โซเชียลแฉ ความรุนแรงในโรงเรียน แห่แชร์คลิป รร.ดังศรีราชา รุมกระทืบจนเข้า ICU

17 มี.ค. 64

โซเชียลแฉ ความรุนแรงในโรงเรียน แห่แชร์คลิปนักเรียน รร.ดังศรีราชา รุมกระทืบเพื่อน จนเข้า ICU จี้ลงโทษเด็ดขาด ด้าน รร.ยันไม่นิ่งนอนใจ เตรียมประชุมบอร์ด

จากกรณีที่ทวิตเตอร์ แชร์วิดีโอเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนชาย รุมทำร้ายนักเรียนอีกคนกลางสนามบอลของโรงเรียน ระบุ "เพื่อนเราคือคนที่ต่อย(รุม) 20-1 และคุณครูไม่ทำอะไรเลย ทำได้แต่พักการเรียนแต่ไม่ให้ออกจากรรและครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ช่วยรีให้คนอื่นเห็นด้วยนะคะ ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางรร.เลยค่ะ" พร้อมติดแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา มีการรีทวีตจำนวนมาก

คลิปครูตีเด็กเพราะส่งงานช้า อีกโรงเรียนไว้ผมยาวถูกด่าไพร่สถุนสกุลต่ำ

นอกจากนี้ยังมีการแชร์คลิปอีกหลายเหตุการณ์ มีการรุมกระทืบในห้องเรียน โดยที่เพื่อนคนอื่นยืนดูพร้อมหัวเราะ ไม่มีการเข้าช่วยเหลือ จนนักเรียนที่โดนกระทืบต้องเข้าห้อง ICU เมื่อมีการแชร์คลิปก็มีครูมาบอกให้หยุดแชร์ ขู่ว่าจะโดน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยระบุว่าเหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งเรียกร้องให้โรงเรียนลงโทษกลุ่มนักเรียนดังกล่าวอย่างเด็ดขาด 

1615989508483

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว บริเวณถนนสุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รองผกก.สส.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เข้าพบครูโรงเรียนที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตรวจสอบข้อเท็จกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 13.50น.ของวันที่ 15 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ภายในห้องเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากการตรวจสอบสวนข้อมูล ทราบว่ามีนักเรียนชายจำนวน 4 คน รุมทำร้ายร่างกายนักเรียนชาย 1 คนซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนห้องเดียวกัน ซึ่งภายหลังจากที่เกิดเหตุทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำนักเรียนเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลแล้ว

1615989737650

1615988206321

ล่าสุดอาการนักเรียนคนดังกล่าวปลอดภัยแล้ว ในขณะที่เด็กนักเรียนทั้ง 4 คนที่รุมทำร้ายร่างกาย ทางโรงเรียนได้สั่งพักการเรียนในเบื้องต้นก่อน โดยในวันพรุ่งนี้(18 มี.ค.) ทางโรงเรียนจะมีการเรียกประชุมบอร์ดใหญ่ของโรงเรียนเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดกับผู้ปกครองที่เกี่ยวข้อง รวมถึงบทลงโทษกับนักเรียนทั้ง 4 คนเพื่อความกระจ่างและความชัดเจนกับข้อมูลทั้งหมด อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากเนื่องเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องเรียน และทางโรงเรียนไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

เด็กช็อก! ผอ.โรงเรียนพูดสั่งลา ก่อนโชว์ปืนหน้าเสาธง อึ้งระบายเครียดโดนคดี

ดราม่า! ครูขีดคร่อมใบจบเหตุ นักเรียนผมยาว หวั่นใช้ยื่นเรียนต่อไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ