"นุ่น ดารัณ" ฝันสลาย! คิดว่าจะได้เป็นเจ้าหญิง แต่กลับได้รับบท "นางแบกหนี้" จนต้องหย่า

28 ม.ค. 64

เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะไม่น่าเชื่อว่านักแสดงรุ่นใหญ่ "นุ่น ดารัณ" อายุจะเข้าสู่เลขห้าไปแล้ว แต่ความสวยของสาวนุ่น ยังคงปิ๊งเหมือนเดิม เวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้แต่อย่างใด แต่สิ่งที่เธอผ่านมาพร้อมกับเวลาคือเรื่องราวในชีวิตที่เธอได้เจอนั้นเรียกว่าสาหัสทางใจอยู่ไม่น้อย เพราะความรักที่ผิดพลาด และการมองข้ามคนดีๆ ที่อยู่ข้างๆ ตัวเองมาตลอด ทำให้นักแสดงคนเก่งต้องเจอกับสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต

s__68435977

ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในเวลาใหม่ของรายการ Club Friday Show พร้อมจูงมือคู่ชีวิตสาวหล่อ "บี" มานั่งเปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิต คนที่คิดว่าใช่และรักมากจนยอมใช้ชีวิตคู่แต่งงานอยู่ด้วยกัน คิดว่าตัวเองได้เป็นเจ้าหญิง แต่กับได้รับบทนางแบก แบกรับค่าใช้จ่าย พร้อมหนี้สิน สุดท้ายไปไม่รอด ต้องหย่าขาด แถมชีวิตต่อมาต้องมาเจอกับโรคร้ายที่ชื่อว่า "มะเร็ง"

"วันที่แต่งงานแล้วส่งตัว ผู้ใหญ่ทางเขาพูดว่าดีใจนะได้เราไปเป็นสะใภ้ เพราะว่าเราปรับตัวง่าย ปรับตัวเก่ง แต่ที่ไหนได้เราต้องไปแบกรับทุกอย่าง ถามว่าทางเขามีงานไหม เขามีงาน แต่ว่างานเรา รายรับเราเยอะกว่า วันหนึ่งก็มีหนี้สินของเขาผุดขึ้นมา เป็นหนี้สินเดิม ก็รักแล้วช่วย ก็ช่วย แต่เมื่อเข้าไปอยู่ในครอบครัวเขา แล้วเราต้องเจอกับปัญหาภายในครอบครัวเขาอีก หนักเลย จนเราทนไม่ไหว โทรไปปรึกษาคุณแม่เขาอยู่ที่อเมริกา คุณแม่เขาก็แนะนำว่าเขียนสัญญาลูกผู้ชายขึ้นมาเองไหม 1 2 3 ลูกอยากได้อะไร เราก็บอกว่าแม่คุณแนะนำมาแบบนี้ คุณลองอ่านดู เขาก็ขยำกระดาษทิ้ง แล้วพูดกับเราว่า อยากได้อะไรก็ฟ้องเอา และสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดที่ไม่อยากทำเลย ทนายพูดว่าให้ไปเขียนมาว่าข้อบกพร่องของเขาที่ผ่านมามีอะไรบ้าง ใครบ้างที่อยากจำ เขียนแล้วก็เจ็บตรงนั้น เรารู้สึกว่าเป็นช่วงที่สาหัสจริงๆ ชีวิตเราต้องมาเจออะไรแบบนี้  และอีกสิ่งหนึ่งที่แย่ๆ ในชีวิตคือรู้ว่าเป็นมะเร็ง"

s__68435978

กับชีวิตความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่ในที่สุด "นุ่น ดารัณ" ก็ได้เจอรักแท้ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่กลับมองไม่เห็น พร้อมเล่าชีวิตที่คาบเกี่ยวความตาย รอดหรืออยู่ การตัดสินใจครั้งใหญ่ของตัวเอง ตายก็โทษใครไม่ได้ ติดตาม Club Friday Show เรื่องราวชีวิตความรัก ความผิดหวัง และต้องเผชิญหน้ากับความตายของ "นุ่น ดารัณ" ได้ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ กับเวลาใหม่ 17.30 - 19.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส