เรื่องไม่ลับคู่ของซี้พ่อหมี-ลูกหมี 'โอ๊ต ปราโมทย์' - 'ยัวร์บอยทีเจ' กับเพลงโปรดที่ไม่เคยบอกใคร

16 ก.ค. 61
เป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ที่หลายๆ คน ชื่นชอบเลยทีเดียวสำหรับพ่อหมี อย่างหนุ่ม "โอ๊ต ปราโมทย์" และลูกหมี "ยัวร์บอย ทีเจ" ไม่ว่าจะไปทางสายเพลง หรือสายถ่ายภาพก็เห็นคู่นี้เข้าร่วมงานด้วยกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้เค้าบอกว่าไม่ได้เป็นคอนเสิร์ตธรรมดา เพราะแค่ชื่อ the uncensored ก็ไม่ธรรมดาแล้ว แถมครั้งนี้หนุ่มโอ๊ตเตรียมจะตีแผ่ทั้งเรื่องราวในชีวิตที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ตั้งแต่สมัยเรียน ช่วงชีวิตที่หายไป จนกระทั่งกลับมาโด่งดังอีกครั้ง ซึ่งเค้าคอนเฟิร์มว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ ได้รับทั้งเสียงฮา รอยยิ้ม และความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน รวมถึงยังได้ลูกหมี  "ยัวร์บอย ทีเจ" เป็นหนึ่งในเกสรับเชิญสุดพิเศษอีกด้วย งานนี้ AmarinTV.com ก็ได้พูดคุยกับหนุ่มยัวร์บอย ทีเจ พร้อมเปิดเพลย์ลิสต์โปรดของเจ้าตัวมาฝากกันด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างที่พ่อหมี (โอ๊ต ปราโมทย์) กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองแล้ว? "ก็รู้สึกดีใจกับเขาด้วย ในที่สุดเขาก็มีวันนี้ คือศิลปินทุกคนเป้าหมายอันดับต้นๆ เลยก็คือการได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งวันนี้เขาทำได้แล้ว ก็รู้สึกดีใจกับเขา" แล้วรู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้? "ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา ไม่ว่าจะเป็นการได้เริ่มรู้จัก ได้แต่งเพลงให้เขา ได้เล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน จนสุดท้ายวันที่เขาได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองก็ได้เป็นพาร์ทหนึ่งในคอนเสิร์ตก็รู้สึกดีครับ"
ยัวร์บอย ทีเจ
อยากให้เปิดลิสต์เพลงของ "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่ทีเจชื่นชอบ 3 เพลง มีอะไรบ้าง และเหตุผลที่ชอบ? "- มีแฟนแล้ว เป็นเพลงที่ผมแต่งให้เขา เพราะผมรู้สึกว่า ตั้งแต่เขาเริ่มร้องเพลงมา รู้สึกว่าเขาเป็นคนอบอุ่น เป็นคนน่ารัก แต่วันนึงผมเห็นเขาในมุมนึงที่หลายๆ คนไม่เคยเห็นมาก่อนว่า มุมที่เขามีแฟนแล้ว มุมที่เขาขี้เล่น มุมที่เขาตลก แต่ทำไมไม่มีคนเขียนเพลงแบบนี้ให้เขาร้อง จนวันนึงเราเอาเพลงนี้มาเขียนให้เขาแล้วรู้สึกว่าชอบ ชอบการที่เขาถ่ายทอดออกมา รู้สึกเป็นตัวของตัวเองดี
- คิดถึงจังมาหาหน่อย เพลงนี้ก็รู้สึกว่าตรงกับตัวของเขา มีการสื่อสารดนตรีต่างๆ ก็รู้สึกว่าเป็นตัวเขาดี มันดูน่ารักดีอะไรแบบนี้ ดูเป็นสองความหมาย สองแง่สองง่าม ก็ดูเป็นตัวเขาเลย
- ที่รัก ด้วยความที่จริงๆ แล้วพี่โอ๊ตเป็นคนที่โรแมนติกมากๆ เพราะว่าหลังจากที่ผมได้อยู่กับเขาได้เจอแฟนเขา ได้เห็นเวลาเขาอยู่ด้วยกัน รู้สึกว่าพี่โอ๊ตเป็นคนโรแมนติก น่ารัก เลยรู้สึกว่าเพลงนี้ก็เหมาะกับเขา"
คุยกับแขกรับเชิญแล้ว แน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดที่จะพูดคุยกับเจ้าของคอนเสิร์ตอย่างหนุ่ม "โอ๊ต ปราโมทย์" พร้อมเปิดเพลย์ลิสต์โปรดของเจ้าตัวมาฝากด้วยเช่นกัน อยากให้พูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเองหน่อย? "คือจะพูดยังไงดีอ่ะ อยากให้ดูจากยอดขายบัตรตอนนี้ก็ได้ว่ามันหมดเร็วมาก นั่นมันหมายถึงว่า คนอยากจะมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะฉะนั้นผมบอกเลยว่ามันจะสนุกมาก มันจะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดสำหรับผมอย่างแน่นอนเลยครับ เพราะผมตั้งใจมากแล้วเพราะมันเป็นครั้งแรกของเรา กับสิ่งที่เราฝันมาตลอดชีวิต ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวทั้งหมด สิ่งที่เราทุ่มเทลงไป แขกรับเชิญ เพลง เรื่องที่เราจะทอล์ค  โชว์อะไรก็ตาม มันจะต้องเป็นเดอะเบสท์ที่สุดสำหรับผม"
โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน
อยากให้ขยายคำว่า "ต่ำตมและกลมกล่อม" ให้ฟังหน่อย? คือคำว่า "ต่ำตมและกลมกล่อม" เนี้ย ทีมงานพยายามหาคำโปรยคอนเสิร์ตของเราว่าเป็นยังไง เราก็ยืนๆ อยู่ก็เลยบอกว่าพี่ ใช้คำว่าต่ำตมกลมกล่อมสิน่าจะเวิิร์ค เพราะว่า ผมมองว่ามันเป็นคำที่พอดี คือเราเป็นคนต่ำตม และเราเป็นคนที่พูดคำหยาบ แต่ไม่รู้ว่าเราพูดหยาบ ผมก็เลยรู้สึกว่า ไอ้ความต่ำตมมันมีความกลมกล่อมอยู่ และมันเป็นคำผูกกันพอดี ฟังแล้วมันน่ารักดี น่าจะเหมาะกับเรา"
ไหนขอเปิดเพลงโปรดของตัวเองหน่อย มีเพลงในที่ขึ้นหิ้งในใจบ้าง?
"เพลงแรกเลยคือเพลง "เมื่อวาน" ครับ ชอบเพราะว่าเป็น Official เพลงแรกของ "ปราโมทย์ ปาทาน" ทั้งๆ ที่อยู่ในวงการมาเป็น 10 ปี นั่นคือเพลงแรกในชีวิต ที่เป็น Official  โดยไม่ได้ผูกกับละคร หรือว่าหนังเลย
เพลงที่สอง "มีแฟนแล้ว" เพราะว่าเป็นเพลงที่ยอดวิวเยอะที่สุดแล้วในตอนนี้ และผมก็ได้นางเอกที่สวยที่สุดสำหรับผมมาเล่น MV ด้วย คือ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้"
cr. OfficialWhiteMusic
เพลงที่ 3 นี่คงเป็นเพลง "คำถาม" ซึ่งจริงๆ มันมีหลายเพลงที่ชอบนะ แต่ชอบเพลงคำถาม เพราะว่าเป็นเพลงแรกในชีวิตที่ผมเข้าห้องอัดเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว เรายังเด็กอยู่เลยอ่ะ ซึ่งเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ตื่นเต้นมาก กับการที่เราต้องเข้าไปอยู่ในไมโครโฟน แล้วได้ยินเสียงตัวเองผ่านหูฟัง ซึ่งเสียงมันทุเรศมากเลยตอนนั้น คือเสียงมันเรียลจริงๆ ไม่มีผ่านการประดิษฐ์ใดๆ" สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆ ที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือแล้ว? "โอ้โห มันต่ำตมกลมกล่อมแน่นอน คุณไม่ต้องทำอะไรเลยครับ คุณทำหัวให้ว่างๆ มาถึง centeral world ซักเที่ยงนะครับ ทานข้าวนะฮะ ดูหนังซักเรื่องนึง หัวโล่งๆ เดินเข้าไป มาฟังอะไรต่ำๆ มาฟังเพลงเพราะๆ มาดูแขกรับเชิญสนุกๆ มันจะเป็นโมเม้นที่ดีของคุณแน่นอน ที่เราจะได้ใช้ประสบการณ์ร่วมกันในวันนั้น" นอกจากนี้ AmarinTV.com ยังได้เก็บภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวมาฝากกัน ก่อนที่จะไปร่วมประสบการณ์ต่ำตมและกลมกล่อมใน คอนเสิร์ต  โอ๊ต ปราโมทย์ โชว์ the uncensored ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 กันยายนนี้ ที่ gmm live house ชั้น 8 ศูนย์การค้า centeral world มาเรียกน้ำย่อยกันซักนิด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส