หนุ่มน้อยใจแฟน! ไลฟ์เฟซบุ๊กลั่นปืนแสกหน้าตัวเอง ดับอนาถคาจอ

19 เม.ย. 61
วันนี้ (19 เม.ย.) เวลาประมาณ 03.00 น. สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ ชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถของคอนโดฯแห่งหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบศพ นายณภัทร อายุ 37 ปี ทำงานอยู่แผนกช่างสี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นลานจอดรถในลักษณะนอนหงาย ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 กลางหน้าผาก 1 นัด เสียชีวิตคาที่ บริเวณหน้ารถยนต์ของตนเอง
วิดีโอไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังยิงตัวเองเสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมภายในรถ พบเสื้อผ้าและของใช้ของผู้เสียชีวิตภายในรถ และพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตบริเวณฝากระโปรงเหน้ารถ โดยเปิดเฟซบุ๊กไลฟ์ อยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ตกอยู่จำนวน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่า นายณภัทร ผู้พักอยู่กับแฟนสาวในคอนโดฯดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่มักมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจาก นายณภัทร มักดื่มสุรากับเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นประจำจนเงินหมด ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา (18 เม.ย.) นายณภัทร และแฟนสาวมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นขอแยกทางกัน นายณภัทรจึงได้หอบเสื้อผ้าและของใช้มาไว้ในรถ เพื่อจะไปหาที่อยู่ใหม่ ก่อนที่จะดื่มเหล้าจนอยู่ในอาการมึนเมา
เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น. นายณภัทร ใช้โทรศัพท์เปิดเฟซบุ๊กไลฟ์ ตั้งโทรศัพท์ไว้ที่บริเวณฝากระโปรงหน้ารถ ถ่ายทอดสดในขณะตัวเองถือปืนลูกโม่ขนาด .38 จ่อที่กลางหน้าผาก 2 ครั้ง แล้วยิงตนเอง แต่กระสุนด้าน ก่อนที่นายณภัทร จะใช้กระสุนนัดที่ 3 ใส่ในโม่ แล้วจ่อกลางหน้าผากยิงตัวเองเสียชีวิต ผ่านทางไลฟ์บนเฟซบุ๊ก จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเป็นการยิงตัวเองเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป
รอยคราบเลือดที่ติดอยู่บริเวณรถ ที่จุดเกิดเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการน้อยใจแฟนที่ขอแยกทาง หรืออาจเกิดอาการเครียดในเรื่องความบกพร่องของตัวเองที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว จึงดื่มสุราจนเมาขนาดสติยั้งคิด ก่อนที่จะก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ