หัวใจสีชมพู!! "เชียร์ ฑิฆัมพร" เผยคำหวานตอน "บิ๊ก ธนพนธ์" ขอเป็นแฟน

17 ส.ค. 63

หลังจากขึ้นสเตตัสอย่างเป็นทางการว่าไม่โสดแถมยังใช้คำว่าแฟนแล้ว นางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ก็มีโมเม้นท์หวานกับหนุ่ม "บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" ออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ ความรักหวานขนาดนี้ รายการ ต้มยำอมรินทร์ เลยขอเชิญนางเอกคนสวยมาวัดระดับน้ำตาลในหัวใจกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเรื่องรักไม่มีกั๊ก รวมถึงเผยคำหวานของหนุ่มบิ๊กที่ทำให้ใจอ่อนยอมเป็นแฟนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แนน ชลิตา" ประกาศปิดอู่! มุ่งเก็บเงิน 20 ล้าน ไว้ให้ลูกชาย
- "ตูน เอเอฟ 3" เปิดเส้นทางจากนักร้องล่าฝันสู่เชฟมืออาชีพ
- คุณแม่ 2 พิธีกร "อั๋น ภูวนาท-เอิ๊ก พรหมพร" เผยวีรกรรมสุดแสบที่จำไม่เคยลืม!
- "นิโคล" ปรึกษา "ทิกเกอร์" ทุกเรื่อง ไม่เว้นเรื่องรัก!
- "ลิฟท์ สุพจน์" ยกธุรกิจครอบครัวให้ภรรยาคุม เคยทะเลาะเกือบบ้านแตก!
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

s__59195434

ถาม หลายคนสับสนภาพของเชียร์ ตัวตนที่แท้จริงคือแมนๆ หรือ เป็นแบบนี้

เชียร์ แมนๆ ของเชียร์อยู่ปกตินะ หลายคนดูว่าเราหวานขึ้น แต่จริงๆ ไม่เลย ยังห้าวเหมือนเดิม ชอบอะไรเหมือนเดิม แต่ไหนแต่ไรเราก็แต่งตัวแบบนี้ ทุกวันนี้เราก็ยังเล่นบาสเหมือนเดิม ถามว่าเป็นผู้หญิงอะไรขนาดนั้นไหม เชียร์ก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะเชียร์ไม่ชอบทำเล็บเลย ถ้าผู้หญิงทุกคนเขาจะไม่ปล่อยเล็บให้เป็นแบบนี้ แต่เพราะเราเล่นกีฬาด้วยเล่นบาสเลยทำเล็บไม่ได้


ถาม เป็นเพราะว่าบทที่เราได้รับตอนแรกๆ เป็นสาวห้าวแบบนี้หรือเปล่า

เชียร์ บทบาทตอนแจ้งเกิดเป็นบทแบบนั้น เป็นบทที่เราเล่นแล้วเป็นธรรมชาตินะ เป็นมุมมองของผู้ใหญ่ที่ให้เราเล่นบทแบบนี้ ตอนยุคที่เราเข้ามา เป็นยุคที่นางเอกเจ้าน้ำตา แต่เรามาในสายที่แตกต่าง คนเลยจำได้ แล้วเชียร์คิดว่าคนติดภาพเพราะละครที่เล่นแรกๆ 2-3 เรื่อง คือ แบบห้าวๆ เลย


ถาม เด็กๆ มีแฟนเป็นผู้หญิงไหม

เชียร์ ไม่มีค่ะ แต่ว่ามีผู้หญิงมาชอบเยอะมาก ทุกวันนี้ก็ยังมี มีเยอะเลย

s__59195431

ถาม ทำไมมีผู้หญิงมาชอบเรา

เชียร์ ตลอดชีวิตตั้งแต่เล็กจนโต ทุกอย่างมาหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง หรือทอมก็มาชอบ มีทุกแบบเลย บางส่วนเราก็มีมุมหวานบ้าง บางส่วนก็บอยมาก ตั้งแต่เด็กๆ 


ถาม ต้องถามว่าเห็นเพศไหนแล้วท้องไส้เราปั่นป่วน

เชียร์ : ถ้าให้เราพูดตามตรง ไม่มีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกเป็นพิเศษอันนี้พูดตรงๆ แต่ตามช่วงวัย เรียนสหตอนเด็กๆ เรามีเป็นคู่ดังมากกับเพื่อนคนหนึ่งเป็นคู่จิ้นในโรงเรียน เป็นผู้ชาย แต่ตอนมัธยม เราเรียนหญิงล้วน เล่นบาสแล้วคนกรี๊ดมาก ก็จะมีผู้หญิงเข้ามาเยอะมาก เราคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเข้ามา ก็จะมีเสน่ห์ในแบบของมัน บางช่วงเห็นแล้วหวั่นไหวไหม แรงยุมันมีอยู่แล้ว แต่ถามว่าวันนี้ชอบแบบไหน เห็นอะไรแล้วปั่นป่วน พูดตรงๆ เราว่าใครก็ได้นะที่อยู่กับเราได้ คำว่าใครก็ได้ เรารู้สึกว่ามันคือหน้า มันคือสิ่งแวดล้อมที่เรารู้สึกว่าเราตื่นเต้นไปกับมัน แต่ถามว่าใครที่จะมาอยู่กับเราจริงๆ อันนี้คือมันต้องดูกันนานมาก ไม่ได้หมายความว่าคนนี้เราชอบ เรากรี๊ด เราถูกใจ ไม่ได้หมายถึงผู้หญิงหรือผู้ชาย ว่าเขาจะมาอยู่กับเราตรงนี้ได้


ถาม ผู้ชายข้างกายตอนนี้ถูกใจไหม

เชียร์ : ก็ถูกใจ ต้องถูกใจสิคะ

s__59195437

ถาม ไปเจอกันได้ไงคนนี้

เชียร์ : ไปเรียนธุรกิจด้วยกัน  ถามว่าถูกใจตั้งแต่แรกไหม ไม่เลย ไม่ได้ชอบเขาเลย อเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราเป็นคนที่แพ้ความสม่ำเสมอมาก เพราะความสม่ำเสมอมันใช้เวลามาก


ถาม ความสม่ำเสมอของเขาทำให้เราใจอ่อนเรายอมรับเขาเป็นแฟนด้วยคำพูดอะไรจากเขา

เชียร์ : มันถึงวันหนึ่งที่พอระยะเวลามันผ่านไปค่อนข้างนานพอสมควรคือเรารู้จักกันกว่าจะมาใช้สถานะคำว่าแฟน ประมาณ 2 ปีค่ะ


ถาม แล้วเขาแพ้เราตั้งแต่แรกเจอเลยเหรอ แล้วเขารู้สึกหวั่นไหวอะไรกับข่าวของเราไหม

เชียร์ เขาไม่สนใจเราจากข่าวหรือจากอะไรเลยค่ะ มันมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เรามีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น มีช่วงหนึ่งที่เราต้องไปต่างประเทศด้วยกัน แล้วจังหวะบินกลับมาจับพลัดจับผลูมานั่งคู่กัน เรานั่งคู่เขามาตลอดทาง เลยทำให้มีโอกาสได้คุยกัน เขาก็บอกว่าเขาเริ่มประทับใจเราตั้งแต่ตอนนั้น แต่ตอนนั้นเชียร์ยังไม่ได้คิดอะไรนะคะ


ถาม คบกันมานานแค่ไหนแล้ว

เชียร์ : ประมาณปีค่ะ


ถาม ตอนเขาขอเป็นแฟนเขาขอยังไง

เชียร์ : ราพอรู้การกระทำว่าเขาอยากขยับขั้นแล้ว เขาพูดมาคำหนึ่งว่า เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟนกันได้ เราก็ตอบเขาไปว่าอยากใช้ก็ใช้สิ


ถาม เวลาอยู่ด้วยกันเราแมนกว่าเขาไหม

เชียร์บิ๊ก เขามีเหตุผลมาก แล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่ เขาเป็นคนไม่หยุมหยิม แต่เชียร์เป็นคนที่หยุมหยิมมาก เป็นคนที่ขี้น้อยใจ ขี้งอน แต่ตอนนี้มีเหตุผลขึ้นมากเพราะเราโตขึ้น

s__59195438

ถาม แล้วจะแต่งงานเมื่อไหร่

เชียร์ ยังค่ะ ดูไปเรื่อยๆ เพราะว่าการแต่งงานคือภาพอนาคตที่มันสำคัญมาก


ถาม เคยมองภาพตัวเองเป็นเจ้าสาวใส่ขาวชุดเดินถือดอกไม้หรือเปล่า

เชียร์ ไม่เคยเห็นภาพนั้นกับตัวเองเลย ไม่เคยคาดหวัง เป็นคนกลัวเจ็บ เพราะเราเป็นคนที่รักใคร เรารักจริงมาก


ถาม แล้วเคยนึกภาพตัวเองอุ้มท้องไหม

เชียร์ : ไม่เคยคิดว่าอยากจะมีลูกเลยด้วยซ้ำ เรามองภาพตัวเองไม่ออก เพราะเรามองภาพแค่ทำงาน การที่เราไปสู่การมีบุตร เลี้ยงลูกมันอาจจะไปอีกสเต็ป แต่ตอนนั้นคือเราต้องมีเวลา


ถาม แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปิดประตูว่าชีวิตนี้ไม่มีลูกแน่นอน

เชียร์ : จริงๆ เคยคิดปิดประตูอย่างนั้นด้วย แต่เราคิดของเราฝ่ายเดียวไง แต่ถ้าเราคิดว่าเราจะเป็นคู่กับใครสักคน เราก็ต้องฟังเขาด้วย คุยกับเขาด้วย


ถาม ตอนที่เราเล่นรักล้ำเส้น ตอนนั้นคบกับพี่บิ๊กยัง

เชียร์ : คบแล้วค่ะ ตอนนั้นเราก็บอกเขาว่าเราต้องเล่นเป็นคู่จิ้นกับพี่แอน แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ดูด้วยค่ะ

s__59195436

ถาม ตอนที่เขาส่งบทนี้มา เราลังเลไหม

เชียร์ : ไม่ลังเลเลย เพราะว่าตอนที่เราได้บทมา เรารู้ถึงว่าถ้าเราได้เข้าไปอยู่ในบทของเรื่องนี้ คงเป็นอะไรที่เจ๋งมากกับการแสดงของเรา เลยไม่ลังเล พอเราฟังเรื่องย่อ เราตัดสินใจรับเลย อยากเล่น


ถาม เรารู้สึกยังไงบ้างที่ละครจบแล้วเป็นปีๆ แต่กระแสคู่จิ้นยังมี

เชียร์ : นี่คือความน่ารักมาก ต้องขอบคุณมากๆ ไม่ใช่เป็นคู่จิ้นละครแล้วจบไป คือละครมีแค่ 4 ตอน แต่มีวันครบรอบ มีมีตแอนด์กรี๊ดกับพี่แอนตลอดเลย ไม่ใช่แค่แฟนในประเทศด้วย แฟนต่างชาติก็ให้การสนับสนุนกันตลอด


ถาม เห็นว่าตอนนี้ก็ทำยูทูบเป็นของตัวเองด้วย จะมีการดึงพี่แอนนี่ไปแจมไหม

เชียร์ : ยูทูบของเชียร์ เกี่ยวกับการกิน เชียร์ชวนชิม เป็นคนกินเก่งมาก เราจะไปร้านที่เด็ดๆ หรือกระทั่งเมนูที่มันแปลกๆ ก็ทำเหมือนกัน สามารถติดตามชม เชียร์ ได้ทางยูทูป CHARMING OFFICIAL จะมีคลิปสนุกๆ แปลกๆ มาให้ได้กรี๊ดกันค่ะ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส