เปิดใจ “อาร์ม” นายแบบโต้ปาร์ตี้มะตูม แจงภาพเก่าถูกโยงมั่ว คนปล่อยข่าวไร้สำนึก (คลิป)

28 ม.ค. 64

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ "ดีเจมะตูม" ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงวันที่ 20 ม.ค.64 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มีกระเเสดราม่าตามมาทั้งเรื่องของไทม์ไลน์ หรือข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครดาราที่ไปร่วมงานวันเกิด เรียกว่าสารพัดดราม่าต่างถล่มเข้ามา

852797

เช่นเดียวกับเคสของนายแบบชื่อดัง "อาร์ม-อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร" เป็นอีกหนึ่งรายที่โดนเพจลับในทวิตเตอร์ ออกมาพาดพิงว่าเป็นหนึ่งในนายแบบที่เดินทางไปร่วมปาร์ตี้ในงานวัดเกิด "ดีเจมะตูม" พร้อมภาพประกอบแบบเบลอหน้า ซึ่งเป็นภาพของหนุ่มอาร์ม นั่งคู่กับ ดีเจมะตูม 

757355

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับทาง "อาร์ม-อัครัช" เล่าว่า เริ่มต้นเรื่องจากที่มีเพจหนึ่ง นำรูปของตนกับพี่มะตูม ในลักษณะที่นั่งใกล้กันไปเชื่อมโยงกับเหตุการณ์งานวันเกิดของ "ดีเจมะตูม" เมื่อช่วงวันที่ 9 ม.ค.64 ที่ผ่านมา โดยมีการกล่าวว่าในลักษณะว่าตนเป็นหนึ่งในนายแบบไปร่วมงานปาร์ตี้ดีเจมะตูม และมีการกล่าวหาถึงขั้นว่าติดโควิด-19

884520

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง เนื่องจากภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงวันที่ 5 ธ.ค.63 ซึ่งเป็นการร่วมงานกันในงานหนึ่ง และส่วนตัวไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดของดีเจมะตูมด้วย เพราะในวันที่ 9 ม.ค.64 ช่วงนั้นตนเดินทางไปรับประทานอาหารที่ย่านสุขุมวิท 31 มีพยานบุคคลชัดเจนว่าไม่ได้ไปงานวันเกิดของดีเจมะตูม ความรู้สึกแรกหลังทราบข่าวเเอบตกใจ แต่ช่วงแรกก็คงคิดว่าเป็นเฟคนิวส์ จึงปล่อยผ่าน แต่พอสักพักเรื่องราวกลับใหญ่โต เพราะเพจดังกล่าวกลับไม่จบ

582067

ถึงขั้นที่ตนต้องออกมาชี้เเจง เพราะส่วนตัวคนรอบข้างแอบระเเวง และมีเจ้าภาพในการจ้างงานขอยกเลิกงานของตนไปก่อน จำนวน 2 งาน เพราะเเค่ข่าวลือที่ไม่เป็นจริง ถามว่าหลังจากนี้จะมีการเอาผิดกับเพจดังกล่าวหรือไม่ ส่วนตัวคงไม่ถึงขั้นนั้น เพราะกลัวเสียเวลา แต่ให้สังคมเป็นคนลงโทษเพจดังกล่าวจะดีกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ครอบครัวเข้าใจ แต่ก็แอบคิดในใจว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับตน ตนรู้ตัวดีว่าหากพื้นที่ไหนเสี่ยงก็จะเลี่ยง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส