ฆ่าโหดโจ๋หน้าลาย! ชนแล้วยิงซ้ำ แม่รับลูกเสพยา พยานเปิดนาทีรัว 4 นัดผ่านกระจก (คลิป)

2 มี.ค. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 1 มี.ค. 64 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หงวนกระโทก สารวัตรเวร สภ. โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงชายหนุ่มหน้าบ้าน จึงตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.โชคชัย จุดเกิดเหตุ เป็นหมู่บ้านจัดสรรสร้างใหม่ ยังไม่มีเลขที่ ม.9 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

127518

ที่หน้าบ้านห่างจากประตูบ้านประมาณ 30 เมตร พบศพนายยงยุทธ ตรองชนะ หรือ แม็ก อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 4 นัด เข้าที่หน้าผาก 1 นัด ที่ แก้มซ้าย 1 นัด ลำคอ 1 นัด และที่ชายโครงซ้ายอีก 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ห่างประตูบ้านประมาณ ประมาณ 30 เมตร

375905

โดยสภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำนอนหงาย ที่คอมีพระเครื่องห่อยอยู่ มีรอยสักยันเต็มตัว ที่ประตูหน้าบ้านมีรอยกระสุนปืนทะลุประตูหน้าบ้านติดคาอยู่กับกำแพงบ้าน นอกจากนี้ บริเวณใกล้กันพบผ้ามัดหัวและปลอกกระสุนปืนตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บข้อมูลและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

916248

วันที่ 2 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยัง วัดบึงทับปาง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและเพื่อนบ้าน ต่างมาช่วยกันจัดเตรียมงานเพื่อรอรับศพมาไว้ที่วัดในวันพรุ่งนี้

536115

นางฐาปนีย์ หมู่กระโทก อายุ 54 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติแล้วลูกชายเป็นคนนิสัยดี แต่มักจะชอบดื่มสุรา เวลาเมาชอบโวยวายเสียงดัง ชาวบ้านก็จะรู้กันดี แต่ความจริงไม่มีอะไร ส่วนเรื่องยาเสพติดลูกชายก็อาจจะมีเสพเองบ้าง แต่ตนแน่ใจว่าลูกชายไม่ได้ขาย เพราะหากเป็นคนขายยาจะต้องมีเงิน แต่ตนค่อยส่งเงินให้ลูกใช่จ่ายทุกวันวันละ 200-500 บาท เพาะลูกไม่ได้ทำงานอยู่บ้านเฉย ๆ ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า ลูกมีประวัติเคยติดคุกมาหลายครั้ง ตั้งแต่เจ้าตัวอายุ 16-17 ปี ส่วนมากจะเป็นคดีทะเลาะวิวาท ไม่มีคดียาเสพติด

128410

โดยวันเกิดเหตุ ตนมาทราบข่าวช่วง 23.00 น. เพื่อนของลูกชายโทรมาบอกว่า "ลูกชายโดนยิง" ตนจึงรีบเดินทางมาดูลูกก็พบว่า ลูกเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าคู่กรณีของลูกเป็นใคร หรือปมเหตุเกิดจากอะไร เนื่องจากตนและลูกชายแยกกันอยู่ เพราะช่วงหลังมานี้เบื่อพฤติกรรมของลูกชายที่ชอบดื่มสุราแล้วโวยวาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าลูกชายของตนจะเลวยังไงก็เป็นลูก อีกทั้งเป็นลูกชายคนเดียว แต่กลับต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันแบบนี้ หากมีโอกาสได้พูดกับผู้ก่อเหตุอยากถามว่า "ทำไมถึงต้องทำกันขนาดนี้ ยิงลูกของตนตั้งหลายนัด แถมยังขับรถเหยียบทับซ้ำอีก" ตนคิดว่าทำเกินไป ใจคอทำด้วยอะไร

877542

ด้านนายหนู (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 20.00-21.00 น. ผู้เสียชีวิตและตนได้ออกไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านคาราโอเกะใกล้บ้าน จากนั้นช่วง 22.00 น. ก็กลับมากินข้าวกันที่บ้านตน เมื่อกินเสร็จผู้เสียชีวิตก็ขอให้ตอนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้าน เวลาประมาณ 22.30 น. เมื่อไปถึงหน้าบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์เข้ามาที่หน้าบ้านของผู้เสียชีวิต ก่อนลดกระจกเรียกผู้เสียชีวิตบอกว่า "แม็กมาหาพี่หน่อยสิ" ผู้เสียชีวิตจึงเดินไปหาที่ข้างประตูรถ ผู้ก่อเหตุก็ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงใส่ผู้เสียชีวิต 1 นัด ผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งหนี แต่วิ่งห่างจากบ้านได้เพียง 30 เมตร ผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถตามชนผู้เสียชีวิตจนล้มลง ก่อนยิงใส่อีก 3 นัด จนเสียชีวิตคาที่

cg-1cg-2

ซึ่งขณะนั้นตนที่เห็นเหตุการณ์ ยืนอยู่บริเวณหลังรถยนต์คันก่อเหตุ ก็หันรถกลับพยายามขี่รถหลบหนีเอาชีวิตรอด หวังที่จะไปเรียกคนมาช่วยเพื่อน แต่ผู้ก่อเหตุที่เห็นตนกำลังจะขับรถหนี ได้พยายามขับรถตามเนื่องจากเห็นตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่โชคดีที่ตนขี่รถไว ผู้ก่อเหตุเลยขับรถตามไม่ทันก่อนขับรถหายไป ตนจึงมีโอกาสได้ไปตามคนในหมู่บ้าน มาช่วยเพื่อนแต่เมื่อไปถึงก็พบว่าผู้เสียชีวิตแล้ว

846777

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจเกินไป เนื่องจากขับรถมาจ่อยิ่งผู้เสียชีวิตถึงหน้าบ้านจนเสียชีวิต ตนยืนยันว่าส่วนตัวแล้วไม่รู้จริง ๆ ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เพราะขณะเกิดเหตุตนยืนอยู่หลังรถ ไม่เห็นหน้าผู้ก่อเหตุ เลยได้ยินเพียงแต่เสียงเท่านั้น อีกทั่งก็ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตมีปัญหาอะไรกันมาก่อน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วเพื่อมารับโทษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส