เปิดใจหนุ่มถูกมนุษย์ลุงล้วงเป้าบนรถตู้ รับไม่โวยกลัวอันตราย แต่ถ่ายคลิปเตือนภัย (คลิป)

24 ม.ค. 61
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Garfield Popylove" ได้โพสต์คลิปเตือนภัย "ไม่ตลกนะครับ โรคจิต บนรถตู้ ราษีไศล-ศรีสะเกษ 23/01/2561" โดยชายที่นั่งข้างหนุ่มคนดังกล่าว ได้พยายามใช้มือมาลวนลามแม้ว่า หนุ่มที่เป็นเหยื่อจะถ่ายคลิป และใช้มือปัดแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุด แถมชายคนดังกล่าวยังบอกอีกด้วยว่า แค่ล้อเล่นเพราะเอ็นดู
เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปเตือนภัย
ล่าสุด ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณกาฟิวส์ (ไม่เปิดเผยชื่อ-นามสกุล) เจ้าของคลิปเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 ม.ค.61) ขณะที่ตนกำลังจะเดินทางไปทำงาน ได้นั่งโดยสารรถตู้สาย ราษีไศล–ศรีสะเกษ ได้ตั๋วรอบ 09.00 น. เมื่อเปิดประตูขึ้นไปนั่งหน้ารถข้างคนขับได้สักพัก มีลุงคนหนึ่งขึ้นรถมานั่งที่ด้านหน้าคู่กับตน ตอนนั้นได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย โดยลุงถามตนว่า เดินทางเข้าเมืองไปทำอะไร ตนตอบว่าไปทำงาน ในใจคิดว่า ลุงคงใช้บริการรถตู้สายนี้เป็นประจำ อาจไม่เคยเห็นหน้าตนมาก่อน
 คุณกาฟิวส์  เจ้าของคลิป
จากนั้น เมื่อรถออกได้ประมาณ 15 นาที พบว่า ลุงมีพฤติกรรมแปลกๆ พยายามใช้มือขวามาจับบริเวณหน้าขาซ้ายตอนแรกไม่คิดอะไร คิดว่าคงนั่งเบียดกัน แล้วมือคงมาโดนขา แต่ไม่นานพบว่า ลุงเริ่มลูบไล้ แต่พยายามจะเอามือมาจับบริเวณของลับ ตอนนั้นตนใส่กางเกงขาสั้น แต่ไม่สั้นมาก เมื่อลุงเริ่มรุกหนัก ตนพยายามเอากระเป๋ามาปิด และกดทับแน่นแนบบนหน้าตัก พร้อมเบี่ยงขาหนีไปทางคนขับรถตู้ เมื่อลุงรู้ตัวว่า ตนเบี่ยงขาหนี ได้ทำทีเอาโทรศัพท์ออกมาโทร หลังจากนั้น ได้กลับมาก่อเหตุอีก ตนพยายามมองหน้าแต่ลุงทำเป็นไม่สนใจ และยังคงใช้มือพยายามลูบขาตน ตามคลิปที่ปรากฏ โดยตนพยายามจะถ่ายคลิปให้ติดหน้าลุง แต่เมื่อมาเปิดดูคลิปปรากฏว่า ถ่ายไม่เห็นหน้า เห็นแค่บริเวณจมูกเท่านั้น ก่อนตัดสินใจโพสต์ลงเฟซบุ๊ก
ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุบนรถตู้
สำหรับระยะเวลาที่ลุงก่อเหตุนานประมาณ 40 นาที สลับทำแบบนี้ตลอดทาง ส่วนสาเหตุ ที่ตนไม่ต่อว่าลุง เพราะคิดว่า ลุงล้อเล่น และอาจจะเมา อีกทั้งถ้าโวยวายไปก็กลัวว่าเรื่องจะไม่จบ แล้วตนจะไปทำงานไม่ทัน จึงได้แต่แอบถ่ายคลิปไว้ เพื่อเอามาโพสต์ลงโซเชียลเตือนผู้โดยสารรายอื่นๆ โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา และผู้หญิง ที่ต้องเดินทางโดยสารรถตู้สายดังกล่าว ให้ระมัดระวังผู้ร่วมทางเป็นโรคจิตอย่างที่ตนเจอ หลังเกิดเหตุมีเพื่อนเป็นห่วง สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก และทางผู้ประกอบการรถตู้ ได้ติดต่อเข้ามาเรียบร้อยแล้ว เพื่อสอบถามว่า ตนจะดำเนินการแจ้งความเอาผิดหรือไม่ ซึ่งตนได้ปฏิเสธไปเพราะอยากให้เรื่องจบ และคงต้องปล่อยให้ทางบริษัทรถตู้ ดำเนินการเข้มงวดกวดขัน เพื่อไม่ให้กระทบต่อชื่อเสียงของการให้บริการ ขอบคุณคลิปภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Garfield Popylove"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ