เฒ่าหูเบาเพื่อนยุระแวงเมียคว้ามีดแทงดับ ห่มผ้าให้ศพคิดว่าหลับ น้องฉะตั้งใจฆ่าอำพราง (คลิป)

26 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.64 ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รุดเข้ารวจสอบ

483420

โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่า พบร่างของ นางสมควร เลือดขุนทด อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในห้อง มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล โดยมีนายเล็ก สังกระสุข อายุ 68 ปี อยู่ในอาการมึนเมาสุรานั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

903947

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดบางเสร่คงคาราม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่าที่ศาลากลางภายในวัด ได้มีญาติพี่น้อง พร้อมทั้งเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดสถานที่งานบำเพ็ญกุศลและการสวดอภิธรรมศพของนางสมควร เลือดขุนทด อายุ 54 ปี ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น.

899824

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังนางก้อย ลูกสาวของมือแทง กล่าวว่า ตนเพิ่งจะทราบข่าวจากทีวี ว่าพ่อของตนก่อเหตุฆ่าภรรยาใหม่ ซึ่งตนเป็นลูกสาวของนายเล็ก และได้เลิกรากับทางแม่ของตนไปตั้งแต่ตนยังเด็ก โดยเมื่อช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ตนเพิ่งจะได้พบเจอกับพ่อบังเกิดเกล้า ต่อมาเมื่อทราบเรื่องตนจึงรีบเดินทางมาจากบ้านที่อยู่ จ.ปทุมธานี และเข้าไปพูดคุยกับพ่อของตน ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

cg

ทั้งนี้นายเล็ก เล่าให้ตนฟังว่าก่อนที่จะเกิดเรื่องทะเลาะกัน ได้นั่งดื่มเหล้ากันทั้ง 2 คน ขณะนั้นทางภรรยาที่เสียชีวิต ได้ถกเถียงทุกเรื่องที่พูด นายเล็กจึงรู้สึกโกรธ บันดาลโทสะ พร้อมด้วยอาการมึนเมา หยิบมีดทำครัวที่อยู่ข้างกาย จ้วงแทงไปบริเวณหน้าอก 1 แผล และบริเวณหน้าท้องอีก 1 แผล จนภรรยานอนแน่นิ่งไป แต่นายเล็กบอกกับตนว่า ยืนยันว่าไม่ได้หนีไปไหน พยายามเรียกให้ตื่นแต่ก็นิ่งเฉย เลยนั่งรอให้เพื่อนบ้านกลับมา จะได้ช่วยกันแจ้งทางโรงพยาบาลให้มารับไปรักษา

766594

อย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้วหากพ่อของตนไม่ดื่มเหล้า จะเป็นคนดีมาก ช่วยเหลือเพื่อนบ้านอย่างดี ขยันทำงานทุกอย่าง แต่ถ้าได้ดื่มเหล้าจะมีอาการขี้หึงภรรยาทันที ขณะนี้ตนยอมรับว่าเสียใจ และทุกข์ใจมาก ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดทั้งชีวิตพ่อของตนต้องมามีคดีฆ่าคนตายติดตัวแบบนี้

881147

ด้านนางนัตยา เลือดขุนทด น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทางพี่สาวกับนายเล็ก เพิ่งจะมาคบหาอยู่กินกันได้ประมาณ 1 ปีกว่า ตนยอมรับว่าทั้งคู่ดื่มเหล้ากันเป็นประจำ บางครั้งขณะกินข้าว ดื่มเหล้าแทนน้ำเปล่า ต่อมาเมื่อตอนช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา มีเพื่อนบ้านถามว่า “ศพจะไว้กี่คืน” ขณะนั้นตนยังไม่ทราบเรื่องด้วยซ้ำในสิ่งที่เพื่อนบ้านถาม กระทั่งในเวลาต่อมาได้ทราบว่าทางนายเล็ก ฆ่าภรรยาตัวเอง ซึ่งก็เป็นพี่สาวของตน ขณะนั้นตนก็ยังไม่เชื่อในสิ่งเพื่อนบ้านบอก จนมาเห็นข่าวในทีวีด้วยตัวเอง

287856

ต่อมาทางเพื่อนบ้านได้เล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่า ขณะที่นายเล็กก่อเหตุแทงภรรยาเสียชีวิตแล้ว ได้วางแผนจะหนี มีการนำเสื้อผ้ามาคลุมปกปิดอำพรางศพของภรรยาเอาไว้ มีดที่ใช้ก่อเหตุก็ได้นำไปโยนทิ้งข้างป่าหลังบ้าน และมีการเก็บเสื้อผ้าของนายเล็ก นำใบประกอบการของเรือในแพปลาไปด้วย เพื่อที่จะขึ้นเรือหนีคดีที่ก่อขึ้น เมื่อตอนที่ทราบข่าวแล้ว ตนก็ไม่ติดใจเอาความอะไรทั้งสิ้น แต่รู้สึกโกรธและเจ็บใจกับการกระทำที่ก่อกับพี่สาวของตนมาก ซึ่งแทนที่จะนำตัวภรรยาไปหาหมอ หรือเรียกอาสากู้ภัย แต่จะทุกอย่างด้วยการหนี

375233

นางนัตยา ยังกล่าวต่ออีกว่า ทางพี่สาวของตนเป็นคนดีมาก รักใคร่พี่น้องดีทุกอย่าง และมีลูก 2 คน กับสามีเก่า ทางลูก ๆ ก็ได้แยกย้ายไปทำมาหากินกันหมด และขณะนี้ก็พยายามติดต่อแจ้งเรื่องเพื่อให้ทราบ และเมื่อช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ที่บ้านของตนได้มีหมาหอนติดกัน ซึ่งก่อนหน้าญาติของตนก็เสียชีวิตด้วย มาครั้งนี้เป็นพี่สาวของตนที่สูญเสีย ขณะนี้ก็ยังคงเสียใจ และไม่นานก็คงจะทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส