รวบไอ้เต๋า เขยคลั่งฟันพ่อตาขอโอกาสกอดลาลูกเข้าคุก เมียขยาดไม่คืนดี (คลิป)

2 เม.ย. 64

ที่บ้านหนองหญ้าข้าวน กม.18 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เขตพื้นที่ สภ.จัตุรัสมี มีเหตุลูกเขยบุกใช้มีดทำร้ายร่างกายพ่อตา และภรรยาตัวเอง แล้วหลบหนีไป โดยทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ จากมีดพร้าผ่าฟืน

163246

ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สุจีรรวรรณ โกมลเมฆ อายุ 32 ปี ถูกฟันที่บริเวณหัวเข่าด้านซ้าย เส้นเอ็นขาด บริเวณศีรษะแผลฉกรรจ์ 1 แผล เอวด้านซ้ายลึก สันมือด้านซ้ายมีแผลฉกรรจ์ เอ็นขาดเช่นเดียวกัน

822327

ส่วนนายพิเชษฐ โกมลเมฆ อายุ 66 ปี พ่อตาผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยของมีคม แผลแขนด้านซ้ายยาว 4-5 ซม. เจ้าหน้าที่เร่งส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาล

993004

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายธีระวัฒน์ หรือ เต๋า เกตุประกอบ อายุ 35 ปี หลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ไล่ล่าตั้งแต่ช่วงค่ำววันที่ 1 เม.ย. 64 และจับได้ในวันที่ 2 เม.ย. 64 ขณะกำลังหนีที่จะขึ้นรถไฟไป จ.ตรัง

384432

ล่าสุด เช้านี้ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ใช้มีดฟันเมียและพ่อตาที่ใต้ถุนบ้าน ก่อนจะไปชี้จุดที่นำอาวุธไปทิ้งในโอ่งน้ำใหญ่ข้างบ้าน

879334

นายธีระวัฒน์ บอกว่า ที่ทำลงไป ตนยืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหากับเมีย แต่พ่อตาชอบเข้ามายุ่งกับเรื่องครอบครัวของตน กีดกันพยายามให้เมียเลิกกับตน ทำให้ตนมีปัญหากับเมีย และตนต้องออกจากบ้านไปอาศัยบ้านญาติ ซึ่งตนก็รักลูกรักเมีย พยายามมาง้อทุกวัน กราบเมียทุกวัน ให้เขามาคืนดีด้วย แต่ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้ายทนไม่ไหว วันเกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจมาฆ่า แต่เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จึงลงมือก่อเหตุฟันทั้งคู่

976936

หลังก่อเหตุนำมีดไปทิ้งไว้ในโอ่งข้างบ้าน ก่อนหนีไป โดยเหมารถชาวบ้านหนีไปขึ้นรถตู้ที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ก่อนขึ้นรถไฟไปกรุงเทพฯ และกำลังจะซื้อตั๋วรถไฟหนีไปทางภาคใต้ แต่มาโดนจับเสียก่อน

504170

นายธีระวัฒน์ อยากฝากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป บอกว่าตนยังรักเมียรักลูกอยู่ และฝากบอกเมียว่าหากตนติดคุก ก็ขอให้ไปเยี่ยมตนด้วย พาลูกไปด้วย

334331

พร้อมทั้งขออุ้มลูกและกอดเป็นครั้งสุดท้าย บอกว่า "พ่อถูกจับ จะไปติดคุก" รวมทั้งเขียนความที่กำแพงบ้านถึงลูกว่ารักและคิดถึง จะส่งเงินให้

638081

น.ส.สุจีรรวรรณ โกมลเมฆ อายุ 31 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และรู้สึกสบายใจขึ้นที่จับคนร้ายได้ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน

931700

ต่อจากนี้ไปก็ขอตัดขาดจากการเป็นสามีภรรยากัน และขออย่ามายุ่งเกี่ยวกันต่อไปอีกเลย ถ้าสามีได้กลับออกมา ก็คงเป็นได้ก็แค่เพื่อนกันเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส