ช่างตัดกิ่งไม้ถูกลมพัดเอนถูกสายไฟฟ้าแรงสูงช็อตดับร่างห้อย พ่อเผยลางก่อนตาย (คลิป)

1 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก และแพทย์เวร รพ.นครนายก เดินทางมายังบริเวณหน้าซอยบ้านดง 44 ถนนสายนครนายก-นางรอง หมู่ 1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก เพื่อร่วมตรวจสอบและชันสูตรศพนายสมัส แดงศิริ อายุ 29 ปี หลังประสบอุบัติเหตุถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงช็อตร่างเสียชีวิต ขณะขึ้นไปตัดกิ่งไม้

124157

ในที่เกิดเหตุพบรถกระเช้าของการไฟฟ้าจังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.สาริกา กำลังขึ้นไปยังยอดต้นไม้สูงประมาณ 4-5 เมตร ที่มีร่างนายมนัส อยู่ในสภาพลำตัวพาดอยู่กับกิ่งของต้นไม้ กู้ชีพจึงนำเชือกคล้องกับง้ามต้นไม้ ก่อนที่จะใช้ปลายเชือกผูกร่างของนายสนัส โดยมีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่งที่อยู่ด้านล่าง จับปลายเชือกเอาไว้ คอยผ่อนเชือกเพื่อนำร่างของนายมนัสลงมาสู่พื้นด้านล่างที่มีเจ้าหน้าที่รอรับอยู่

274718

ทั้งนี้แพทย์ได้ชันสูตรเบื้องต้นพบว่า นายมนัส สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาวลายพราง มีบาดแผลรอยไหม้เกิดขึ้นตามจุดต่าง ๆ ตามร่างกาย โดยหลัก ๆ พบที่ปลายนิ้วมือมีรอยไหม้ ใต้เสื้อบริเวณรักแร้ด้านขวามีรอยไหม้ ต้นขาขวากางเกงขาดและมีรอยไหม้ ส่วนเอวซ้ายมีบาดแผลใหญ่พบรอยไหม้ คาดเป็นจุดที่กระแสไฟฟ้าช็อตเข้าร่างกาย

740702

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ศาลาธรรมสังเวช วัดบ้านดง ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ที่อยู่ใกล้บ้านของนายมนัส ญาติได้ใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา และสวดอภิธรรม โดยมีญาติพี่น้องที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมกันจัดงานรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนแรก

130456

ขณะเดียวกันได้พบกับนายประยูร แดงศิริ อายุ 58 ปี พ่อของนายมนัส บอกว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ใครจ้างทำอะไรก็รับทำหมดทุกอย่าง วันนี้ตั้งแต่เช้าตนยังไม่ได้เจอลูกชาย เพราะลูกได้ออกมาทำงานที่เกิดเหตุตั้งแต่ 08.00 น. โดยมีผู้รับเหมามาจ้างไปตัดแต่งกิ่งไม้

cg_10

ขณะที่เมื่อคืนได้เจอกับลูก แต่ก็ไม่ได้คุยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ 1-2 วันเหมือนมีลางสังหรณ์ ลูกชายไม่พูดคุยกับใครเลย 2 วัน ซึ่งมันผิดแปลกไป แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งช่วงสายวันนี้เกิดเหตุขึ้น โดยมีเพื่อนบ้านมาบอกตนให้ทราบ หลังลูกชายประสบอุบัติเหตุ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส