"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ขอขยายเวลามีทายาทออกไปอีกรอบ เหตุภรรยา "จุ๋ย วรัทยา" ยังติดงานในฐานะผู้จัดละคร

15 ธ.ค. 63

มาต่อกันอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนก็ลุ้นจนจิกเท้ากันแล้วว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทสักที สำหรับคู่ของ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับภรรยาสาว "จุ๋ย วรัทยา" แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มปล่อยวิธีธรรมชาติแล้ว พร้อมขอเวลาสัก 6 เดือนเพื่อเคลียร์งานทุกอย่าง แต่ตอนนี้เวลาล่วงเลยไปเกือบจะครบเวลาที่ตั้งไว้ แต่ทั้งคู่ก็ยังไร้วี่แววเจ้าตัวน้อยออกมาให้แฟนคลับได้เฮกันสักที

s__15736921
 ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ ได้เจอกับ "พี่พุฒ" เลยขออัปเดตเรื่องราวสักหน่อย โดยทางเจ้าตัวเผยว่า คงต้องขอเวลาอีกสักพักเพราะแม้ว่าละครที่ทางภรรยาเป็นผู้จัดกำลัฃจะถ่ายทำเสร็จในเร็ววันนี้ ก็ยังมีขั้นตอนของการเข้าห้องอัด ตัดต่อหรือเทคนิคต่างๆอีกสักพัก คาดคงมียาวนานหลายเดือน รอให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบเเล้วค่อยลุยและโฟกัสเรื่องทายาทเเบบจริงจัง

1608027655572

ส่วนถามว่าเชื่อเรื่องดวงไหม ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนเองก็แอบมีไปดูดวงมาบ้าง แต่พอมาพักหลังเริ่มปล่อยละ เมื่อไหร่ถึงเวลาก็เมื่อนั้นแล้วกัน ขณะที่ในส่วนของสุขภาพที่เราทั้งคู่คอยไปเช็ครายกายมาตลอด ก็พบว่าในส่วนของเราทั้งคู่ยังมีสารตกค้างที่เกิดจากการใช้ชีวิตที่ผ่านมา ตลอดจนมาจากสาเหตุที่เราทั้งคู่ใช้ร่างกายหนักจากการวิ่งมาราธอน หรือเรื่องของอาหารการกินที่ผ่านมา โดยสารที่พบนั้นจะเป็นพวกสารตะกั่ว สารหนู หรือสารเคมีอื่นๆที่อยู่ในร่างกาย ซึ่งทางคุณหมอเองก็ได้ให้วิตามินมารับประทานเพื่อค่อยๆขับสารพิษดังกล่าวออกจากร่างกาย ในการเตรียมพร้อมเพื่อที่จะมีลูก

ส่วนแพลนปีใหม่ที่จะถึงนี้โชคดีที่ไม่ติดงาน เลยกะว่ามีเวลาพักผ่อนก็อาจจะเดินทางไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพ พลปะ ทานข้าวกับผู้ใหญ่

1608028237468

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส