“เนย วรัฐฐา” เปลี่ยนคำนำหน้า-นามสกุล ลั่นไม่ได้จัดงานแต่งก็รักกันอยู่ดี จากแขก 500 เหลือ 15 คน อบอุ่น!!

9 ก.พ. 64

ล่าสุดก็ใช้คำว่าเจ้าสาวป้ายแดงกับ “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” ได้อย่างเต็มปากแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าตัวเข้าพิธีจดทะเบียนสมรสกับนักบินหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปีอย่าง “ฤทธิ์ กาไชย” เรียบร้อย หลังเจอพิษโควิด-19 ระบาดระลอกที่ 2 ทำให้งานแต่งงานต้องถูกเลื่อนออกไปเป็นครั้งที่ 3 นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เริ่มต้นชีวิตคู่! "เนย วรัฐฐา" จดทะเบียนสมรส "ฤทธิ์ กาไชย"

ฝาแฝดจัดให้! "เนย วรัฐฐา" ถูก "แจม ชรัฐฐา" เซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสด ปลอบใจหลังงานแต่งเลื่อน 3 รอบ

วันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2564 “สาวเนย” ก็ได้อัปเดตสถานะความเป็นภรรยากับทีมข่าวของเราว่าฤกษ์ที่ใช้จดทะเบียนในวันนั้นคือเวลาประมาณ 10.00 น. ซึ่งเป็นฤกษ์งามยามดีที่ดูแล้วว่าชีวิตคู่จะพากันรวยๆ ปังๆ และจริงๆ แล้วจะใช้เป็นฤกษ์แต่งด้วย ส่วนเรื่องของนามสกุลนั้น เจ้าตัวก็ตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้ของฝ่ายเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับขอเปลี่ยนคำนำหน้าเป็น “นาง วรัฐฐา กาไชย” อีกด้วย

ก่อนที่จะเปิดใจถึงโมเมนต์สุดพิเศษในวันนั้นว่าบรรยากาศจะเป็นไปแบบเรียบง่าย ภายใต้การรับรู้ของครอบครัวทั้ง 2 ฝั่ง โดยมีแขกร่วมงานแค่ไม่เกิน 15 คน เพราะด้วยความที่เลื่อนมาถึง 3 รอบ แล้วตัวเองก็เริ่มท้อจึงบอกกับเพื่อนเพื่อนว่าไม่ขอจัดงานแต่ง แต่จะเปลี่ยนเป็นการจดทะเบียนสมรสง่ายๆ ก็พอ

เนื่องจากขี้เกียจหาฤกษ์ใหม่ ทีนี้พอเพื่อนๆ ได้ยินแบบนั้น ในวันจดทะเบียนสมรสของทั้งคู่ น้องสาว “แจม ชรัฐฐา-พิกเล็ท ชาราฎา” และเพื่อนพี่น้องที่สนิทก็เลยขอเซอร์ไพรส์ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นอย่างที่เห็นนั่นเอง ส่วนในอนาคต หากจะมีการจัดงานฉลองก็คงค่อยมาว่ากันอีกที

nn921

ซึ่ง “สาวเนย” ก็ยอมรับว่าจากการเลื่อนงานแต่งมาถึง 3 รอบ ช่วงรอบแรกและรอบที่ 2 ก็มีอาการเฟลอยู่บ้าง แต่พอมารอบที่ 3 ถึงกับชินชาไปเลย เพราะกลับมามองว่าจริงๆ แล้วมันก็แค่ปาร์ตี้งานหนึ่ง ไม่ได้เป็นตัวแปรความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แม้วันนี้จะไม่จัด ก็ยังรักกันอยู่ดี บวกกับแขก 500-600 คนที่จะเดินทางมาร่วมงานหลายคนก็มีลูกเล็กๆ และไม่สามารถมั่นใจได้เลยว่าใครจะปลอดเชื้อหรือไม่ปลอดเชื้อ หากเกิดอะไรขึ้นมันจะส่งผลกระทบต่อหลายส่วน จึงเลือกที่จะเข้าใจและแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวมเป็นหลักในฐานะคนของสาธารณะก็เท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องดราม่าเก่าๆ ที่ว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มจึงต้องรีบแต่งแต่อย่างใด

นอกจากนี้เจ้าตัวก็บอกกับเราเลยการได้เรียก “หนุ่มฤทธิ์” ว่า "สามี" เป็นครั้งแรก เป็นอะไรที่รู้สึกแปลกแต่ก็ดี แอบเขินปากเบา ทำยังไงก็ไม่ชินหูสักทีเพราะปกติจะใช้คำว่าแฟนตลอด ต่างจากฝ่ายชายที่ได้เรียกตนว่า "ภรรยา" นี่ถึงกับรู้สึกดีออกนอกหน้ามาก เนื่องจาก “สาวเนย” บอกว่าเขาอยากใช้คำนี้มานานมากแล้ว

ด้านของแพลนอนาคตชีวิตคู่หลังจากนี้ก็คงอยู่กับการเที่ยวและทำงานไปก่อน ส่วนเรื่องมีลูก ลึกๆ ก็อยากมี แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะรู้สึกว่าหากมีลูกท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ก็คงแย่ พร้อมกันนี้ “สาวเนย” ก็ลั่นเลยว่าแม้จะแต่งงานแล้ว แต่เรื่องของความแซ่บ ความเซ็กซี่ก็ไม่มีทางลดลงแน่นอน เพราะได้มีการพูดคุยกันแล้ว บางเรื่องที่ปรับกันแล้วไม่รู้สึกอึดอัด ตนก็จะปรับให้ แต่ถ้าอันไหนที่ปรับไม่ได้ก็คงไม่ปรับ เพราะไม่อยากเสียความเป็นตัวเองไป

ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยภาพชวนสงสัยของน้องสาว “พิกเล็ท” ที่จู่ๆ ก็โพสต์รูปและคลิปคุกเข่าขอแต่งงานฝ่ายชายอย่าง “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” จนแฟนๆ นี่งงไปตามๆกัน ซึ่ง “เนย” ก็บอกกับเราว่าเป็นการถ่ายแกล้งกันเล่นๆ
ตามประสาของทั้งคู่ แต่ถ้าเขาจะแต่งกันจริงๆ ก็คงเชียร์ เพราะจากที่มองมาตลอดก็รับรู้ได้ว่า “วิคเตอร์” มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะเข้าใจในตัวของ “พิกเล็ท” เชื่อว่าจะดูแลน้องสาวได้แน่นอน

แต่เห็น “พิกเล็ท” เป็นสาวเฮฮาแบบนี้ “สาวเนย” ก็บอกว่าบางมุมเขาก็แอบเครียด เพราะเห็นว่าพี่สาวถูกขอแต่งงานไปหมดแล้ว จึงมีเข้ามาปรึกษากับตนอยู่บ้างว่าถึงเวลาที่เขาจะต้องลงหลักปักฐานบ้างแล้วหรือยัง ซึ่งส่วนตัวก็ปล่อยให้ขึ้นอยู่กับความสบายใจของทั้งคู่

nn922

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส