เมียท้องอ่อนห่วงผัวพลทหารถูกซ้อมโคม่า - แม่แฉ 3 รุ่นพี่หมั่นไส้ หล่อเกิน (คลิป)

24 ส.ค. 61
จากกรณี โซเชียลมีการแชร์เรื่องราวของ พลทหารคชา พะชะ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ซึ่งญาติเปิดเผยว่า ถูกพลทหารรุ่นพี่ 3 คนซ่อม จนหมดสติและน็อกไป ซึ่งแพทย์ระบุว่า มีโอกาสรอดมีแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ และให้ทำใจหากฟื้นมาอาจไม่เหมือนเดิม
พลทหารคชาพักรักษาตัวที่ รพ.
วันที่ 23 ส.ค. 61 นางรุ่งฤดี ศรีหวงษ์ แม่ของพลทหารคชา พะชะ เล่าว่า คืนวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ทหารติดต่อเข้ามาหาตน บอกว่าลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในจังหวัดลพบุรี เนื่องจากมีอาการน็อกขณะออกไปฝึกซ้อม ตนและญาติ ๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรร้ายแรง อาจจะแค่ฝึกหนัก หลังจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมาก็มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาจากโรงพยาบาลบอกว่า พลทหารคชาเกิดอาการหัวใจหยุดเต้น ซึ่งแพทย์พยายามปั๊มหัวใจมา 15 นาทีแล้ว ญาติจะอนุญาตให้ปั๊มหัวใจต่อหรือไม่ เพราะถ้าหากปั้มต่ออาจจะทำให้ซี่โครงหักได้ นางรุ่งฤดีก็บอกว่า หลังจากได้ยินก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก แล้วก็บอกกับแพทย์ไปว่าให้ปั๊มหัวใจต่อจนกว่าลูกจะฟื้น จากนั้นช่วงสายของวันที่ 21 ส.ค. 61 ก็มีนายทหารหนึ่งนายมียศพันโทติดต่อกลับมา และยอมรับว่าพลทหารคชาไม่ได้น็อกไปเอง มีพลทหารรุ่นพี่ 3 นายทำร้าย และก็บอกว่าทั้ง 3 คนถูกขังอยู่ในคุกทหารแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินคดีอไร และนายทหารทั้ง 3 นายก็ยอมรับว่าทำจริง
นางรุ่งฤดี ศรีหวงษ์ แม่ของพลทหารคชา
ขณะเดียวกัน นางรุ่งฤดีได้เข้าไปเยี่ยมที่ห้องไอซียูล่าสุด ปรากฏว่า ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว เพราะอาจจะเกิดจากการรักษาด้วยการให้ยาสลบ เพราะพลทหารคชายังไม่สามารถหายใจได้ด้วยตัวเอง และแพทย์ต้องการให้พักผ่อนแบบเต็มที่ ตอนนี้มีการฟอกไตเพิ่ม ซึ่งยังไม่พ้นขีดอันตราย ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และนางรุ่งฤดียังบอกต่อว่าโรงพยาบาลจะไปดึงแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยในการรักษาครั้งนี้ด้วย ส่วนเรื่องเจ้าหน้าที่ทหารนั้น คุณแม่บอกว่าเจ้าหน้าที่มาคุยด้วยบอกว่าจะรับผิดชอบกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนตั้งแต่เกิดเหตุการณ์มาก็ดูแลดี หาที่พักให้ แต่เรื่องความรู้สึกแม่บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ไม่รู้ว่าลูกจะเป็นยังไง เสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น และที่สำคัญแม่ไม่อยากเจอหน้า พลทหารทั้ง 3 คนที่ทำร้ายลูก ส่วนที่บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะกันแต่ไม่ได้เป็นการซ่อมทางวินัยนั้นคุณแม่บอกว่าก็ยอมรับได้ เพราะนายทหาร 3 คนที่ทำร้ายก็ยอมรับว่าหมั่นไส้พลทหารคชา เพราะหน้าตาดี ก็เลยร่วมมือกันแล้วรุมทำร้ายพลทหารคชา ทั้งนี้ ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งทางญาติของพลทหารคชา ให้เก็บของกลับและกลับไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้ากรุงเทพ เพราะอาจจะมีการย้ายพลทหารคชา จากโรงพยาบาลอานันทมหิดล ลพบุรี ไปที่ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า กรุงเทพฯ เนื่องจากผลเอ็กซเรย์ล่าสุด พบสิ่งผิดปกติในสมอง
พ.ท.มลชัย ยิ้มอยู่ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 ร.31 พัน 3 รอ.
ด้าน พ.ท.มลชัย ยิ้มอยู่ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ (ร.31 พัน 3 รอ.) จ.ลพบุรี กล่าวว่า มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อดำเนินการทางวินัยและคดีอาญา โดยทางวินัยได้สั่งลงโทษพลทหารทั้ง 3 นายไปแล้ว รวมถึงนายสิบเวรที่กำกับดูแลกำกับพลทหารอยู่ด้วย ส่วนโทษทางอาญาที่เป็นคดีทำร้ายร่างกาย ได้พาครอบครัวไปดำเนินการร้องทุกข์กล่าวโทษกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองลพบุรีแล้ว ซึ่งพลทหารทั้ง 3 นายสารภาพว่าเป็นผู้กระทำ เป็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างพลทหารด้วยกันเอง สิ่งที่ดำเนินการที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่ได้ปกปิดการกระทำของผู้ใต้บังคับบัญชา ทำตามกฎหมายทุกอย่าง ส่วนครอบครัวพลทหารที่ได้รับบาดเจ็บก็จะดูแลเป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็นผู้บังคับกองพันก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นว่าดูแลลูกน้องไม่ดี เช่นเดียวกับนายทหารหนึ่งนาย (ไม่เปิดเผยชื่อ) ที่มาดูแลครอบครัวของพลทหารคชา เปิดเผยข้อมูลด้วยว่า ค่ายทหารเองก็ยอมรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น และก็จะช่วยเหลือครอบครังผู้เสียหายอย่างเต็มที่ ส่วนญาติถ้าจะเอาผิดก็ให้ทำเต็มที่ เพราะทหารที่ก่อเหตุ 3 คนจะต้องได้รับโทษทางกฏหมายและทางวินัยทหารอยู่แล้ว ตอนนี้ทั้ง 3 คนถูกขังไว้ที่คุกทหาร
น.ส.วรรณิสา บุญตา ภรรยาของพลทหารคชา
น.ส.วรรณิสา บุญตา ภรรยาของพลทหารคชา บอกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะมาโดนกับแฟนตัวเอง และที่สำคัญตอนนี้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือน สิ่งที่ตนอยากได้มากที่สุดตอนนี้คืออยากให้สามีฟื้นขึ้นมาก่อน แต่เมื่อฟื้นมาแล้วจะเป็นปกติเหมือนเดิมหรือไม่นั้น ตนบอกว่าไม่เป็นไรอย่างไรก็อยากให้ฟื้นก่อน
พลทหารคชา ภรรยาและลูก
ส่วนอาการล่าสุดยังน่าเป็นห่วงและยังไม่รู้สึกตัว แต่ตนก็ยังมีความหวังว่าแฟนจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม พร้อมฝากถึงนายทหารรุ่นพี่ 3 คนที่ทำร้ายอีกด้วยว่า จิตใจทำด้วยอะไร จะทำอะไรทำไมไม่คิดให้ดี ๆ เอาความเดือดร้อนมาให้ครอบครัวคนอื่น เรื่องที่เกิดขึ้นก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมด้วย
พลทหารรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ขณะที่วันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารุ่นพี่ทั้ง 3 คน ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อของน้องคชา หลังจากที่ผู้เป็นพ่อเดินทางไปที่ค่ายหารในจังหวัดลพบุรี เพื่อขอดูหน้านายทหาร ทั้ง 3 คน อีกทั้ง พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้ยืนยันว่าระบบซ่อมต่าง ๆ ไม่มีแล้ว ครั้งนี้เป็นการทะเลาะวิวาทระหว่างพลทหารด้วยกัน แต่ถ้าใครผิดก็ดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา (อ่าน : 3 พลทหารรุ่นพี่ โร่ขอขมาพ่อ "พลทหารคชา" หลังถูกซ้อมสาหัสปางตาย ญาติจี้ระดับบิ๊กตัดสินโทษ)

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บอย กรุงเก่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ