โจ๋คลั่งเกมกระทืบพ่อป่วยอัมพฤกษ์ ซ้ำขู่ฆ่าหลาน แม่ห่วงไม่เรียนไร้เพื่อนวอนหิ้วบำบัด (คลิป)

1 เม.ย. 64

จากกรณีเจ้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในหมู่บ้าน ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมจับกุมนายอนันตชัย ขาวสะอาด อายุ 21 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านที่อยู่ในบ้านชั้น 2 ภายหลังสอบถามทราบว่านายอนันตชัย ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อแท้ ๆ ของตัวเองหลังจากคลั่งเกม

622810

วันที่ 1 เม.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น ร.ต.ต.สมจิตต์ ขาวสะอาด อายุ 68 ปี ผู้บาดเจ็บ พ่อผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาการป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกด้านขวา เล่าว่า เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่ตนอยู่บ้านกับนายอนันตชัย หรือน็อต ลูกขายวัย 21 ปี ซึ่งขณะนั้นตนนอนอยู่บนเตียง ที่ห้องรับแขกชั้น 1 ส่วนลูกชายอยู่ชั้น 2 ตนเรียกลูกชายให้ลงมาอยู่ข้างล่างเป็นเพื่อน

760436

เมื่อลูกชายลงมาก็เดินวนไปมาอยู่หน้าบ้าน 2 รอบ ก่อนเข้ามาเตะตนที่นอนอยู่ บริเวณแขนด้านซ้าย จนมีอาการปวดอย่างรุนแรง จากนั้นลูกชายก็เดินขึ้นห้องไป ตนจึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมารับตัวลูกชายออกไป

cg1

ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ตนก็เคยถูกลูกชายทำร้ายครั้งแรก ด้วยการถีบที่ขาเพราะไม่พอใจที่พูดขัดหู โดยที่ผ่านมาลูกชายไม่กล้าทำร้ายตนเพราะกลัว แต่เมื่อตนเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกช่วง 2 เดือนที่แล้ว ลูกชายเริ่มไม่กลัว เพราะคิดว่าตนไม่สามารถตอบโต้ได้

514678

โดยลูกชายมีอาการป่วยลักษณะโมโหร้าย ช่วงที่เข้าเรียนชั้น ม.3 ก็มีปัญหากับเพื่อนที่โรงเรียน เข้ากับใครไม่ได้ จนต้องลาออกมา และอยู่บ้าน ไม่ได้ทำงาน

cg2

ที่ผ่านมาลูกชายมักเก็บตัวเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องตามลำพัง ตนเคยพาไปรักษาตัวและได้ยามากิน แต่ลูกชายไม่ยอมกินยาต่อเนื่อง อาการจึงไม่ดีขึ้น ซึ่งตอนนี้อยากให้ลูกชายได้รับการรักษาให้อาการดีขึ้นก่อน หากกลับมาอยู่บ้านก็กลัวจะทำร้ายคนในครอบครัว โดยเฉพาะหลานชายวัย 4 ขวบ และหลานสาววัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวคนโต ที่ผ่านมาลูกชายเคยขู่ฆ่าหลาน เพราะไม่พอใจที่หลานร้องเสียงดัง

847998939376

นางวิราพร จังอินทร์ อายุ 46 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 23.00 น. ตนกลับมาที่บ้านพร้อมลูกสาวคนโต และหลานอีก 2 คน ทราบว่าก่อนหน้านั้นนายน็อตได้เตะพ่อไปแล้ว และขณะที่ตนเข้าไปในบ้านนายน็อต กำลังเดินเข้าไปในห้องครัว หยิบมีดและประแจขึ้นไปบนห้องนอน จากนั้นได้เดินลงมาข้างล่าง หยิบเสื้อผ้าของพี่สาวที่กำลังซักอยู่ในเครื่องซักผ้าหน้าบ้านไปทิ้ง ก่อนเข้ามาในบ้าน ขู่ฆ่าหลานชายวัย 4 ขวบ และหลานสาววัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวคนโต เนื่องจากเด็กร้องเสียงดัง

816614

จากนั้น นายน็อตเดินกลับขึ้นไปบนห้อง สามีของตนเห็นท่าไม่ดี จึงโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจให้เข้ามาจับตัว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาก็ขึ้นไปเคาะห้อง แล้วนำตัวลูกชายออกมา ขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว เมื่อคืนตนกลัวมาก เพราะลูกชายมีอาวุธ จึงไม่กล้าเข้าไปพูดคุยด้วย กลัวลูกจะคลั่งแล้วเข้ามาทำร้าย

ทั้งนี้ ลูกชายเป็นคนที่โมโหร้าย แต่ที่ผ่านมาไม่เคยใช้อาวุธทำร้ายใคร ส่วนใหญ่จะทำลายข้าวของมากกว่า ลูกชายไม่ชอบให้ใครขัดใจ รวมถึงไม่ชอบเสียงดัง ทุกครั้งที่หลานร้องไห้ ลูกชายก็จะโมโห นอกจากนี้ ลูกชายชอบเล่นเกมและเก็บตัวอยู่ในห้อง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเกมอะไร เชื่อว่าเกมอาจจะมีส่วนที่ทำให้ลูกชายเป็นแบบนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส