"นิโคล" ปรึกษา "ทิกเกอร์" ทุกเรื่อง ไม่เว้นเรื่องรัก!

11 ส.ค. 63

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนักร้องสาวที่โด่งดังมากในยุค 90 "นิโคล เทริโอ" ที่ยังคงความหน้าเด็กตลอดกาล ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี รายการ ต้มยำอมรินทร์ จึงได้เชิญนักร้องเสียงใสมานั่งพูดคุยถึงวิธีการดูแลรักษาใบหน้ายังไงให้ดูเด็กขนาดนี้ พร้อมย้อนอดีตวันวานสมัยออกอัลบั้มชุดแรกและแย้มข่าวดีว่าเร็วๆ นี้ เตรียมกลับมาจับไมค์เต็มตัวอีกครั้งในแนวเพลงแจ๊สครั้งแรกชีวิตให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ส่วนเรื่องชีวิตและหัวใจในตอนนี้ยังไร้เงาหนุ่มๆ รอบกาย มีเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่ข้างกายตลอดเวลา นั่นก็คือลูกชายสุดที่รัก "ทิกเกอร์" ที่เป็นทั้งลูก เป็นเพื่อน แถมยังคอยเป็น ศิราณี ที่ปรึกษาเรื่องหัวใจให้ตัวเองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ลิฟท์ สุพจน์” ยกธุรกิจครอบครัวให้ภรรยาคุม เคยทะเลาะเกือบบ้านแตก!
- "เจี๊ยบ วรรธนา" วางไมค์! ผันตัวเป็นนักเขียนบทมือทอง
- "ซานิ-ตุ้ย" สนิทจนรู้ไส้รู้พุง ไม่มีวันขยับสถานะจากพี่น้องเป็นแฟน
- "ตั๊ก ศิริพร" เปิดใจ มีลูกแล้วทุกข์ เพราะรักมาก!
- "สงกรานต์" เจ้าพ่อเพลงดังร้อยล้านวิว!! เปิดอกยอมรับชีวิตอยู่ในช่วงขาล

s__14057490

ถาม 20 ปีที่อยู่บนเส้นทางเพลง หน้าเด็กตลอดกาล ทำยังไงเราถึงดูเด็กดูดีทั้งรูปร่างหน้าตา??

นิโคล : มีตัวช่วยด้วยค่ะ อย่างเช่น ออกกำลังกาย ให้หมอดูแล ทานอาหาร ดูแลตัวเองอย่างดี แล้วก็จากภายในคือใจของเรา แต่ก็มีบางช่วงที่หดหู่ แต่งหน้าให้ดีขนาดไหนมันก็ไม่ช่วย


ถาม หดหู่เรื่องอะไร??

นิโคล : (หัวเราะ) ก็มีหลายอย่างชีวิตเนอะ แต่พอเราแฮปปี้มันก็จะสดใส ถ้าถามถึงเคล็ดลับมันอยู่ข้างในมากกว่า ถ้าเราไม่เครียด คิดแต่เรื่องบวก ความสวยบางทีมันไม่ได้ออกจากภายนอกอย่างเดียว มันมาจากข้างในด้วย


ถาม ตั้งแต่อัลบั้มแรกก็กลัวว่าจะแก่แล้ว ตอนอัลบั้มแรกอายุเท่าไหร่??

นิโคล : เข้าวงการ 15 แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ออกเทป ถ่ายโฆษณา ถ่ายโน้นนี่


ถาม ตอนออก เด็กกะโปโล ตอนนั้นคือเราอายุเท่าไหร่

นิโคล : ตอนนั้นคือ 24 แล้ว เราคุยกับอั๋นว่าอยากไปดึงหน้า อยากเหมือนพี่ติ๊นา โกลด์เด้นท์อาย เซ็กซี่ สวย ใส่บูท แต่พอออกมาเป็นกะโปโล ทำไมเราเป็นแบบนี้ เพราะเราคาดฝันอยากเป็น มาดอนน่า แบบพี่ติ๊นา แต่ถ้าสุดท้ายเราตามใจตัวเอง เราคงไม่ประสบความสำเร็จในอัลบั้มนั้น

s__14057496

ถาม จำได้ไหมตัวเองขายเทปไปกี่ล้านตลับ??

นิโคล :  เป็นล้านๆ เลยค่ะ บุษบาด้วย


ถาม ช่วงหลังกลับมาออกสื่อมากขึ้น

นิโคล : ก็มีร้องเพลง มีผลงานที่ทำมาแล้วแต่ยังไม่ได้ทำ MV เราทำเอง แล้วออกตามเฟสบุ๊ค ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูบ


ถาม เห็นล่าสุดเพิ่งออกเพลงใหม่??

นิโคล : ใช่ค่ะ You Matter To Me กับครูเจ คือเพลงนี้เป็นเพลงที่ทำตามใจตัวเอง ทำตามความฝันของเราเลย อยากร้องเพลงสากล แล้วกี้ไปเรียนร้องเพลงกับครูเจ เพราะเราอยากจะพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ เราเลยสนิทกับครู เป็นเพื่อนกัน เวลาเราอยากร้องเพลง Cover เราก็จะร้องด้วยกัน เขาก็จะเป็นคนคุมการร้องของเราอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งมันก็จะเป็นอีกซาวด์หนึ่งไม่เหมือนที่เราจะร้อง 

นิโคล : ถ่าย MV ก็ง่ายๆ เลย หาเรื่องไปเที่ยวทะเลด้วย แล้วก็ได้ถ่าย มีภาพ มีอะไรมาประกอบเพลง ภาพที่เราคิดไว้คือเป็นแบบมิวสิคัล เพราะเราชอบละครเพลง


ถาม เห็นบอกว่ายังมีอีกหลายซิงเกิ้ลมาก ที่กำลังจะทำออกมา แต่เห็นว่ามีความชอบส่วนตัวอยากจะเป็นแนว Jazz??

นิโคล : กี้อยากเอาเพลงเก่าๆ ของกี้มาทำเป็น Jazz ให้มันเปลี่ยน เพราะอยากให้มันช้าลงแล้วเปลี่ยนซาวด์ของมัน

นิโคล : จะบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่แบบได้ทำอะไรตามใจตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ อยากเล่นละครก็เล่น

s__14057497

ถาม อีกหนึ่งบทบาทคือการเป็นแม่ ห่วงอะไรน้องทิกเกอร์มากที่สุด??

นิโคล : ไม่ห่วงเลย เขาเป็นเด็กที่โตเกินวัย กี้จะปรึกษาเขามากกว่าอีกในบางที เขากลับห่วงเรามากกว่า

นิโคล : เราจะถามเขาเหมือนเป็นกูเกิล เขาให้คำตอบมาตรงๆ ถ้าเราปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็จะให้ข้อมูลเข้าข้างเรา ส่งเสริมเรา แต่ถ้าเราปรึกษาทิกเกอร์ เขาจะเป็นคนพูดตรงๆ บอกกับเราตรงๆ


ถาม ปรึกษาลูกแม้กระทั่งเรื่องการแต่งตัว

นิโคล : จริง เพราะบางทีเราก็พลาดไง ทิกเกอร์จะเป็นด่านแรกที่เห็นเราแต่งตัวออกจากบ้าน บางทีเรากำลังจะออกจากบ้าน  ทิกเกอร์เขาก็ทักว่าม๊ามี๊จะใส่เสื้อกับกระโปรงตัวนั้นออกจากบ้านเหรอ เราก็ถามเขาว่าทำไม เขาก็บอกว่ามันไม่เข้า ถ้าใส่แล้วเขาไม่ทักอะไร เราก็ใส่ไปเลย หลังจากนั้นมา กี้ก็เลยจะปรึกษาลูกตลอดว่านี่โอเคเปล่า นี่เป็นยังไง เขาเป็นลูกชายที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทเราเลย


ถาม แล้วปรึกษาเรื่องหัวใจกับลูกด้วยไหม??

นิโคล : ปรึกษาค่ะ สงสารทิกเกอร์เนอะ (หัวเราะ) รับภาระหนักเลย แต่เราไม่ฟูมฟายกับลูกนะ แต่เราจะปรึกษาประมาณ ถ้าม๊ามี๊คิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ ทิกเกอร์ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ไหม ทิกเกอร์ก็จะบอกว่าไม่นี่ แล้วเขาก็จะพูดถึงอีกมุมหนึ่งที่สว่างสดใสและดีกว่าอะไรอย่างนี้ แทนที่เราจะร้อน เรากลับกลายเป็นเย็นลง


ถาม แล้วทิกเกอร์มีเรื่องมาปรึกษาคุณแม่บ้างไหม อย่างเช่นเรื่องหัวใจ

นิโคล : ไม่มีหรือไม่บอก แฟนยังไม่มี แต่เขาจะมีเพื่อนเยอะ ไม่หวงแต่เราจะห่วงเขา จะสอนลูกตลอดว่าเราต้องให้เกียรติผู้หญิงด้วยนะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส