ครอบครัว 'ลันลาเบล' พอใจคำพิพากษา เศร้าหลานยังไม่รู้สูญเสียแม่

14 ต.ค. 63

พ่อแม่ "ลันลาเบล" ร่ำไห้พอใจคำพิพากษาจำคุก "น้ำอุ่น" กับแก๊งปาร์ตี้ แม้ศาลจะให้ประกันตัวก็เป็นสิทธิ์ของจำเลย เผยหลานยังถามหาแม่อยู่ตลอด ต้องโกหกว่าแม่ไปสวรรค์ ไปทำงานต่างประเทศ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 ต.ค.63 ศาลอาญาธนบุรี อ่านคำพิพากษาคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว "ลันลาเบล" ให้จำคุก นายรัชเดช หรือ "น้ำอุ่น" วงศ์ทะบุตร 8 ปี และนายชัยพล หรือ "คิว" พรรณนา เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง กับพวก 5 ปี 4 เดือนนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จำคุก 'น้ำอุ่น' 8 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยวคดี 'ลันลาเบล' แก๊งปาร์ตี้โดน 5 ปี 4 เดือน
ชุดสืบสวนคลี่ปมเสียชีวิต "ลัลลาเบล" จ่อแจ้งข้อหาหนัก "น้ำอุ่น"

‘น้ำอุ่น’คอตก! ถูกรวบคาปั๊มน้ำมัน สอบเครียด 3 ชั่วโมง ผบช.น.เตรียมแถลง
ศาลออกหมายจับ "น้ำอุ่น" 3 ข้อหาหนัก กักขังหน่วงเหนี่ยวลัลลาเบล
เผยผลตรวจเลือด 'น้ำอุ่น' พบเคตามีน! ตร.ยังรอผลนิติวิทย์ก่อนขอหมายจับคนฆ่า 'เบล'
แม่ "ลัลลาเบล" ช็อก แชตไลน์ "น้ำอุ่น" จ้องเคลมลูกสาว ถาม​ "อยากได้ต้องทำแบบนี้หรือ"
แฟนหนุ่ม "ลัลลาเบล" ส่งแชตหลุดให้ ตร. มัดตัวคนผิด เชื่อ "น้ำอุ่น" โกหก สงสัยมีคนรู้เห็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลมีคำพิพากษา ผู้ต้องหาทั้งหมดได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวนายรัชเดช จำเลยที่ 1 ตีวงเงินประกัน 350,000 บาท ส่วนจำเลยที่ 2-6 สมาชิกแก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ศาลอนุญาตให้ประกันตัวตีวงเงินประกัน 150,000 บาท โดยไม่ได้กำหนดเงื่อนไขใด ๆ เพิ่มเติม

ด้านนางศุภมาศ แม่ของลันลาเบล ให้สัมภาษณ์ "อมรินทร์ทีวี" ทางโทรศัพท์ ไม่สะดวกให้ไปสัมภาษณ์ เนื่องจากหลานสาววัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของลันลาเบล วัยกำลังโตยังไม่อยากให้เรื่องของคดีมากระทบจิตใจหลานสาว โดยนางศุภมาศ เผยว่าตอนนี้สบายใจระดับหนึ่ง หลังจากลูกสาวถูกกระทำและศาลยังเห็นใจ ส่วนเรื่องการประกันตัวเป็นสิทธิ์ของจำเลยที่สามารถประกันตัวออกมาได้ ทางครอบครัวสบายใจว่า ยังได้รับความเป็นธรรมบ้าง

ส่วนหลังจากลูกสาวเสียชีวิตไปตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.62 ที่ผ่านมา ก็ได้มาเข้าฝันเพื่อนฝากดูแลลูกสาว (ลูกของลันลาเบล) ตนในฐานะยายก็จะดูแลหลานสาวคนนี้ให้ดีที่สุด ไม่อยากให้มีอะไรมากระทบจิตใจ และไม่อยากให้รู้เรื่องของผู้ใหญ่ กลัวจะไปโรงเรียน แล้วเพื่อนถาม ครูถาม หรือใครถาม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนยังไม่ได้บอกหลานสาวเลยว่าแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปนานแล้ว และเมื่อวันแม่ 12 ส.ค.63 ที่ผ่านมา โรงเรียนได้ให้ทำการ์ดวันแม่ นำมาไหว้แม่ที่บ้าน หลานสาวถามว่า "อาม่า ทำไมแม่เบลไม่ลงมาจากสวรรค์สักที ไปตั้งนานแล้ว น่าจะนั่งเครื่องบินลงมาได้แล้วนะ" หลานสาวจะฝังใจแค่ว่าแม่ไปทำงาน แม่ไปสวรรค์ เดี๋ยวจะกลับมา ตนจึงต้องรอให้หลานสาวโตกว่านี้ก่อน แล้วค่อยอธิบายให้เข้าใจ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ