พ่อร่ำไห้ BMW Z4 พรากชีวิตลูกสาว ด้านแม่ทำกับข้าวรอแต่ลูกกลับไม่ถึงบ้าน

14 มิ.ย. 64

BMW Z4 พุ่งชนดับ 3 ศพ พ่อแม่เหยื่อร่ำไห้ทำใจไม่ได้รดน้ำศพลูกสาว ทำกับข้าวรอแต่ลูกกลับไม่ถึงบ้าน

กรณีอุบัติเหตุเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ชนประสานงาเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ที่ถนนสระบุรี - หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 3 ศพ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

พี่ชายเสี่ย BMW Z4 ขอความเป็นธรรมให้น้องชาย ชี้คลิปขับแซงคนอื่นน่าจะเป็นมุมกล้อง

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.64 ที่วัดช้างเผือก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ญาติทำพิธีรดน้ำศพ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ผู้ที่นั่งในรถสวิฟต์ โดยพ่อกับแม่ร่ำไห้ขณะทำพิธี จนลูกสาวทั้ง 2 คนต้องเข้าไปกอดปลอบใจ

s__3866751_new

น.ส.เกด (นามสมมติ) อายุ 34 ปี พี่สาวคนโต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องสาวเดินทางมาจังหวัดเพชรบูรณ์พร้อม น.ส.กรกฎ หรือโฟน ซึ่งเป็นแฟน โดยโฟนเป็นคนขับรถ โดยโฟนมาทำงานเช็กสัญญาณอินเทอร์เน็ต น้องสาวจึงนั่งมาด้วย เพราะตั้งใจว่าจะมาเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ด้วย โดยไปเช้าเย็นกลับ ระหว่างทางน้องสาวอัปเดตในกลุ่มครอบครัวตลอดว่ากำลังเดินทางไปไหน ครั้งสุดท้ายบอกว่ากำลังจะเข้าไปหาแม่ก่อนเดินทางกลับ ซึ่งแม่ก็ทำกับข้าวไว้รอ กระทั่งเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรศัพท์มาแจ้งว่าน้องสาวประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ตนตกช็อกมาก แต่ต้องบอกแม่ว่าน้องแค่เจ็บ เพราะกลัวแม่จะรับไม่ได้

s__3866748

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมองว่าอีกฝ่ายขับรถประมาท ทั้งขับเร็ว และแซงซ้ายขวากลางสายฝน จากที่เห็นในคลิป จึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น การที่พี่ชายของคนขับรถบีเอ็มจะบอกว่าน้องชายขับแค่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้นตนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เข็มไมล์อาจจะค้างเพราะอีกฝ่ายเบรกกะทันหันความเร็วจึงลดลง

หลังเกิดเหตุครอบครัวอีกฝ่ายยังไม่ติดต่อมาพูดคุย แม้จะเจอกันตอนรับศพก็ไม่มีใครเข้ามาขอโทษครอบครัวของตนแม้แต่คนเดียว ซึ่งหลังจัดการงานศพเสร็จ ตนจะจัดการเรื่องคดีความแม้ว่าคนขับรถจะเสียชีวิต แต่ต้องดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งต่อและยืนยันจะไม่ยอมความแน่นอน

เสี่ย BMW Z4 ตายแล้ว แต่คดียังไม่จบ ทนายดังชี้เหยื่อฟ้องเรียกเงินจากทายาทแทนได้ (คลิป)
ครอบครัวเหยื่อ BMW Z4 ยันเอาผิดถึงที่สุด ลั่นเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ