั่วอ่ะ ด่ากู กูเครียด อยู่โรงเรียก็ปวดหัว กลับมายังถูกด่าเลย" ตนก็ตอบกลับไปว่า "สู้ ๆ ฟลุ๊ค" หลังจากนั้นฟลุ๊คก็ไม่ตอบกลับมา จนตนมารู้ว่าฟลุ๊คตัดสินใจฆ่าตัวตาย ส่วนตัวรู้สึกเสียใจว่าเพื่อนทำไมคิดสั้นแบบนี้ ก่อนหน้านี้ฟลุ๊คไม่เคยพูดเลยว่ามีปัญหาในครอบครัวหรือเรื่องเรียนมาก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส