สาวลืมปิดกระเป๋า ถูกเด็กน้อยล้วงขณะรับแจกทานในวัด พบเหยื่ออีกเพียบ เชื่อมีคนบงการ (คลิป)

18 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปคนไปงานวัดแล้วโดนล้วงกระเป๋า พร้อมข้อความระบุว่า เตือนภัยนะครับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค 2563 ที่ผ่านมา เป็นบุญสังฆทาน ที่วัดบ้านหางว่าว ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีเด็กชายไม่ทราบชื่อได้ล้วงกระเป๋าใบใหญ่เพื่อเอากระเป๋าใบเล็กสีชมพูของ นางจิดาภา ออมชมภู โดยในกระเป๋าใบเล็กสีชมพูมีบัตรประชาชนและเอกสารสําคัญและมีเงินจํานวนหนึ่ง

853009

ล่าสุด วันที่ 18 ส.ค. 63 นางจิดาภา ออมชมภู ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ อาทิตย์ที่ 16 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ได้ไปทำบุญที่วัด ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่ในเต็นท์ในวัด และมีพระเดินมาบิณฑบาตร ตนจึงเปิดกระเป๋าและหยิบเงินใส่บาตรพระ และน่าจะลืมปิดกระเป๋า

272027

จากนั้นได้เดินไปหาลูกสาวอีกจุดหนึ่ง และตอนที่เดินกลับมามีคนนำของมาแจก ตนก็เดินเข้าไปหยิบน้ำส้มด้วย ตอนนั้นคนเยอะมากที่เข้าไปเอาของ หลังจากที่ได้น้ำมาแล้ว ตนเองได้เดินไปหาหลาน เดินออกมาจากจุดนั้นไม่ถึง 10 ก้าว ได้ยินเสียคนพูดว่า "กระเป๋าหนูหาย ๆ" จากนั้นจับดูกระเป๋าตัวเองพบว่ากระเป๋าถูกขโมยไปแล้ว จึงตกใจมาก

508011

ตอนที่โดนล้วงกระเป๋าตอนนั้นยอมรับว่าไม่รู้สึกตัว เพราะคนเยอะมาก ส่วนของในกระเป๋าที่หายไปคือ เงิน 2,300 บาท บัตรประชาชนตนเองและบัตรประชาชนของยาย และลูกสาว รวมถึงบัตรเอทีเอ็มของธนาคารต่าง ๆ รวมถึงบัตร อสม. และบัตรคนพิการของลูกสาว

287312

อย่างไรก็ตาม ตนได้เข้าไปแจ้งความเอาไว้แล้ว และอยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย พร้อมฝากเตือนให้ใครที่จะไปไหนมาไหนช่วยระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น เพราะอาจเกิดเหตุแบบที่ตนเองเจอก็ได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส