บิ๊กโจ๊ก ถือฤกษ์ 09.09 น. เข้าทำงาน สตช.วันแรก อุบตอบความรู้สึก

31 มี.ค. 64

วานนี้(30 มี.ค.)​ เมื่อช่วงเวลาประมาณ​ 14.50 น. บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา​สบ 9 เข้าพบ พล.ต.อ.สุวัฒน์​ แจ้ง​ยอด​สุข​ ผู้​บัญชาการ​ต​ำ​ร​วจแห่งชาติ เพื่อรายงานตัวและรับมอบโอวาทในส่วนงานที่ได้รับผิดชอบ หลังได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันวันที่ 27 มึ.ค.64 ที่ผ่านมา

บิ๊กโจ๊ก คืนวงการสีกากี ก.ตร.แต่งตั้งนั่งที่ปรึกษาพิเศษ(สบ.9) เทียบเท่าผู้ช่วย ผบ.ตร.

การเข้ารายงานตัวในครั้งนี้ ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงจึงจะเสร็จสิ้น​ ซึ่งเป็นการพูดคุยเพื่อหารือในข้อราชการ ส่วนภาระกิจหน้าที่ที่  พล.ต.ท.สุรเชษฐ์​จะต้องรับผิดชอบนั้น ผบ.ตร. จะมีมอบหมาย ให้พร้อมกับผู้ทรงคุณวุฒิ​ที่ได้รับการแต่งตั้ง 

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลา 17.52.น. หลังจาก​เข้าพบ ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ได้ปฏิเสธ​ที่จะให้สัมภา​ษณ์กับสื่อมวลชน​ที่มารอทำข่าว โดยออกทางประตูด้านอาคาร 1 ก่อนจะขึ้นรถตู้ออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

1561524354523
พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล

ล่าสุดวันนี้ (31 มี.ค.64) เมื่อเวลา 09.09 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมา ที่ตึก 1 โดยขับรถยนต์ แลคซัส สีขาว จากนั้นได้เดินเข้าตึก เพื่อจะขึ้นไปตรวจดูห้องทำงาน ชั้น 9  

 

ระหว่างรอิฟท์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าเป็นอย่างไรบ้างหลังกลับมา เป็นตำรวจอีกครั้ง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ยิ้ม และบอกว่า เมื่อวานมารายงานตัวกับ ผบ.ตร. แล้ว เมื่อถามถึง ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจาก ผบ.ตร. มี อะไรบ้าง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ตอบว่าวันนี้จะมาพบ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. อีกครั้ง ก่อนจะขึ้นลิฟท์ 

โฆษก ตร.ยันโยก บิ๊กโจ๊ก กลับ สตช.ทำตามขั้นตอน รอเคาะตำแหน่ง

'บิ๊กตู่' ใช้ม.44 เด้ง 'บิ๊กโจ๊ก' พ้นตำรวจ เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ