โวย บ.ขนส่งเอกชน ส่ง ไอโฟน ได้มะม่วง เช็กพิกัดเครื่อง พบอยู่ใกล้ศูนย์คัดแยกสินค้า

4 มิ.ย. 64

โผล่อีก! ส่งของอีกอย่าง ถึงปลายทางกลับเป็นอีกอย่าง คราวนี้ส่ง ไอโฟน มูลค่าหลายหมื่น ถึงปลายทางแปลงร่างเป็นมะม่วง โดยวานนี้(3 มิ.ย.) เพจ Red Skull:The Final โพสต์กรณีดังกล่าว ถึงกรณีญาติของผู้เสียหายคนหนึ่งส่งไอโฟน 6 จำนวน 8 เครื่อง พร้อมสายชาร์จ มูลค่า 25,000 บาท ผ่านบริการขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง จาก จ.กำแพงเพชร แต่พอพัสดุมาถึงปลายทางที่ จ.ราชบุรี เปิดดูต้องช็อก เพราะเหลือเพียงมะม่วง 1 ลูก

หนุ่มขนส่งจมูกดี ได้กลิ่นแปลกๆ แจ้งตำรวจเปิดกล่องพัสดุเจอยาบ้า 4,000 เม็ด

เมื่อติดต่อสำนักงานใหญ่ของบริษัทขนส่งดังกล่าว ทางสำนักงานใหญ่ปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าเป็นสินค้ามือสอง ไม่อยู่ในเงื่อนไขรับเคลม และร้านที่ไปส่งก็ไม่ใช่ตัวแทนบริษัทโดยตรง โดยสอบถามทางร้าน ยืนยันว่าน้ำหนักตอนส่ง 1.4 กิโลกรัม แต่มาถึงปลายทาง น้ำหนักเหลือไม่ถึงครึ่งกิโลกรัม ทางร้านจึงเชื่อว่า ของถูกแกะออกจากทางบริษัท

195127161_124710426418348_787

ผู้เสียหายจึงขอให้ทางไอโฟนตรวจสอบพิกัดเครื่องให้ และพบว่ามี 2 เครื่อง ปรากฎอยู่ที่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งศูนย์คัดแยกพัสดุภาคกลางตอนล่างของบริษัทขนส่งเอกชนดังกล่าว จึงได้มาโพสต์เรื่องนี้เพื่อเตือนภัย ระบุด้วยว่าตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อบริษัทขนส่งเอกชนดังกล่าวได้ โดยผู้เสียหายยืนยันว่า ต้องอัดวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน และต้องหาตัวผู้กระทำผิดให้ได้

จากโพสต์ดังกล่าว มีผู้แชร์ต่อและเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย โดยหลายคนเชียร์ให้ผู้เสียหายฟ้องร้องเอาผิด บ.ขนส่ง ขณะที่บางส่วนก็มาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการ บ.ขนส่ง เจ้าดังกล่าว

ปังไม่ไหว! หนุ่มโพสต์สั่ง ไอโฟน จากแอปฯ ดัง เจอค่าส่งแพง แต่พอรับของก็ถึงบางอ้อ

สาววัยรุ่นสุดช้ำ สั่งซื้อไอโฟน กลับได้ผักกาดดอง 1 ซองใส่กล่องมาแทน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ