โซเชียลสาปแช่ง! ไอ้คลั่งแทงคนกลางสี่แยกอุดรฯ วอนลงโทษประหาร

7 ธ.ค. 63

เพจดัง "ดราม่าแอดดิก-อีเจี๊ยบเลียบด่วน" โพสต์สาปแช่ง "ไอ้แจ็ค" หนุ่มคลั่งไล่แทงคนกลางสี่แยกอุดรฯ วอนลงโทษประหารชีวิต

จากกรณีระทึกสะเทือนขวัญ ที่นายอิธิพล หรือ แจ็ค ใช้อาวุธมีดไล่แทงประชาชนที่จังหวัดอุดรธนี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คนคือ "น้องจูน" และ "น้องอุ๋งอิ๋ง" รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 6 คนก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบตัวได้ พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลายคนต่างวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายกินกว่าจะรับโทษแค่จำคุก ควรให้ประหารชีวิตมากกว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คิดถึงตลอดไป.. เพื่อน "น้องอุ๋งอิ๋ง" เหยื่อไอ้คลั่งที่ขี่ จยย.ไปด้วยกัน เผยยังทำใจไม่ได้
- พ่อ-แม่น้องอุ๋งอิ๋งเหยื่อไอ้คลั่งเสียใจ ลูกไปไม่ถึงฝันเป็นสถาปนิก หวั่นรอดประหารจะมีศพที่ 3 (คลิป)
- แม่สาวบัณฑิตเกียรตินิยมเหยื่อไอ้คลั่ง เผยลางก่อนตายลูกรองเท้าขาด วอนใช้โทษประหาร (คลิป)
- บุกห้องนอนไอ้คลั่งเจอยันต์เกลื่อน แฉชอบฟังเสียงเชิดสิงโตหลอนทุกวันพระ (คลิป)

อย่างเพจดัง "ดราม่าแอดดิก" ได้แชร์ข่าวของทางอมรินทร์ทีวี พร้อมระบุข้อความว่า ก่อเหตุที่อุดรเมื่อวานให้สัมภาษณ์ ประหารได้ประหารเลยครับคนแบบนี้"

1607314781283

ขณะที่ "เพจอีเจี๊ยบเลียบด่วน" โพสต์ด้วยข้อความสุดดุเดือดว่า "ดูข่าว ไอ้ ที่เมายาบ้าแล้วแทงคอเด็กผญ.ตายไป 2 คน เจ็บอีก 5 แล้วโมโหชิ_หาย"

1607314802438

จากนั้นก็ได้ก่นดำไอ้แจ็คพร้อมกับบอกว่าจับเป็นทำไม น่าจะวิสามัญไปเลย ไม่น่าเอาเข้าคุกให้เปลืองภาษี เพราะเข้าไปก็ต้องไปกินนอนในคุกที่พ่อแม่ของเหยื่อเสียภาษีให้ มันกินอยู่อย่างสบาย วันดีคืนดีก็ปล่อยออกมาแล้วก็ไปเสพยา จากนั้นก็ไปแทงคอลูกคนอื่นอีก ซึ่งครั้งต่อไปอาจจะเป็น ลูกเราหลานเราพ่อแม่รา คนที่เรารักก็ได้ เพื่อเหี้_อะไรวะ ??

1607168752498

นอกจากนี้ยังได้เรียกร้องให้นักสิทธิแอมเนสตี้ ทั้งหลายว่า "ถ้าไม่พอใจที่กูพูด มึงก็ช่วยไปเอไอ้เ_นั่นมาเลี้ยงที่บ้านมึงนะครับ" พอจะประหารพวกเนี้_ๆ ก็โวยวายจัง ตอนคนดีๆ ถูกพวกฆ่าตาย มึงเงียบกริ๊บ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ