ครอบครัวเหยื่อ BMW Z4 ยันเอาผิดถึงที่สุด ลั่นเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร!

14 มิ.ย. 64

เหตุ BMW Z4 ชนดับ 3 ศพ พี่สาวผู้เสียชีวิตยันเอาผิดคู่กรณีถึงที่สุด เผยน้องอายุยังน้อยหน้าที่การงานกำลังไปได้ดี แต่ต้องมาตายเพราะคนประมาท

กรณีอุบัติเหตุเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ชนประสานงาเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ที่ถนนสระบุรี - หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 3 ศพ

บีเอ็มปาดซ้ายขวาลงเขาค้อ ฝนตกเหินน้ำข้ามเกาะกลางอัดเก๋งดับ 3 รวมคนขับ

ทางด้าน น.ส.อ้อม อายุ 34 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิตที่โดยสารในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ตนเพิ่งจะมาเห็นในสตอรี่ไอจี ขอน้องสาว เพิ่งทราบว่าน้องสาวไปหาพ่อแม่ แต่ก็ไม่ได้คุยกัน โดยมีน.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี หรือ โฟน เป็นคนขับ และมีน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรือ อุ้ย อายุ 29 ปี นั่งข้างกันมาด้วย ทั้งคู่เป็นแฟนกัน พร้อมกับแมวอีก 1 ตัว

846294

กระทั่งช่วงบ่าย ตนเห็นข้อความและโพสต์ต่าง ๆ ในเฟซบุ๊ก มีคนถามว่าเกิดอุบัติเหตุรถหรูชนประสานงานกับรถเก๋งของน้องสาว ผ่านไปครู่หนึ่งน้องสาวคนกลาง ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่า "ใจเย็น ๆ น้องคนเล็กเสียชีวิตแล้ว" ตนและครอบครัวเสียใจมาก จริง ๆ แล้วทั้ง 2 คนตัดสินใจเดินทางไปที่จ.เพชรบูรณ์ เพราะน.ส.กรกฎ มีงานจึงตั้งใจว่าจะเดินทางไปหาพ่อและแม่ ของน.ส.วรรณกานต์ด้วย แต่ยังไปไม่ถึงก็เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

570052

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของตนเสียใจมาก เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครรับได้ น้องสาวของตนอายุยังไม่ถึง 30 ปี และหน้าที่การงานกำลังไปได้ดี กำลังจะเป็นผู้จัดการ ทำไมต้องมาเสียชีวิตกับคนที่ไม่ได้คำนึงถึงความประมาทอะไรเลย เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร ตนและครอบครัวยืนยันว่าจะดำเนินการเอาผิดให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความแน่นอน เมื่อคืนก่อนจะเกิดเหตุ ตนยังคุยกันปกติ ไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ ส่วนศพน่าจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างเผือก อ.สะเดียง จ.เพชรบูรณ์ เป็นเวลา 3 วัน

คืบหน้า BMW Z4 ชนเก๋งดับ 3 พบกล้องใกล้จุดเกิดเหตุชัดมาก แต่ไฟล์ถูกอัดคลิปทับ
โผล่อีกคลิป รถBMWz4 ซิ่ง-แซงฝ่าสายฝน ก่อนเกิดอุบัติเหตุชนรถสวิฟต์ที่เขาค้อ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ