เซ็นทรัลเวิลด์จัดแคมเปญ “centralwOrld Super Sale” ช้อปทิ้งทวนอิเซตัน

25 ส.ค. 63

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่รวบรวมแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก จัดแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ “centralwOrld Super Sale” เอาใจนักช้อป มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% จากกว่า 100 แบรนด์ดังทั่วทั้งศูนย์ ส่งท้ายการโบกมือลาของอิเซตัน ที่ครั้งนี้ขนสินค้ามาลดราคาแบบจัดหนัก Final Clearance Sale ลดจริงทุกชั้นทุกแผนกครั้งสุดท้ายแบบไม่ขนกลับ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวคุณภาพจากแบรนด์ดัง สินค้า Made in Japan, Only at ISETAN ที่หาซื้อได้ที่อิเซตันเพียงที่เดียว อาทิ BETTY SMITH, CURLY และ RIDING HIGH เป็นต้น เริ่มตั้งแต่ 20 - 31 สิงหาคม นี้เท่านั้น

111-7-tommy-hilfiger


เซ็นทรัลเวิลด์ยังเดินหน้าส่งมอบความสุขต่อเนื่องไม่หยุด ด้วยลิสต์ร้านอาหารและขนมหวานสไตล์ Authentic Japanese ชื่อดังในอิเซตัน ที่จะย้ายความอร่อยมาที่เซ็นทรัลเวิลด์เร็วๆ นี้ ได้แก่ ร้าน Minamoto Kitchoan ร้านขายขนมญี่ปุ่นนำเข้าแบบดั้งเดิม โดยนอกจากขนมญี่ปุ่นนำเข้าแล้ว ที่ร้านยังมีขนมทำสดอย่างโอบันยากิ และดังโงะ, ร้าน Sunmoulin Royal ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสไตล์ฝรั่งเศสอันโด่งดัง, ร้าน Royce & Japan Station ขนมพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง Royce’ Chocolate และ Warakudo (ร้านขนมสอดไส้ชีสจากซัปโปโร), ร้าน Anri ร้านเบเกอรี่พายอบกรอบชื่อดังจากโอซาก้า เจ้าของเมนูเด็ด “พายแอปเปิ้ล” ระดับตำนานแห่งห้างอิเซตัน และร้าน Tonkatsu Wako สุดยอดร้านหมูทอดทงคัตสึคุณภาพพรีเมี่ยมเจ้าดังในไทย ที่มีสาขาในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 250 สาขา นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าและร้านอาหารในอิเซตันที่รอตบเท้าย้ายเข้ามาอีกมากมาย ติดตามได้เร็วๆ นี้

1-2-ripcurl

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมสร้างเดสติเนชั่นแห่งสุดยอด Urban Lifestyle ที่ดีที่สุดบนพื้นที่รวม 6 ชั้น รวมกว่า 27,000 ตร.ม. ของอิเซตัน ตามแผนรีโนเวทเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง หลังศูนย์การค้าหมดสัญญาเช่ากับอิเซตันในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมดึงพันธมิตรระดับอินเตอร์รายใหม่หลายราย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับย่านราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์นักช้อปชาวไทยและต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไป

1-5-ted-baker

สำหรับร้านค้าและร้านอาหารเดิมบางร้านค้าในห้างอิเซตัน เราจะยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไว้และจะเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง โดยอาจมีการปรับเปลี่ยน Layout และเพิ่มเติมร้านค้าและบริการใหม่ๆ เข้ามาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นซึ่งชื่นชอบไลฟ์สไตล์และอาหารแบบญี่ปุ่นแท้ๆ โดยลูกค้ายังสามารถมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตันได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม