พี่ชายเสี่ย BMW Z4 ขอความเป็นธรรมให้น้องชาย ชี้คลิปขับแซงคนอื่นน่าจะเป็นมุมกล้อง

14 มิ.ย. 64

พี่ชายเสี่ย BMW Z4 เผยน้องชายปกติไม่ใช่คนขับรถเร็ว คลิปขับแซงคนอื่นน่าจะเป็นมุมกล้อง พร้อมตำหนิผู้หญิงไลฟ์บนรถ

กรณีอุบัติเหตุเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ชนประสานงาเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ที่ถนนสระบุรี - หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 3 ศพ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 มิ.ย.64 นายภูริทัต ภูร์ชัยแสง อายุ 58 ปี พี่ชายนายสุรภักดิ์ ผู้ขับรถ BMW กล่าวว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมด้วย เพราะตอนนี้สังคมวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากว่าน้องชายตนเป็นคนผิด เพียงเพราะดูจากคลิปไลฟ์บนรถ ทั้งที่ยังไม่มีข้อสรุป ซึ่งคลิปดังกล่าวถ่ายตั้งแต่ช่วงทางลงเขาค้อ ก่อนเกิดเหตุเป็นชั่วโมง และปกติน้องชายตนก็ไม่ได้ขับรถเร็ว เชื่อว่าช่วงเกิดเหตุน่าจะมีเหตุสุดวิสัยบางอย่างทำให้น้องชายตนเบรกแล้วรถเกิดสะบัดข้ามไปชนกับเก๋งคู่กรณี

s__3866743

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เข็มไมล์รถหยุดที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตนก็เชื่อว่าตัวเลขอาจลดลงมาเล็กน้อย ซึ่งน้องชายตนก็น่าจะขับเร็วกว่านั้น แต่ไม่ได้ถึงขั้นซิ่งสนั่นตามที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนกรณีที่กล้องหน้ารถบางคันจับภาพรถน้องชายว่าแซงซ้ายแซงขวา ลักษณะขับเร็ว ก็คิดว่าน่าจะเป็นมุมกล้องมากกว่า

s__3866745

ส่วนนางสาวเมษสวรรค์ หรือ น้องเมย์ อายุ 18 ปี ที่นั่งรถมากับน้องชาย ตนไม่รู้จัก และไม่อยากพูดว่าเป็นพริตตี้ที่น้องชายจ้างมา เพราะจะทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย แต่ปกติน้องชายก็จะคบหากับคนที่อายุน้อยกว่ามาก และมักเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ทุกครั้งที่ไปเที่ยวก็จะพาผู้หญิงไปด้วยตลอด ครอบครัวของตนไม่ได้เป็นคนร่ำรวย แต่น้องชายเป็นคนขยัน ทำงานหาเงิน สร้างตัวมาด้วยตัวเอง

เสี่ย BMW Z4 ตายแล้ว แต่คดียังไม่จบ ทนายดังชี้เหยื่อฟ้องเรียกเงินจากทายาทแทนได้ (คลิป)
ทัวร์ลงพริตตี้ BMW Z4 หลังเชียร์ให้ซิ่งฝ่าฝน ก่อนข้ามเลนชนเก๋งดับ 3 ศพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ