“คารีสา” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ขอบคุณที่กล้าจะสอนหนู!” ฝันเป็นดีว่า เล่นคอนเสิร์ตราชมังฯ

17 ธ.ค. 63

เดบิวต์เป็นศิลปินสาวอีกหนึ่งคนสำหรับนักแสดงสุดเซ็กซี่ “คารีสา สปริงเก็ตต์” เจ้าของประโยคเด็ดในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น 1 เมื่อปี 2557 ที่พูดกับเมนเทอร์สุดโหดอย่าง “ลูกเกด เมทินี” ว่า “ขอบคุณที่กล้าจะสอนหนู!” จนกลายเป็นดราม่าระเบิดโซเชียล เพราะหลายคนมองว่า “คารีสา” เสียมารยาทมากที่พูดประโยคนี้กับผู้ใหญ่นั่นเอง แต่แม้จะผ่านมาแล้ว 6 ปี ปัจจุบันก็ยังคงมีคนใช้วลีนี้อยู่ เจ้าตัวก็เลยขอตอบสนองด้วยการนำคำนี้มาตั้งเป็นชื่อเพลงในซิงเกิ้ลแรกของเธอแบบเก๋ๆ ไร้ดราม่าใดๆ

s__40812562

 ซึ่งวันนี้ 17 ธันวาคม 2563 ก็มีการเปิดกล้องถ่ายทำ MV กันไปตั้งแต่ตี 5 โดยมีพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมแจมเยอะมาก เยอะจนถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการรวมตัวนางร้ายและตัวสีสันในละครไทยเลยก็ว่าได้ทั้ง “ดิว อริสรา , กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ , แพร พิชชาภา , เมทัล สุขขาว , ปิงปอง ธงชัย และยังมี “เอม วิทวัส หรือ เอม ตามใจตุ๊ด” ที่มาถ่ายให้ตั้งแต่ตี 5

1608201400588

รวมถึงคุณแม่สุดสตรองที่เคยปะทะกันในรายการ “ลูกเกด เมทินี” มาร่วมกันสลัดคราบนางร้ายในสายตาคนดู ให้เห็นว่าคนกลุ่มนี้ไม่ได้ร้ายตามบทบาท แค่เขาเป็นคนสู้ชีวิต จริงใจ มูฟออนเร็ว ต้องการปกป้องตนเองและคนที่เรารักก็เท่านั้น ดั่งท่อนหนึ่งของเพลงที่ว่า “เขาบอกว่าฉันก้าวร้าว แต่ฉันแค่ก้าวไปข้างหน้า” หรือ “ที่ฉันร้านแต่วันฉันจริงใจ” ซึ่งทุกคนมารวมกันด้วยความรัก แบบไม่มีค่าตัวสักบาท ก็เลยทำเอาสาว “คารีสา” ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความปลื้มปีตินี้ไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

โดย “คารีสา” เปิดใจว่ากระบวนการเพลงนี้ใช้เวลาในการทำทั้งหมด 1 เดือนเต็ม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์เพียบ เรียกว่าน้อยมากที่จะเสียเงินกับโปรดักชั่น จึงอยากให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่จะส่งท้ายปีแบบเผ็ดๆไปพร้อมกัน

 

1608201429004

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยกับเราอีกว่าหลังริเริ่มทำเพลงนี้ ใจก็คิดไปถึงการเป็นศิลปินจริงจัง ออกทัวร์อีเวนท์ เปิดเวทีราชมังคลากีฬาสถานแล้วจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเลย แต่ทั้งหมดต้องเป็นการลิปซิ้งก็พอ เพราะแม้เสียงจะไม่เต็มร้อยแต่เรื่องเต้นนี่ยืนหนึ่งแน่นอน โดยเพลง “ขอบคุณที่กล้าจะสอนหนู” ซิ้งเกิ้ลแรกของว่าที่ดีว่าคนใหม่ของเมืองไทย “คารีสา สปริงเก็ตต์” ก็สามารถรับชมได้ที่ช่องยูทูปโคตรคูล ในวันที่ 29 ธันวาคม 2563 นี้ทันที

ก่อนที่จะตอบเรื่องน่ารักจากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวตัวรับช่อดอกไม้ในงานแต่งงานของ “ก้อย-ตูน” ได้ สาว “คารีสา” ก็มองว่าเป็นเรื่องดีๆหลังเรียนจบปริญญาตรีมากกว่า เพราะถ้าจะมองเรื่องแต่งงานคงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้ตัวเองยังโสดและสนุกกับเพื่อนๆอยู่ บวกกับอายุก็เพิ่งจะ 22 ปีด้วย แต่เมื่อถามว่าเปิดใจให้หนุ่มๆบ้างไหม เจ้าตัวก็บอกว่าไม่เคยปิด มีคนเข้ามาบ้าง แค่คนที่เข้ามาจะต้องมีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่ง เพื่อให้รู้สึกทาเลนจ์เวลาอยู่ด้วยกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส