จำคุก 'น้ำอุ่น' 8 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยวคดี 'ลันลาเบล' แก๊งปาร์ตี้โดน 5 ปี 4 เดือน

14 ต.ค. 63

ศาลอาญาธนบุรีพิพากษาจำคุก "น้ำอุ่น" 8 ปี ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวคดี "ลันลาเบล" ส่วนแก๊งบ้านปาร์ตี้โดน 5 ปี 4 เดือนฐานสนับสนุน พร้อมให้จ่ายเงินชดเชย 748,660 บาท

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 63 ศาลอาญาธนบุรี มีคำพิพากษาคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ลันลาเบล พริตตี้สาว โดยมีคำพิพากษาให้นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น จำเลยที่ 1 จำคุก 8 ปี ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชุดสืบสวนคลี่ปมเสียชีวิต "ลัลลาเบล" จ่อแจ้งข้อหาหนัก "น้ำอุ่น"
‘น้ำอุ่น’คอตก! ถูกรวบคาปั๊มน้ำมัน สอบเครียด 3 ชั่วโมง ผบช.น.เตรียมแถลง
ศาลออกหมายจับ "น้ำอุ่น" 3 ข้อหาหนัก กักขังหน่วงเหนี่ยวลัลลาเบล
เผยผลตรวจเลือด 'น้ำอุ่น' พบเคตามีน! ตร.ยังรอผลนิติวิทย์ก่อนขอหมายจับคนฆ่า 'เบล'
แม่ "ลัลลาเบล" ช็อก แชตไลน์ "น้ำอุ่น" จ้องเคลมลูกสาว ถาม​ "อยากได้ต้องทำแบบนี้หรือ"
แฟนหนุ่ม "ลัลลาเบล" ส่งแชตหลุดให้ ตร. มัดตัวคนผิด เชื่อ "น้ำอุ่น" โกหก สงสัยมีคนรู้เห็น

สืบเนื่องจากนายรัชเดช มีลักษณะมอมสุรา น.ส.ลันลาเบล โดยออกอุบายผ่านการเล่นเกม เป็นเหตุให้ผู้ตายมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงแบบรวดเร็ว เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ขณะที่นายรัชเดช จบการศึกษาปริญญาตรี ย่อมทราบดีว่าจากอาการของ น.ส.ลันลาเบล มีอาการผิดปกติ แต่ไม่ยอมพาส่งโรงพยาบาล ทำให้เสียชีวิต

ส่วนนายชัยพล พรรณนา หรือคิว เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำเลยที่ 2 , นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ จำเลยที่ 3 , น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส แฟนสาวของคิว จำเลยที่ 4 , นายกฤษฎา โลหิตดี หรือโนบิ จำเลยที่ 5 , นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง จำเลยที่ 6 มีความผิดฐานสนับสนุน กักขังหน่วยเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พิพากษาจำคุก 5 ปี 4 เดือน

นอกจากนี้ยังให้จำเลยทั้ง 6 จ่ายเงินชดเชย 748,660 บาท และดอกเบี้ย 7.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี นับตั้งแต่แต่วันเกิดเหตุ ซึ่งจำเลยมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 30 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ