เปิดใจโจ๋ลวงเกย์มาตบ ยัวะถูกตื๊อดูของลับ สำนึกขอโทษชาวสีม่วง (คลิป)

10 ก.พ. 64

จากกรณีเฟซบุ๊ก max maxwells แชร์คลิปและเรื่องราวจากกลุ่ม "จ๊อกจ๊อก" เป็นเรื่องราวของการนัดแนะกันผ่านช่องทางแชตอินสตาแกรม ในกรณีที่นายซัน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ส่งข้อความไปขออมนกเขานายดล (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ปรากฎในคลิป คนก่อเหตุต่อย ซึ่งมีการนัดแนะกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดย่านรังสิต โดยนายดลให้เพื่อนมาถ่ายคลิปไว้เพื่อสั่งสอน  จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมโซเชียลมีเดียนั้น

705398

วันที่ 10 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางเข้าไปพูดคุยกับนายดล (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เปิดใจเล่าว่า ตนถูกนายซันทักข้อความผ่านช่องทางอินสตาแกรมในเชิงพูดคุยทักทาย ตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนตุลาคม 2563 ซึ่งตนก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง กระทั่งเริ่มมีการพิมพ์ข้อความมาขอดูของลับของตน ตนก็พยายามปฏิเสธ แต่นายซันก็ยังพยายามทักมาในลักษณะขอดูของลับอีกรอบ ตนก็บ่ายเบี่ยงไป ส่วนเรื่องของการให้จ่ายเงินเพื่อแลกการเปิดกล้อง ตนก็รู้สึกว่าอยากเจอตัวจริง ๆ แต่ไม่มีเจตตาจะยอมร่วมเพศสัมพันธ์ นายซันยิ่งทักมาขอดูบ่อยครั้ง ยิ่งทำให้ตนอยากเจอหน้านายซัน

341144

ก่อนหน้านี้ตนถูกนายซันคุกคามทางโซเชียลมีเดีย นายซันเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมคล้ายกับชื่อเพื่อนของตน ตนก็ไม่ได้เอะใจ กดรับสาย เห็นนายซันกำลังช่วยตัวเอง จากนั้นตนก็กดวางสาย แล้วนายซันก็พยายามส่งข้อความจะขอดูของลับของตน

147758

กระทั่งล่าสุด วันที่ 9 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 17.00 น. นายซันทักข้อความมาถามตนว่าทำอะไรอยู่ จากนั้นก็ขอนัดเจอตน ตนก็ตั้งใจจะสั่งสอนอยู่แล้ว โดยที่นายซันอ้างว่ามีแฟนเป็นผู้หญิง อยากลองมีอะไรกับผู้ชาย และขออมนกเขาตน ตนก็อ้างว่าอยากลองเหมือนกัน ให้มาเจอกัน จากนั้นตนก็มีการให้เพื่อนมาเป็นพยานและถ่ายคลิปสั่งสอน ตนยืนยันว่าไม่ได้ต่อย แต่เป็นการตบ เนื่องจากในคลิปมีการถามแล้วว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง นายซันตอบว่าเป็นผู้ชาย ตนก็มองว่าทำไมผู้ชายนอกใจผู้หญิงมาทำอะไรแบบนี้ อีกทั้งตนก็รู้สึกบันดาลโทสะ เพราะโดนคุกคามมาหลายรอบ

168184

ทั้งนี้ ตนขอโทษที่ใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา และใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ยอมรับผิดที่ตั้งใจลวงนายซันมาสั่งสอนด้วยการตบหน้าและให้ถ่ายคลิปไว้ ตนขอความเห็นใจจากสังคมว่าสิ่งที่ตนเจอคนเข้ามาคุกคามบ่อย แต่ที่ไม่บล็อกนายซัน เพราะแรก ๆ เขาเข้ามาพูดคุยทักทายดี แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่ทักมาขอซื้อบริการ ตนก็จะบล็อกทันที ตอนนี้ตนรู้สึกผิดจริง ๆ ที่ลงมือทำแบบนั้น ตอนนี้ตนได้รับบทเรียนแล้ว ด้วยการที่คนรอบข้างถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยประวัติลามไปถึงครอบครัว คนรอบข้างต้องมาเดือดร้อน ตนขอรับผิดแต่ผู้เดียว ไม่อยากให้ชาวเน็ตไปก้าวก่ายสิทธิคนอื่น แต่ในส่วนของการเข้าไปคุกคามแบบนี้ ตนมองว่าไม่ว่าจะเพศอะไร ก็ไม่ควรไปทำกับใครเขาแบบนี้

หลังจากที่เกิดนายซัน ได้ส่งข้อความมาขอโทษตน ซึ่งตนก็ยังอยู่ในอารมณ์ร้อนเลยบอกไปว่านี่แค่สั่งสอน แล้วอย่าทำกับใครอีก จากนั้นตนก็รู้สึกผิดที่ใช้ความรุนแรง จึงพยายามติดต่อไปขอโทษ แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อไปได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส